หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อหลุดเข้าไปในโลกแห่ง"เกม"คุณจะทำ"ภารกิจ"สำเร็จหรือไม่

เมื่อหลุดเข้าไปในโลกแห่ง"เกม"คุณจะทำ"ภารกิจ"สำเร็จหรือไม่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณกำลังเล่นเกมอยู่ดีๆก็มีแสงจ้ามากระทบตาคุณ คุณจึงหลับตาพอลืมตามาอีกทีคุณอยู่ในห้องที่ไม่คุ้นข้างนอกมีซอมบี้วิ่งเต็มไปหมด ข้างตัวคุณมีของอยู่สามอย่างคุณจะเลือกอะไรคุณกำลังเล่นเกมอยู่ดีๆก็มีแสงจ้ามากระทบตาคุณ คุณจึงหลับตาพอลืมตามาอีกทีคุณอยู่ในห้องที่ไม่คุ้นข้างนอกมีซอมบี้วิ่งเต็มไปหมด ข้างตัวคุณมีของอยู่สามอย่างคุณจะเลือกอะไร
Aเสื้อคลุมที่เหม็นสาบอย่างแรง Bกระบอก Cวิทยุสื่อสาร
2. คุณเดินออกมาจากห้องนั้นสักระยะคุณเจอจดหมายการทำภารกิจเขียนว่า "ทำลายที่นี่ซะ" เลือกอาวุธคุณเดินออกมาจากห้องนั้นสักระยะคุณเจอจดหมายการทำภารกิจเขียนว่า "ทำลายที่นี่ซะ" เลือกอาวุธ
Aธนูพร้อมลูกดอก100อัน Bปืนกลพร้อมลุกกระสุน100นัด Cดาบซามูไร1เล่ม
3. คุณเจอแผนที่แล้ว มันไม่ได้อยู่ในโลกที่คุณจากมา คุณมองหาสถานที่ที่คุณจะไป คุณจะไปที่ไหน
Aคลังอาวุธ Bประตูกลับบ้าน Cห้องควบคุม
4. คุณเจอแผนที่แล้ว มันไม่ได้อยู่ในโลกที่คุณจากมา คุณมองหาสถานที่ที่คุณจะไป คุณจะไปที่ไหนคุณเจอแผนที่แล้ว มันไม่ได้อยู่ในโลกที่คุณจากมา คุณมองหาสถานที่ที่คุณจะไป คุณจะไปที่ไหน
Aห้องควบคุม Bประตูกลับบ้าน Cคลังอาวุธ
5. ดูเหมือนว่าที่ที่คุณมาจะมีอาหารและข้อมูลบ้างส่วน หนึ่งในนั้นมีจดหมายเขียนว่า"เราออกไปไม่ได้" ตอนนี้คุณรู้สึกอย่างไรดูเหมือนว่าที่ที่คุณมาจะมีอาหารและข้อมูลบ้างส่วน หนึ่งในนั้นมีจดหมายเขียนว่า"เราออกไปไม่ได้" ตอนนี้คุณรู้สึกอย่างไร
Aเฉยๆ Bเสียขวัญเล็กน้อย Cกลัวมา
6. เราต้องไปต่อแล้ว จะไปที่ไหนเราต้องไปต่อแล้ว จะไปที่ไหน
Aประตูกลับบ้าน Bคลังอาวุธ Cห้องควบคุม
7. เดี๋ยวก่อนนะ ตอนนี้คุณมีแผนหรือป่าวเดี๋ยวก่อนนะ ตอนนี้คุณมีแผนหรือป่าว
Aมี Bไม่มี Cเหมือนจะมี
8. ยังไม่ถึงจุดหมายเลยเหมือนจะมีปัญหาเกิดขึ้นแล้วล่ะ อาวุธทั้งหมดของคุณใช้งานต่อไม่ได้แล้วยังไม่ถึงจุดหมายเลยเหมือนจะมีปัญหาเกิดขึ้นแล้วล่ะ อาวุธทั้งหมดของคุณใช้งานต่อไม่ได้แล้ว
Aไม่เป็นไร ไปต่อ Bออกนอกเส้นทางเพื่อหาอาวุธใหม่ Cหาอาวุธบริเวณใกล้ๆนี่
9. คุณเจอยานพาหนะ
Aรถจิ๊บรถจิ๊บ Bบิ๊กไบค์บิ๊กไบค์ Catvatv
10. คุณโดนไล่ตาม ต้องเปลี่ยนเส้นทางแล้วคุณโดนไล่ตาม ต้องเปลี่ยนเส้นทางแล้ว
Aไปทางน้ำ Bไม่เปลี่ยนเสียเวลา Cเข้าป่า
11. สุดท้ายก็มาถึงคุณเจออะไร
A B C
12. ที่ลานถนนมีเครื่องบินอยู่
A B C
13. ภารกิจคุณสำเร็จหรือป่าว
Aไม่อ่ะ Bแน่นอน Cไม่รู้สิ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰Ceo womenCeo womenถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ