หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

นี่เธอ....ไปไหนมาตามหาตั้งนานEP 5

นี่เธอ....ไปไหนมาตามหาตั้งนานEP 5
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หยก"งั้นเดี๋ยวจะไปซื้อกาเเฟ ใครจะเอาอะไรไหมคะ?" ฮาเซย์"อืม..เหมือนเดิม..ยังจำได้ชะ?" หยก"ได้ๆ มุกเอาไรปะ?" มุก"เอาชาเขียวปั่นเเละกันมึง"(เเถมรูป)เลือกรูปของว่างที่คุณจะซื้อมากินด้วยสิ
A B C D E
2. หยก"มาเเล้ว"มุก"คนไม่เยอะหรอมึง"หยก"ไม่ค่อยนะ...อะนี่ชาเขียวมึงอะ" มุก"ขอบคุงงงง" ฮาเซย์"ของพี่อะ?" หยก"อะนี่ อเมริกาโน่ร้อนหวานน้อยชะ?"//ติ๊ง! หยก"คุยไปนะลงไปรับของก่อน คุณสั่งอะไรมา(เเถมรูป)
A B C D E
3. ก๊อกๆ! หยก"มาเเละ คุยเลยเดี๋ยวทำงานตรงนี้เเหละมีไรก็เรียกนะ"50นาทีผ่านไป มุก-ฮาเซย์"ขอบคุณนะคะ/ครับ" มุก"เอะ!5โมงเเล้วหรองั้นถ้าไม่มีอะไรไปกินข้าวกันไหมทุกคน? หยก-ฮาเซย์"ได้สิ" คุณจะไปกินข้าวที่ไหนดี
Aร้านอาหารน่ารักๆ Bไปเดินเล่นตลาดๆกลางคืนชิวๆ พรุ่งนี้หยุด Cห้างสรรพสินค้า
4. ระหว่างที่คุณเข้าไปนั่งในร้านที่เเอร์เย็นฉ่ำก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมา หยก-มุก"ไอเฟรม!(Ep1)มาไงเนี่ย" เฟรม"55มากินข้าวนี่เเหละเเล้วเห็นพวกมึงมาอยู่นี่นั่งด้วยนะ เอออาทิตย์หน้ากูจะเเต่งงานเเล้วน-"
Aหยก-มุก".........." เฟรม"อ้าวเดดเเอร์เฮ้ย!ตกใจขนาดนั้นเลย" หยก"เออดิ" มุก"ไม่ตกใจก็ห่าเเดกละ" เฟรม"555 สวัสดีค่ะ"//มองไปที่ฮาเซย์ ฮาเซย์"ครับ ผมชื่ออาเซย์นะครับ" เฟรม"เฟรมค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ Bหยก-มุก-ฮาเซย์"หา!!!!!!" หยก"ว่าไงนะ" มุก"พูดเป็นเล่นไป" เฟรม"จริง55 เอ๊ะ!สวัสดีค่ะ"//มองไปทางฮาเซย์ ฮาเซย์"ครับ ผมฮาเซย์ ยินดีที่ได้รู้จักครับ" เฟรม"เฟรมค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน"
5. ฮาเซย์"งั้นเรื่องงานเเต่งว่าไงครับเราคุยเรื่องนี้ดีกว่าเผื่อไม่ได้คุยกันอีก" เฟรม"ก็ไม่มีอะไรมากตรีมงานเป็นสีน้ำเงินเป็นงานเลี้ยงในโรงเเรมส่วนรายละเอียดจะบอกในการ์ดเชิญส่วนพี่ฮาเซย์เดี๋ยวเพิ่มให้"
Aหยก"พรุ่งนี้ว่างกันไหม" เฟรม-มุก"ว่างๆทำไม" หยก"จะชวนไปห้าง"มุก-เฟรม"เอาดิ" ฮาเซย์"พรุ่งนี้พี่มีประชุมเสร็จตอน3-4โมงละมั้งเอาเถอะหนูเอารถไปก็ได้นะคะเเต่ดูเเลตัวเองด้วย" หยก"อื้อ!เเน่นอน" Bหยก"พรุ่งนี้ว่างกันไหม" เฟรม-มุก"ว่างๆทำไม" หยก"จะชวนไปห้าง"มุก-เฟรม"เอาดิ" ฮาเซย์"พรุ่งนี้พี่มีประชุมเสร็จตอน3-4โมงละมั้งเอาเถอะหนูเอารถไปก็ได้นะคะเเต่ดูเเลตัวเองด้วย" หยก"อื้อ!เเน่นอน" Cหยก"พรุ่งนี้ว่างกันไหม" เฟรม-มุก"ว่างๆทำไม" หยก"จะชวนไปห้าง"มุก-เฟรม"เอาดิ" ฮาเซย์"พรุ่งนี้พี่มีประชุมเสร็จตอน3-4โมงละมั้งเอาเถอะหนูเอารถไปก็ได้นะคะเเต่ดูเเลตัวเองด้วย" หยก"อื้อ!เเน่นอน" Dหยก"พรุ่งนี้ว่างกันไหม" เฟรม-มุก"ว่างๆทำไม" หยก"จะชวนไปห้าง"มุก-เฟรม"เอาดิ" ฮาเซย์"พรุ่งนี้พี่มีประชุมเสร็จตอน3-4โมงละมั้งเอาเถอะหนูเอารถไปก็ได้นะคะเเต่ดูเเลตัวเองด้วย" หยก"อื้อ!เเน่นอน"
6. คุณเดินเล่นสักพักก่อนจะเเยกย้ายกันกลับ ฮาเซย์"สนุกไหมคะ" หยก"มากๆเลย" ฮาเซย์"พรุ่งนี้หนูจะตื่นพร้อมพี่เลยหรือว่าตั้งนาฬิกา?" หยก"ตื่นพร้อมพี่" ฮาเซย์"ได้ค่ะ//ยิ้มอย่างเอ็นดู" ถึงบ้านเเล้วคุณจะทำอะไร
Aนั่งเลื่อนโทรศัพท์รอพี่ฮาเซย์อาบน้ำเสร็จ Bหาไรกินก่อน//ยังจะกินอีกเรอะ Cอาบน้ำก่อนเลยยย Dเตรียมเสื้อผ้าวันพรุ่งนี้ระหว่างรอพี่ฮาเซย์อาบน้ำ
7. คุณอาบน้ำเสร็จเเล้วก็เห็นพี่ฮาเซย์นอนรออยู่คุณเลยขึ้นไปนั่งด้วยเเละอีกสักพักพี่ฮาเซย์กับคุณก็หลับไป เค้านอนยังไงกับคุณ
Aนอนเอาเเขนกอดคุณไว้ Bนอนเอาคางวางไว้บนหัวคุณ Cนอนกอดคุณ
8. เเอดไปละน้าค้าบเดี๋ยวจะมาต่อให้เเน่นอน มี10ตอนนะค้าบ สวัสดีค้าเเล้วเจอกันในตอนที่9นะคะ
Aเร็วๆน้ารออยู่ Bจะนั่งรอ นอนรอ เข้าห้องน้ำรอ เล่นเกมรอ ทำงานรอ รอเเอดกลับมาเลยค่ะ555 Cจะรอตอนต่อไปนะค้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?Ceo womenCeo womenคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท