หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นแฟนกับใครในBTS

คุณจะได้เป็นแฟนกับใครในBTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Tinykoku Tinykoku โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเมนใคร
AJimin BV CRM DJin EJ-Hope FJK GSuga
3. เมื่อคุณเลือกได้แล้ว 1ชม.ต่อมาเมนคุณก็ขับรถมารับคุณ รถเขาเป็นยังไง
A B C D E F G
5. รองเท้าคุณหล่ะ
A B C D E F G
6. แล้วเมนคุณหล่ะแต่งตัวยังไง
A B C D E F G
7. หลังจากเที่ยวเสร็จเมนคุณจึงขับรถมาที่บ้านของเขา
A B C D E F G
8. คุณสงสัยจึงถามเมนคุณว่า(คุณ:นี่!!(เมนคุณ)พาฉันมาที่บ้านคุณทำไมหรอคะ เมนคุณ:คืนนี้นอนกับผมนะ คุณ:ห๊ะ😳 เมนคุณ:ถือว่าคุณตกลงแล้ว)หลังจากนั้นเค้าก็พาคุณขึ้นไปบนห้องนอนของเค้า
A B C D E F G
9. หลังจากนั้นเมนคุณก็บอกให้คุณไปอาบน้ำ
A B C D E F G
10. หลังจากนั้นเมนคุณก็บอกให้คุณเข้าไปหาเสื้อผ้าในห้องแต่งตัวเค้าได้เลย
A B C D E F G
11. หลังจากนั้นเมนคุณก็อุ้มคุณขึ้นไปบนเตียง เค้าเดินมานอนข้างคุณแล้วพูดกับคุณว่า
Aแต่งงานกันนะ💍 Bอย่าลืมฝันถึงผมด้วยหล่ะ//จูบปากคุณ Cเป็นแฟนกับผมนะ❤️ Dคุณชอบผมมั้ย Eวันนี้สนุกไหม Fฝันดีนะ Gนอนได้แล้วนะ//จุ๊บคุณ
12. คิดว่าแอดเมนใคร
AJiMin BV CJin DRM EJ-Hope FSuga GJK
13. จบละน้า
A🥰 B😃 C😳 D😊 E😏 F😀 G😆
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.