หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าบังทันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนใครจะสนใจคุณกันนะ

ถ้าบังทันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนใครจะสนใจคุณกันนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
9. วันนี้ทุกคนรู้ว่าจะมีนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเกาหลี คุณคิดว่านักเรียนคนนั้นจะเป็นใครกัน
Aรุ่นพี่ Bรุ่นพี่ Cรุ่นพี่ Dเพื่อน Eรุ่นน้อง Fเพื่อน Gรุ่นพี่
10. คุณเห็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเดินอยู่คนเดียวบ่อยครั้ง บางครั้งก็นั่งคนเดียว ด้วยความที่คุณอยากมีเพื่อนต่างชาติอยู่แล้วจึงเข้าไปทักว่า
Aเอ่อ...รุ่นพี่คะ หนูเห็นรุ่นพี่อยู่คนเดียวตลอดเลย หนูเป็นเพื่อนคุยให้เอามั้ยคะ Bนี่นายน่ะมาจากเกาหลีใช่มั้ย อยู่คนเดียวบ่อยๆไม่ได้นะ มันเหงานะรู้มั้ย//เป็นห่วง Cรุ่นพี่...ใช่มั้ยคะ ยินดีต้อนรับนะคะ ช่วยสอนภาษาเกาหลีหนูบ้างได้มั้ยคะ//มุ่งมั่นสุดๆ Dหวัดดีชื่อ...ใช่มั้ย นั่งคนเดียวไม่เหงาหรอ//แกล้งเล่นนิดๆหน่อยๆ Eนี่นายคนน่ารัก เรามาแข่งจ้องตากันเถอะในห้องนี้ยังไม่มีใครชนะฉันเลย//ชวนเล่นกระชับมิตร Fรุ่นพี่คะะะหนูชื่อ...หนูเคยเห็นคลิปของพี่ด้วยพี่เต้นเก่งมากเลยค่ะหนูก็ชอบเต้นนะคะ//หาเรื่องคุยอย่างสดใส Gสวัสดีค่ะรุ่นพี่ขอนั่งทานข้าวด้วยได้มั้ยคะ//ยิ้ม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์Who in Enhypen is your brother °+Who in Enhypen is your brother °+เดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันLife in japanLife in japanคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!You 2000sYou 2000sมาเปิดคาเฟ่กัน✨มาเปิดคาเฟ่กัน✨