หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นน้องของjk

เมื่อคุณเป็นน้องของjk
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 6.00น.ได้เวลาที่คุณจะตื่นไปร.รแต่เมื่อคืนคุณดันนอนดึกคุณเลยไม่อยากตื่น แม่ของคุณก็เลยให้jkพี่ของคุณมาปลุก jkจะปลุกคุณยังไง6.00น.ได้เวลาที่คุณจะตื่นไปร.รแต่เมื่อคืนคุณดันนอนดึกคุณเลยไม่อยากตื่น แม่ของคุณก็เลยให้jkพี่ของคุณมาปลุก jkจะปลุกคุณยังไง
Aตื้นได้แล้วไอ้น้องเวร.ถีบคุณ Bตื่น.ตะโกน Cตื่นได้แล้ว.เดินไปเปิดผ้าม่านหน้าต่าง
3. หลังจากที่คุณตื่นแล้วคุณเลยไปเข้าห้องน้ำ ห้องน้ำคุณเป็นยังไง
A B C
4. ชุดไปร.ร
A B C
5. แม่ของคุณทำอาหารอะไรให้คุณกิน
A B C
6. เมื่อคุณกินอิ่มแล้วคุณแล้วไปดูเวลา แล้วคุณก็เห็นว่ามันสายแล้ว คุณเลยบอกให้jkรีบกิน คุณจะบอกjkว่ายังไง
Aรีบๆกินหน่อยได้ไหมค่ะคุณพรี่ Bรีบกินหน่อยสิค่ะหนูจะไปร.ร Cกินเร็วๆแหน่บักปรอบ
7. พอjkกินข้าวแล้วเสร็จ คุณทั้ง 2 คนก็รีบนั่งรถไปร.ร แล้วร.รคุณหน้าตาเป็นยังไง
A B C
8. ถึงตอนพักเที่ยง jkเดินมาเห็นว่ามีคนจีบคุณ แล้วในใจ jkจะพูดว่าอะไร
Aเอาไปโลดบักปรอบ Bไม่พูดอะไร Cมึงจีบน้องสาวกูหรอ
9. ถึงตอนเลิกเรียนเเฟนคุณก็อาสาจะไปส่งคุณ ตอนนั้นหน้าของjkเป็นยังไง
Aกูเป็นส่วนเกินหรอกูเป็นส่วนเกินหรอ Bอะอะอะอีหยังว่ะอะอะอะอีหยังว่ะ Cข่อยมาเฮดอีหยังหม่องนี้ข่อยมาเฮดอีหยังหม่องนี้
10. พอถึงบ้านแฟนของคุณก็ขอกอดคุณ jkเลยพูดแทรกขึ้นว่า
Aโอ้มายยก้อดดดดหวามจนมดขึ้นโอ้มายยก้อดดดดหวามจนมดขึ้น Bเหม็นความฮักเหม็นความฮัก Cยิ้มแปลกๆแล้วก็เดินเข้าบ้านยิ้มแปลกๆแล้วก็เดินเข้าบ้าน
11. ตอนค่ำคุณไม่มีอะไรกินคุณเลยแอบกินนมกล้วยของjk พอjkไม่เห็นนมกล้วยของเขา เขาเลยไปถามคุณว่าเห็นนมกล้วยของพี่ไหม คุณจะตอบเขายังไง
Aกูกินเองแหละ.😑 Bไม่เห็นค่ะ Cไม่เห็น.เลิ่กลั่น
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ AmbivertLet's go shopping!Let's go shopping!สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนLet's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓