หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะเป็นราชินีแบบไหน

คุณจะเป็นราชินีแบบไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ขุนนางชั้นสูงได้ร่วมงานเลี้ยงน้ำชาของคุณ เขาได้พูดกับคุณว่า"น้ำชาที่ท่านดื่มนี้ไม่อร่อยเอาซะเลย ขมคอมาก กลืนได้ไม่ดีเลยสักนิด ดื่มเข้าไปได้ยังไงกันน่ะ" คุณจะตอบกลับเขาไปว่ายังไงขุนนางชั้นสูงได้ร่วมงานเลี้ยงน้ำชาของคุณ เขาได้พูดกับคุณว่า"น้ำชาที่ท่านดื่มนี้ไม่อร่อยเอาซะเลย ขมคอมาก กลืนได้ไม่ดีเลยสักนิด ดื่มเข้าไปได้ยังไงกันน่ะ" คุณจะตอบกลับเขาไปว่ายังไง
Aน้ำชาถ้วยนี้เป็นน้ำชาที่ทำมาอย่างดี วัตถุดิบทุกอย่างล้วนเป็นของดีทั้งสิ้น ถ้าเจ้าดื่มไม่ได้ ก็กลับไปดื่มน้ำในท่อที่บ้านของเจ้าเถอะ ขออนุญาต🙂 Bงั้นหรอ แล้วไงต่อ... Cอ่า ข้าจอโทษด้วยก็แล้ว //หงอย Dอ่า //เสียความมั่นใจไปชั่วขณะ
3. คืนหนึ่ง หลังจากที่คุณทำงานเสร็จเหนื่อยๆ อาบน้ำเสร็จและเตรียมเข้านอนจู่ๆก็มีคนเคาะประตู เมื่อคุณเปิดประตู คุณก็พบว่าน้องสาวของคุณกำลังอ้อนให้คุณอ่านนิทานก่อนนอนให้ฟัง คุณจะทำอย่างไรคืนหนึ่ง หลังจากที่คุณทำงานเสร็จเหนื่อยๆ อาบน้ำเสร็จและเตรียมเข้านอนจู่ๆก็มีคนเคาะประตู เมื่อคุณเปิดประตู คุณก็พบว่าน้องสาวของคุณกำลังอ้อนให้คุณอ่านนิทานก่อนนอนให้ฟัง คุณจะทำอย่างไร
Aพี่เหนื่อย แต่จะอ่านให้ฟังก็ได้ Bขอโทษที แต่พี่จะนอน เอาไปให้พี่เลี้ยงอ่านให้ฟังเถอะ Cโอเคเลย แต่แค่เล่มเดียวจะพออะไร ไปเอาอีกเยอะๆสิ Dเข้ามาสิเดี๋ยวอ่านให้ฟัง
4. เมื่อน้องสาวของคุณต้องการออกไปเล่นข้างนอกเมือง แต่พ่อกับแม่สั่งห้ามว่าไม่ให้ไปและให้คุณดูแลเธอ เธอขอร้องให้คุณพาเธอไป คุณจะทำยังไงเมื่อน้องสาวของคุณต้องการออกไปเล่นข้างนอกเมือง แต่พ่อกับแม่สั่งห้ามว่าไม่ให้ไปและให้คุณดูแลเธอ เธอขอร้องให้คุณพาเธอไป คุณจะทำยังไง
Aไม่ให้ไปหรอกน่ะ ถ้าเธอไม่ให้ฉันไปด้วย😁 Bไม่ได้ก็คือไม่ได้!😒 Cขอโทษน่ะ คงไม่ได้หรอก😅 Dอย่าดื้อสิ😐
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Ceo womenCeo women𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท