หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะรอดจากเหตุการณ์เชื้อไวรัสซอมบี้ระบาดไหม

คุณจะรอดจากเหตุการณ์เชื้อไวรัสซอมบี้ระบาดไหม
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. รัฐบาลรีบประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน เเบบคุณยังไม่ทันจะตั้งตัว มีข่าวออกทีวีมากมายว่ามีคนติดเชื้อไล่กัดกันยังกับเชื้อซอมบี้ คุณจะทำอย่างไร
Aอยู่เเต่ในบ้าน ไม่ออกไปไหน ทำตัวชิวๆ Bรีบล็อคบ้านให้เเน่นหนา ไม่ออกไปไหน ไม่ยุ่งกับใคร Cชวนเพื่อนไปเเว้นรถที่ถนนหลังบ้าน
3. กลางดึกคืนหนึ่ง มีคนมาเคาะรั้วบ้านคุณ ตะโกนขอให้คุณช่วย เขาบอกคุณว่า เขาโดนคนที่ติดเชื้อทำร้ายเเต่ไม่ได้มีรอยกัดช่วยเขาด้วย คุณจะทำอย่างไร
Aเดินไปเปิดประตูรั้ว ให้เธอมาหลบในบ้าน ดูว่าเธอมีบาดเเผลไหม(คนดีจ๊าดๆ) Bเเจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มารับตัวเธอ ตะโกนบอกเธอจากในรั้วว่ารอความช่วยเหลือก่อนนะ Cทำเป็นไม่ได้ยิน เหมือนไม่มีคนอยู่ในบ้าน
4. มีซอมบี้หลงมาตัวหนึ่ง มันปีนรั้วบ้านคุณมาได้ ตอนนี้มันอยู่หน้าประตูบ้านคุณเเล้ว คุณจะทำอย่างไร
Aปีนหน้าต่างออกมา เเล้วเอาของมีคมเเข็งๆ(มีด ขวาน)สับหัวมันจดตาย Bไม่เปิดประตูบ้าน ได้เเต่ภาวนาให้มันหนีไป Cหยิบปืนลูกซองยิงใส่หัวมัน
5. ที่บ้านของคุณมีอาวุธอะไรบ้าง (ตอบตามความจริง)
Aมีดยาว มีดพก ปืนสั้น Bมีดพับ ไม้เบสบอล Cมีมีดทำครัวอยู่3เล่ม
7. ถ้ามีคนโดนมีดเเทงขา เเล้วคุณเข้าไปช่วยเหลือเขา คุณจะทำอะไรเพื่อช่วยเหลือเขา
Aไม่ทำอะไร บอกให้เขาอย่าขยับขา Bดึงมีดออกจากขาเขา เเล้วพยุงเขาให้ลุกขึ้นยืน Cเอาผ้าสะอาดกดที่รอบๆเเผลเขา
8. คุณจะเลือกอาศัยในที่ไหน(ถ้าคุณหนีออกจากบ้าน) ถ้ามีไวรัสซอมบี้ระบาด
Aโรงเรียน Bห้างสรรพสินค้า Cค่ายทหาร
10. คุณจะเลือกใช้อาวูธอะไร เพื่อป้องกันตัวจากซอมบี้
Aไม้หน้าสาม Bปืนพกสั้น Glock19 Cมีดยาวสำหรับเดินป่า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับLive an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลRelax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.