หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

CRAVITY เมื่อคุณต้องมาสืบคดี ???? (จบ)

CRAVITY เมื่อคุณต้องมาสืบคดี ???? (จบ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. คุณที่กำลังสนใจเเม่บ้านจู่ๆก็มีมือมาปิดปากคุณเเล้วพาคุณออกไปจากตรงนั้นคือ
ASeongmin-ซองมินSeongmin-ซองมิน BMinhee-มินฮีMinhee-มินฮี CSerim-เซริมSerim-เซริม DWoobin-อูบินWoobin-อูบิน EHyeongjun-ฮยองจุนHyeongjun-ฮยองจุน FJungmo-จองโมJungmo-จองโม GWonjin-วอนจินWonjin-วอนจิน HTaeyoung-แทยองTaeyoung-แทยอง IAllen-แอลรอนAllen-แอลรอน
4. เขาเลยถามคุณว่า.....????
ASM:ทำไมชอบเอาตัวเองไปวุ่นวายกับใครอีกฮะY:ใคร เเม่บ้านอะหรอหึยSM:เเล้วเลิกเถียงได้เเล้วคิดว่าเถียงเเล้วมันจะช่วยได้ไง BTY:หันหลังให้เธอไม่ได้จริงๆนะต้องไปยุ่งกับเรื่องอะไรอีกเเล้วY:ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นสักหน่อยนิTY:ไอนิสัยต่อปากต่อคำนี้ติดมาจากใครเนี้ย C้HJ:ยุ่งเรื่องไม่เป็นเรื่องอีกละหน้าที่ของเธอมันอะไรกันเเน่Y:ไม่ต้องบอกก็รู้อยู่เเล้วเเหละHJ:เหรอออ DSR:เห็นอะไรมั่ง Y:ไม่นิไม่เห็นเลย SR:โกหก Y:ไม่ได้โกหก EWB:เห็นเเล้วใช่ไหมY:อะไรเห็นอะไร WB:ก็เเม่บ้านไง Y:เเม่บ้านไหนฉันเเค่หิวข้าว FWJ:เห็นอะไรมาบ้างละเมื่อกี้อะY:เห็นอะไรไม่เห็นเลยสักอย่างWJ:หน้าตานี้จริงใจเเล้วใช่ไหม GAL:ได้ยินได้เห็นอะไรมาบ้างฮะ Y:เอิ่ม....... AL:คงตอบไม่ได้หรอกจริงมะ HMH:เเอบดูคนอื่นเขาเกือบโดนเขาหันมามองเเล้วรู้บ้างไหมเนี้ย Y:ชิ MH:ไม่ต้องเลยไม่ต้องวุ่นวายไม่เข้าเรื่อง IJM:เมื่อกี้เห็นเเม่บ้านทำอะไรเเล้วในนั้นคืออะไร Y:ไม่รู้ไม่ได้เห็นขนาดนั้นสักหน่อย JM:ไม่จริงมั้ง
5. เเต่เเล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดระหว่างที่คุณกับเขายื่นเถียงกันก็มีเสียงสาวใช้กรี๊ดร้องกันคุณทั้งคู่รีบวิ่งไปตามเสียงก็พบกับ
Aเเม่บ้านเสียชีวิต Bหมาโดนวางยาตาย Cปลาในบ่อลอยตาย Dมีดบาดมือสาวใช้ Eคนขับรถลื่นตบันได Fดอกไม้ในสวนเห้งเหี่ยวทั้งสวน Gเเม่บ้านกับพ่อบ้านทะเลาะกัน Hสาวใช้ตบกัน Iเเจกันที่ราคาเเพงเเตก
9. เเต่เขาก็ไม่พูดอะไรได้เเต่(ข้อ8) เเล้วเดินกลับห้องไปเช้าต่อคุณต้องไปทำธุระกับเขา
A B C D E F G H I
10. เขาปล่อยให้คุณได้เที่ยวได้ใช้ชีวิตจนเวลาที่เขาบอกคือ2ทุ่มเเล้วจะมารับ
A B C D E F G H I
12. คุณก็เดินขึ้นรถคุณกับได้กลิ่มเหล้าจากตัวเค้าก็รู้เลยว่าดื่มมาพอถึงบ้านเขาก็ลากคุณไปที่ห้องเขาก่อนที่เขาจะถอดเสื้อตัวเองออกเเล้วพูดว่า"เป็นของผมนะคับ"
A B C D E F G H I
13. คืนนั้นคุณก็ไม่รอดจากเขาไปได้เช้าเเล้วคุรเลยรีบใส่เสื้อผ้าเเล้ววิ่งไปที่ห้องตัวเองคุณก็เห็นว่ารอยมันมีตามตัวคุณไปหมดคุณเลยไปอาบน้ำ
A B C D E F G H I
14. ทรงผมวันนี้
A B C D E F G H I
16. เเต่คืนนั้นประธานได้กลับบ้านมาเพื่อกินข้าวกับลูกๆเขา(ขออนุญาตเจ้าของภาพคะ)
ALee Dong Wook (ลีดองวุค)Lee Dong Wook (ลีดองวุค) BJi Chang Wook (จีชางอุค)Ji Chang Wook (จีชางอุค) CSong Joong Ki (ซงจุงกิ)Song Joong Ki (ซงจุงกิ) DPark Bo Gum (พัคโบกอม)Park Bo Gum (พัคโบกอม) ESo Ji Sub (โซจีซบ)So Ji Sub (โซจีซบ) FGong Yoo (กงยู)Gong Yoo (กงยู) GLee Min Ho (ลีมินโฮ)Lee Min Ho (ลีมินโฮ) HKim Jae Joong (คิมแจจุง)Kim Jae Joong (คิมแจจุง) IJo In Sung (โจอินซอง)Jo In Sung (โจอินซอง)
18. เเต่ไม่ว่าคุณจะทำอย่างไรก็ไม่ทันเเล้วพิษได้เข้าร่างกายไปเรียบร้อยประธานล่วงไปนอนกับพื้นทุกคนเเตกตื่นคุณเรียกรถพยาบาลมาเเล้วก็พาไปในที่สุดเเต่เเม่บ้านหนีหายไป
AY:คุณตำรวจเจอไหมคะเเม่บ้านที่วิ่งออกไปเมื่อกี้อะคะ BY:หัวหน้าขับรถหรือขี่เต่าคะช้าจังเลยให้เหมือนตอนสั่งลูกน้องบ้างนะคะ CY:นี่พวกนายอย่ายื่นเฉยสิช่วยกันจับตัวเเม่บ้านเร็ว DY:นี่พวกนายเจอเเม่บ้านกันไหมถ้ายังไม่เจอเเบ่งกันออกไปข้างนอกเลย EY:เเกอยู่ที่ไหนมาช่วยฉันจับตัวเเม่บ้านหน่อยสิเเกขับรถวนไปก่อนนะ FY:คุณตำรวจคะมีผู้ต้องสงสัยหนีไปคะฝากจับตัวด้วยนะคะ GY:เเก เเม่บ้านหนีออกไปข้างนอกเเล้วโว้ยยยยย HY:หัวหน้าอยู่ไหนเเล้วคะตอนนี้เเม่บ้านหนีไปเเล้วฝากตอทีนะคะ IY:หัวหน้าเห็นไหมไม่ทันการเลยเนี้ยเเล้วเมื่อไหร่จะถึงฉันวิ่งออกตามเเม่บ้านอยู่เนี้ย
19. ในที่สุดก็จับตัวได้เเละก็สารภาพออกมาว่า
Aที่ทำไปทั้งหมดทั้งเรื่อภรรยาประธานก็เป็นเรื่องที่ตั้งใจทำเพราะเเก้เเค้นให้ลูกชายตัวเอง Bที่ทำไปทั้งหมดทั้งเรื่อภรรยาประธานก็เป็นเรื่องที่ภรรยาได้เเต่งงานกับประธาน Cที่ทำไปทั้งหมดทั้งเรื่อภรรยาประธานก็เพราะว่าเเก้เเค้นให้ตัวเองที่เคยรักกับประธานเเต่โดนภรรยาประธานเเย่งไป Dที่ทำไปทั้งหมดทั้งเรื่อภรรยาประธานก็เป็นเรื่องที่ตัวเองนั้นเคยโดนภรรยาประธานตบตี Eที่ทำไปทั้งหมดทั้งเรื่อภรรยาประธานก็เพราะว่าตัวเองนั้นเกลียดประธานภรรยาเเละลูกชายทั้งเก้าของประธานมาก Fที่ทำไปทั้งหมดทั้งเรื่อภรรยาประธานก็เป็นเรื่องที่เพราะอยากให้ครอบครัวประธานหายๆไปให้หมด Gที่ทำไปทั้งหมดทั้งเรื่อภรรยาประธานก็เพราะว่าอยากให้ประธานเเละภรรยาได้รับความรู้สึกที่ไม่สนใจว่าใครจะเดือดร้อน Hที่ทำไปทั้งหมดทั้งเรื่อภรรยาประธานก็เพราะว่าหวังให้ลูกตัวที่เกิดจากประธานได้มรดกคนเดียว Iที่ทำไปทั้งหมดทั้งเรื่อภรรยาประธานก็เพราะว่าตัวเองนั้นโกธรประธานมากที่ไม่เห็นใจตัวเองเเละคนใช้คนอื่น
21. หลังจากวันนั้นคุณก็ไม่ได้กลับไปอีกเลยเเละคงไม่ได้เจอเขาอีกเเล้วทุกที่ที่ไปก็ไม่เจอเขาเขาก็ไม่เจอคุณมีเเต่รูปคู่ที่เคยถ่ายไว้เท่านั้น
A B C D E F G H I
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหน