หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณไปเรียนเเลกเปลี่ยนที่เกาหลี ใครจะเป็นรุ่นพี่ของคุณ

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันที่คุณจะเดินทางไปเรียนเเลกเปลี่ยนที่เกาหลี คุณไปถึงสนามบิน สนามบินเป็นยังไง
A B C D E
2. คุณมาถึงเกาหลี คุณขึ้นแท็กซี่ไปที่พักของคุณ
A B C D E
3. คุณเช็คอินเรียบร้อยก็รีบไปอาบนํ้า
A B C D E
4. อาบเสร็จก็นอนซะ
A B C D E
5. คุณตื่นมาก็พบว่านี่มัน8โมงกว่าจะ9โมงเเล้ว คุณรีบอาบน้ำและแต่งตัว
A B C D E
6. คุณเห็นว่าจะไม่ทันเเล้วจึงรีบปั่นจักรยานไป
A B C D E
7. ลืม หน้าตาคุณเป็นอย่างไร
A B C D E
10. คุณรีบวิ่งไปที่ห้องเรียนก็พบว่า สายจ้าาา เเต่ครูอนุโลม เพราะมาเรียนที่นี่เป็นครั้งแรก คุณจึงรีบนั่งเเต่ยังไม่ทันหยิบหนังสือ ก็มีออดกินข้าวดังขึ้น คุณจึงลงไปกินคนเดียวเพราะไม่รู้จักใครเลย เเต่ดินบังเอิ
Aให้พี่นั่งด้วยได้ไหมค้าบ Bหวัดดีครับน้อง เป็นไงมั้งหายเจ็บแล้วหรอ Cอ้าวว น้องนักปั่น กินข้าวคนเดียวหรอ ให้พี่นั่งด้วยได้ไหม Dเอ้า ยัยนี่ที่เมื่อเช้า ชนล้มนี่หว่า Eโย่!เด็กเเว้นเจอกันอีกเเล้วนะ
11. คุณกับพี่คุณกันไปกันมาก็ตกลงจะ ไปกินข้าวเพื่อไถ่โทษ เลือกสถานที่กินข้าวเลยจ้า
A B C D E
12. ชุดที่ใส่ไป
A B C D E
13. รองเท้าล่ะ
A B C D E
14. จากนั้นพี่เค้าก็ขอคุณเป็นแฟน คุณจะตอบว่า
Aพี่น้องพอค่ะ Bไม่อ่ะ😒 Cได้ค่ะ😍 Dเคจ้า Eอืมมมมม ก็คิดดูก่อนน้า
15. โอเคไปดูกันเลยว่ารุ่นพี่คนนั้นคือใคร
Aเออ Bอืม Cเค Dจ้า Eอ่า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นYou 2000sYou 2000sสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️