หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้ใครในHyungline(Bts)ไปครองกันนะ?

คุณจะได้ใครในHyungline(Bts)ไปครองกันนะ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันเดือนปีเกิด คนที่คุณชอบ
A04/12/1992 B12/09/1994 C18/02/1994 D09/03/1993
2. วันนี้เป็นวันเริ่มทำงานวันแรกของคุณ คุณจะตื่นกี่โมง
A05:30 B05:00 C04:00(บ้านไกล) D06:20
4. คุณถึงสถานที่ทำงานแล้ว แต่คุณหิวมากๆจึงไปกินข้าวที่ร้านข้าวแกงแถวๆออฟฟิต ข้าวแกงที่คุณจะกิน
Aพะแนงหมู-ไข่ดาว Bแกงเขียวหวาน-ไข่ชะอม-ไข่พะโล้(?) Cโจ๊ก Dไก่ทอด-ไข่เจียว
5. คุณกินข้าวเสร็จ ถึงเวลาเริ่มทำงานแล้ว คุณเดินขึ้นไปที่ออฟฟิตแต่!!
Aเจอเงินใครตกไม่รู้ Bเดินสดุดบันได Cไม่ได้มีอะไร Dเจอประธานบริษัท
7. คุณโดนรุ่นพี่ในออฟฟิตรุมแกล้ง ให้ส่งงานไปให้ประธาน คุณเดินเข้าไปในห้องของประธาน ประธานของคุณ?
A B C D
9. ประธานไม่ได้อะไรกับคุณ พอคุณให้ประธานเซ็นเสร็จคุณก็เดินออกมา เรื่องซวยในซวยในซวยมีอยู่จริง คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปนี้
Aคุณเจอแฟนเก่าต่อหน้า Bล้มเพราะส้มสูงตัวเอง ขาพลิก Cเดินชนเลขาที่ถือกาแฟจะมาเสิร์ฟประธานจนกาแฟเลอะเสื้อ Dคุณเดินแล้วหัวโขกประตู
10. แต่ก็ยังดีที่โชคเข้าข้างนะ มีคนมาช่วยเหลือคุณ คิดว่าคนที่มาช่วยเหลือคุณคือใคร?
Aแฟนเก่า Bป้าแม่บ้าน Cเลขา Dประธานของคุณ
11. สุ่ม(ขอให้โชคดี)
A B C💐 D🚬
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนCeo womenCeo womenคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!