หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นอะไรกับ..เซฮุน exo

คุณเป็นอะไรกับ..เซฮุน exo
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาในอัน..สดใส ก็ชิบล่ะ ร้อนนนน คุณเพิ่งนึกได้ว่าวันนี้..มีนัดทำงานกับเซฮุน คุณจึงรีบไปอาบน้ำก็สายรีบอ่ะนะ 2ชม.ยังไม่เสร็จเลย😶 คุณแต่งตัวอาบน้ำเสร็จแล้วคุณจะใส่ชุดไรไป!?
A B C D
2. คุจไปถึงช้าเนื่องจากอาบน้ำนานไปหน่อยแต่คุณก็คิดว่ามันไม่นานนั้นเอง แต่พอถึงที่บ้านเซฮุนเท่านั้นแหละ เกืดอะไรขึ้น!?
Aเซฮุน:มึงทำไมเพิ่งมา!? คุณ:อะ..เอ่อ ขอโทษค่ะ เซฮุน:เอ่อ..(เชี้ย..น่ารักว่ะ)คุณ:ฮุน เซฮุน! เซฮุน:คับ!? คุณ:เราเข้าบ้านได้ยัง..? เซฮุน:อะ..อ๋อได้สิ ไปเข้าบ้านเถอะ Bคุณ:ฮุน!!!!! (ตะโกนหน้าบ้านเซฮุน)เซฮุน:อะไรรรร!? คุณ:กูร้อนนนนน!!!!! มึงเปิดประตู! เซฮุน:แป๊บ..//เปิดประตูบ้าน(ไม่ใช่ประตูรั้ว)คุณ:กรี้ดดดดด!!(คุณตกใจเนื่องจาก..เซฮุนเลี้ยงหมาไว้ในบ้านแล้วเปิดประตูบ้า Cคุณ:อีฮุน~!!! เปิดประตูกูเหนื่อย!! เซฮุน:วิ่งไปนั้นแหละ //มองคุณแบบเอ็นดู~ คุณ:อีฮุนนน อิเวรรรรร!! เซฮุน:หึ! เข้ามาได้ล่ะ คุณ:เยสสส;-; เซฮุน://แกล้งสะกัดขาคุณ คุณ:อ่ะ โอ้ย! อิฮุนนนนอิชั่ว! Dคุณ://เคาะประตูรั้วเหมือนบ้านจะระเบิด เซฮุน:ใครค้าบ!? คุณ:คน!! เซฮุน: ไอ้(ชื่อคุณ)! คุณ:ก็กูนะสิ่ เห็นเป็นเป็ดเหรอออ เซฮุน:เห็นเป็นตัวเหี้* คุณ:อิฮุน!!!
7. แล้วก็... เซฮุนอุ้มคุณมาที่เตียง(อาจไม่เข้าเนื้อเรื่องข้อ6นะจ้ะ ใจเยนๆเด้อสู) แล้วเซฮุนก็.. เข้าถอดเสื้อจ้า คุณมีอาการยังไง!?
A....ฮุน..//มองเซฮุนด้วยสายตาอ่อนแรง(ยังไม่ได้ทำอะไรนะค่าา!!!) Bอิเหี้ย! ฮุน //ดิ้นแบบนิดๆเพราะเหนื่อยจากการเต้นน Cอะ...เอ่อ😳 เซฮุน Dอิฮุน!!!😣 ปล่อยกู//ดิ้นเหมือนบ้านจะแตก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยวคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!Songkran Day with Enhypen°+Songkran Day with Enhypen°+You 2000sYou 2000sไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย