หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นเจ้าหญิงประเภทไหน

คุณเป็นเจ้าหญิงประเภทไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย deziyer deziyer โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าบรรยากาศภายในห้องเปลี่ยนไปจากเดิม นี่ไม่ใช่บ้านคุณ คุณตกใจมากภาพบบรยากาศภายในห้องนอนนั้นเป็นอย่างไร
A B C D
2. คุณตกใจมากแต่ต้องเงียบไว้ คุณค่อยๆลงจากเตียงเพื่อสำรวจสิ่งที่อยู่รอบๆ เพราะคุณอยากรู้ว่าอยู่ที่ไหน แล้วคุณก็พบกับกระจกบานใหญ่ ซึ่งคนในกระจกคือคุณแต่หน้านั้นไม่ใช่คุณ ใบหน้าในกระจกเป็นแบบไหน
A B C D
3. ตกใจ x2 คือชุดที่คุณใส่มันไม่ใช่ชุดที่คุณใส่ออกมาจากบ้าน ชุดที่ใส่อยู่เป็นแบบไหน
A B C D
4. ยังไม่ทันหายตกใจก็มีคนมาเคาะประตูเรียกให้คุณรีบเตรียมตัวไปเรียน ซึ่งคนนั้นก็คือสาวใช้ของคุณนั่นเอง คุณกำลังงงแต่ก็เออออตามไปตามน้ำ ห้องน้ำที่คุณเดินเข้าเป็นแบบไหน
A B C D
5. เมื่อคุณอาบน้ำเสร็จก็พบว่าชุดที่ต้องใส่ไปเรียนถูกนำมาวางไว้บนเตียงแล้ว ชุนนั้นมีลักษณะอย่างไร
A B C D
6. คุณแต่งตัวและเดิมตามสาวใช้ลงมาที่โต๊ะอาหารอย่าง งงๆ มีอาหารเช้าวางเตรียมไว้รอ อาหารนั้นเป็นแบบไหน
A B C D
7. ไม่นานราชรถก็มาเกยรออยู่ที่ด้านหน้าบ้าน รถนั้นเป็นแบบไหน
A B C D
8. เมื่อราชรถของคุณแล่นออกมาทำให้คุณมองเห็นบ้านทั้งหลังของคุณ ไม่ มันไม่ใช่บ้าน แต่มันคือวัง
A B C D
9. คุณเดินลงจากรถอย่าง งงๆ ดีที่กลุ่มเพื่อนของคุณเดินเข้ามาทักพอดี เพื่อนๆของคุณเป็นอย่างไรกัน
A B C D
10. คุณใช้ชีวิตเป็นเจ้าหญิงมาได้อาทิตย์กว่าๆ จู่ๆที่วังก็จัดงานเลี้ยงตอนรับแขกคนพิเศษขึ้นมาที่วังของคุณ มีชุดให้คุณเลือกใส่มากมายคุณจะเลือกใส่ชุดไหนในงาน
A B C D
11. แล้วคุณจะแต่งหน้าโทนไหน
A B C D
12. แล้วทรงผมล่ะ เป็นแบบไหน
A B C D
13. รองเท้าล่ะ
A B C D
14. เครื่องประดับล่ะ
A B C D
15. สิ่งที่คุณขาดไม่ได้เลย คือ มงกุฎ
A B C D
16. คุณลงไปพบปะแขกภายในงานตามปกติ ไม่นานนักแขกคนพิเศษก็ปรากฏตัว เขาคือเจ้าชายที่เป็นคู่หมั้นของคุณ เขาคนนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร
A B C D
17. เขาดูคุ้นเคยกับคุณดี แต่คุณไม่คุ้นเขาเลยซักนิด สงสัยเขาเห็นคุณเกร็งๆเลยชวนคุณมาดื่มบริเวณด้านนอก เขาจึงพาคุณมาเลือกเครื่องดื่มก่อน
A B C D
18. งานเลี้ยงจบลงคุณมัวแต่คุยเพลินกับแขกต่างๆภายในงาน ตกดึกคุณจึงหิวมากเลยลงมาดูที่ครัวที่ยังมีอาหารเหลืออยู่ คุณจะเลือกกินอะไร
A B C D
19. เช้าวันรุ่งขึ้นคุณมีนัดเรียนมารยาทชนชั้นสูง (ไม่ใช่ว่าเมื่อคืนคุณทำอะไรผิดพลาดนะ แต่มันอยู่ในตารางต่างหากล่ะ) คุณจะใส่ชุดอะไร
A B C D
20. ตอนบ่ายคุณก็มีเรียนทำขนมต่อ ขนมที่คุณทำหน้าตาเป้นอย่างไร
A B C D
21. คุณใช้ชีวิตเจ้าหญิงมาได้อีกซักพักก็มีการกำหนดวันแต่งงานของคุณ แต่คุณไม่อยากแต่ง เจ้าชายมาสารภาพรักกับคุณว่าเขารักคุณ เพียงแต่เขามีเหตุจำเป็นที่แต่งงานกับคุณไม่ได้ เหตุผลนั้นคือ
Aเขามีคนรักแล้ว (และเขาเป็นเกย์)เขามีคนรักแล้ว (และเขาเป็นเกย์) Bเขามีคนรัก(แฟนของเขา)อยู่แล้วเขามีคนรัก(แฟนของเขา)อยู่แล้ว Cเขาเป็นมนุษย์หมาป่าเขาเป็นมนุษย์หมาป่า Dเขาเป้นโรคที่ไม่มีวันหาย และคงอยู่ได้อีกไม่นานเขาเป้นโรคที่ไม่มีวันหาย และคงอยู่ได้อีกไม่นาน
22. เวลาผ่านไปเกือบเดือนคุณพบเข้ากับกระจกบานใหญ่ กระจกบานนั้นสามารถพาคุณกลับบ้านได้ คุณคิดอยู่หลายวันว่าจะกลับดีมั้ย แล้วคุณก็ตัดสินใจได้ สิ่งที่ทำให้คุณต้องกลับไปคือ
Aเจ้าหนี้ที่โหดอย่างหมา ถ้าไม่คืนมีหวังบ้านเละตุ้มเป๊ะแน่นอนเจ้าหนี้ที่โหดอย่างหมา ถ้าไม่คืนมีหวังบ้านเละตุ้มเป๊ะแน่นอน Bไม่รู้ว่าเวลาที่หายไปมันนานเท่าไหร่ในโลกแห่งความจริง ป่านนี้เกรดคงบรรลัยไปแล้วล่ะไม่รู้ว่าเวลาที่หายไปมันนานเท่าไหร่ในโลกแห่งความจริง ป่านนี้เกรดคงบรรลัยไปแล้วล่ะ Cครอบครัวสุดที่รักที่รอคอยคุณกลับบ้านครอบครัวสุดที่รักที่รอคอยคุณกลับบ้าน Dน้องหมาสุดที่รักที่ไม่รู้ว่ามีใครให้อาหารแทนรึเปล่าน้องหมาสุดที่รักที่ไม่รู้ว่ามีใครให้อาหารแทนรึเปล่า
24. อยากให้ทำอีกรึเปล่าน้าาา (ขอบคุณทุกคนที่อดทนเล่นถึงข้อนี้น้าา)
Aเลิกทำเหอะ Bก็ดีนะ อย่างน้อยจะได้ไม่เหงา Cชอบบๆๆๆๆ ทำอีกๆๆๆ Dแล้วแต่เลยจ้าา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณจะเป็นสัตว์อะไรคุณจะเป็นสัตว์อะไรวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณรู้จัก สุภาษิต คำพังเพย สำนวน มากไหน👍🏻คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒔𝒆𝒍𝒍 𝒔𝒂𝒏𝒓𝒊𝒐 𝒄𝒍𝒊𝒑 ✿︎ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันรักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻รักของคุณในปิดเทอมฤดูร้อน ยุค 80s💐🎻If you’re CinderellaIf you’re Cinderellaคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣ไปช้อปปิ้งกันดีกว่าค่ะ🐣