หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

นี่เธอ....ไปไหนมาตามหาตั้งนานEP 7

นี่เธอ....ไปไหนมาตามหาตั้งนานEP 7
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เฟรม"เสร็จยัง เสร็จเเล้วจะได้ไปหาไรกินต่อจะเที่ยงละ" หยก"ไปดิๆหิวเหมือนกัน" มุก"กินไรหละ" หยก"คิดก่อนดิจะได้ไปถึงร้านก็สั่งเลย" เฟรม"อาหาารญี่ปุ่่นมะ" มุก"เอาดิ" เลือกหน้าตาอาหารเลย
A B C D E
2. 40นาทีผ่านไป เฟรม"พวกมึง" หยก-มุก"ว่า" มีโปรโมชั่นมา2จ่าย3" หยก"เอาดิร้านไรอะ" เฟรม" ร้านทำผม" มุก"เอาด้วยจะเปลี่ยนสีผมพอดี" 10นาทีผ่านไป เฟรม"พวกมึงเลือกสีผมเลย" หยก"//สีไรดีอะ" เลือกสีเลย
A B C D
3. เฟรม"มึงว่ากูเอาสีไหนดีอะ" มุก-หยก" ผมมึงอะ เลือกเองดิ" เฟรม"เเหม พวกมึงนี่น้า" สีของเฟรมหละ
A B C D
4. มุก"มึงงงงง กูเลือกไม่ถูกเลยอ่า" เฟรม"เห็นมะกูบอกเเล้วว่ามันเลือกยาก555" หยก"เอาสีที่มึงชอบอะเเล้วเอาเเบบไล่สีเหมือนพวกกูก็ได้" เลือกกันเลย
A B C D
5. ต่อร้านเสื้อผ้า เฟรม"หยก กูเอาสีเหลืองหรือว่าสีฟ้าดีวะ" หยก"2ตัวเลยก็ได้นะมันตัวละ200เองไม่ใช่หรอ(พอดีรวย)" เฟรม"อะเคร" มุก"มึงกูเหมาะกับกระโปรงหรือกางเกงดีอะ" หยก"ได้หมดนะ"เสื้อผ้าที่คุณเลือกหละ
A B C D
6. จ่านเงินเสร็จเเล้วก็เดินเล่นต่อ มุก"มึงๆ" เฟรม"ว่า" มุก"อยากเห็นเเฟนกูปะ" หยก"เเฟน!" เฟรม"มึงมีเเฟนด้วย" มุก"เอ้า! นี่ไงกำลังจะบอก" หยก"เออไหนอะ" ?"ดีครับ" หยก-เฟรม"หะ!" หน้าตาเค้าเป็นยังไงหละ
A B C D
7. ?" ครับ//ยิ้มหวาน" หยก"ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ หยกค่ะ" เฟรม" ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ เฟรมค่ะ" มุก" นี่เพื่อนหนู มึงนี่พี่่-" ?"พี่ชื่อ"เรียวกะ"ครับ"//ครืดๆ เรียวกะ"พี่คงต้องไปเเล้วนะเพื่อนพี่โทรตามเเล้ว"
Aหยก"มึงว่ากูฝันปะวะ" เฟรม"อยากถามงั้นเหมือนกัน" หยก"เเล้วว่าไงมีไรอยากบอกพวกกูอีกไหม" มุก"ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอก555" เฟรม"ถ้าไม่ติดว่าอยู่ห้างกูคงวิ่งรอบบ้าน" หยก"ถ้าเป็นกูคงฉลองยิ่งกว่าปีใหม่อีกมั้ง" Bหยก"ค่ะ.......เรื่องมันเป็นยังไง!!ตั้งเเต่เมื่อไรมีใครรู้ก่อนพวกกูรึยัง" มุก"กลับบ้านเเล้วกูค่อยเล่าให้ฟัง" เฟรม"โถ่วววววววว เออๆเอาซะกูรรีบกลับบ้านเลย" Cเฟรม"ค่ะ ตามสบาย.......มึงงงงงงตั้งเเต่ๆทีจะเปิดตัวเเฟเมื่อไร!!!" มุก"ทำไมมึงตื่นเต้นจังวะ" หยก"กุก็ไม่ต่างกับเฟรม ล่าสุดก็เมื่อ4ปีที่เเล้วมั้ง"
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Ceo womenCeo womenAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน