หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จองกุกเขาชอบคุณเเบบไหน?

จองกุกเขาชอบคุณเเบบไหน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณรีบไปที่ใดที่หนึ่งมากๆๆคือรีบมากๆเลยล่ะเเต่จู่ๆคุณก็เดินชนเข้ากับผู้ชายคนหนึ่งคนคนนั้นคือจองกุกคุณจะพูดกับจองกุกว่าอะไร
Aเอ่อคุณเป็นอะไรไหมคะต้องขอโทษจริงๆค่ะพอดีฉันรีบ Bนายเป็นอะไรหรือเปล่า Cนี่คุณเดินระวังหน่อยสิ Dนายหัดดูตาม้าตาเรือซะบ้างนะ
2. หลังจากที่คุณพูดกับจองกุกเเล้วคุณก็เดินจากไปพอมาถึงที่ที่คุณจะไปคุณก็เจอเข้ากับจองกุกอีกคุณจะทักจองกุกว่าอะไร
Aสวัสดี(เเกล้งทำเป็นไม่รู้จักเเละเดินหนี)​ Bนี่นายเองหรอ นายมาที่นี่ได้ยังไง Cไม่พูดอะไรเเล้วเดินออกไป Dนี่นาย...!
3. มีวันหนึ่งที่คุณย้ายเข้ามาโรงเรียนใหม่เเล้วคุณก็ดันเจอเข้ากับจองกุกที่อยู่ห้องเดียวกันเเล้วจองกุกก็ทักคุณไปว่า "สวัสดีเด็กใหม่" เเล้วเขาก็ยิ้มให้กับคุณ คุณจะทำยังไงต่อ
Aหวัดดีเราคือคนที่เดินชนนาย ขอโทษละกัน Bเราเจอกันอีกเเล้ว... Cเอ่อ.. สวัสดี Dนี่เราเจอกันอีกเเล้วหรอตอนนั้นคือเราขอโทษนะพอดีเราคงจะซุ่มซ่ามไปหน่อยเราคือคนที่เดินชนนายตอนนั้นน่ะ
4. จากนั้นจองกุกก็เป็นเพื่อนกับคุณ หลายวันต่อมา คุณรู้สึกเหมือนจะเเอบชอบจองกุกเเต่คุณไม่กล้าบอกความในใจไปเมื่อคุณเข้ามาในห้องเรียนคุณก็เจอเข้ากับผู้หญิงที่นั่งข้างๆจองกุก คุณจะทำยังไงต่อ
Aเดินเข้าไปบอกกับผู้หญิงคนนั้นว่าเธอเป็นใคร Bยืนมองนิ่งๆอยู่อย่างนั้น Cเดินเข้าไปจับมือกับจองกุกเเละบอกกับผู้หญิงคนนั้นว่าเรากับจองกุกเป็นเเฟนกัน
7. จองกุกบอกคุณว่า "เราก็ชอบเธอเหมือนกันงั้นเอ่อ.. เป็นเเฟนกับเรานะ" คุณจะตอบว่า...
A... 😳 Bอืม!! จากนั้นคุณก็เข้าไปกอดจองกุก Cนายล้อเล่นกับเราเหรอ
8. จบเเล้วจ้าพร้อมดูคำตอบยังงง
Aตื่นเต้น.. Bยังไม่พร้อมเลย Cพร้อมเเล้ว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Ceo womenCeo womenคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀