หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อมีรุ่นพี่SEVENTEENเข้ามารุมจีบคุณ!

เมื่อมีรุ่นพี่SEVENTEENเข้ามารุมจีบคุณ!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Carrratrose Carrratrose โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตื่นเช้ามา6:00ในห้องนอนของคุณตื่นเช้ามา6:00ในห้องนอนของคุณ
A B C D E F G H I J K L M
2. คุณตื่นมาพร้อมกับความงัวเงีย และเดินเข้าเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำและแปรงฟัน
A B C D E F G H I J K L M
3. พอคุณทำธุระส่วนตัวเสร็จ ก็เตรียมตัวไปโรงเรียน คุณหยิบชุดนร.มาเตรียม
A B C D E F G H I J K L M
4. คุณเตรียมชุดเสร็จแล้วก็มาทำผมและแต่งหน้า
A B C D E F G H I J K L M
5. แต่งหน้า~
A B C D E F G H I J K L M
6. คุณแต่งตัวเสร็จก็รีบทานอาหารเช้าเพราะจะไม่ทันไปโรงเรียนตอนเข้าแถวตอนเช้า
A B C D E F G H I J K L M
7. คุณรีบๆกินข้าวเช้าและรีบมาโรงเรียนพอมาถึงก็เจอรุ่นพี่คนหนึ่ง
Aรุ่นพี่ที่เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากจีนและเป็นดารา บอกเลยสาวๆแต่ละคนหมายปองพี่เขามาก Bรุ่นพี่หน้าตี๋สุดฮอตที่ใช้เงินกันเป็นว่าเล่น Cรุ่นพี่ หน้าสวยแต่เป็นนักกีฬาของโรงเรียนที่สาวๆชอบกันมากๆ Dรุ่นพี่ที่สูงชิบหาย เวลาคุยต้องเงยหน้าตอนแรกนึกว่าอยู่ชมรมบาส แต่ที่ไหนได้อยู่ชมรมปลูกผัก Eรุ่นพี่ที่วันๆเอาแต่กิน กินไม่หยุด Fรุ่นพี่ที่อยู่ชมรมดนตรีและร้องเพลงเพราะมากๆ Gรุ่นพี่ชอบพูดเรื่องประวัติศาสตร์ของk-pop Hรุ่นพี่ที่ตัวเล็กไป แอบซึนแต่แต่งเพลงเพราะมาก Iรุ่นพี่ที่มาโรงเรียนที่นึกว่ามาแบบบนพรมแดง Jรุ่นพี่ย้ายเข้ามาจากต่างประเทศเมื่อ2เดือนที่แล้ว Kรุ่นพี่ที่ วันๆเอาแต่แร็ปแต่ก็ดูเท่มากๆ Lรุ่นพี่ที่เรียนเก่งอับดับต้นๆของโรงเรียนชอบอ่านหนังสือ ไม่ค่อยพูด Mรุ่นพี่ลูกครึ่งที่อยู่ชมรมดนตรี
8. คุณได้เจอรุ่นพี่คนนั้น เขาหยุดอยู่ตรงหน้าของคุณและพูดว่า:
Aหลีกหน่อยสิยัยเตี้ย Bน้องพี่จีบได้ปะน่ารักดีหนิ คุณ:😳//อะไรวะน่ะ Cน้องมีวงดนตรีหรือนักร้องคนโปรดไหมครับ Dแต่งตัวอะไรของเธอมาโรงเรียนอ่ะ ไม่ต้องใส่ uniform มาก็ได้นิ คุณ:ก็ชั้นจะใส่อ่ะะ! Eสนใจมาอยู่ชมรมดนตรีไหมครับพอดีขาดคนหนึ่ง//ยื่นหน้ามาใกล้ Fน้องครับพอจะมีร้านอะไรอร่อยๆแถวนี้ไหมครับ? Gน้องเกือบมาสายนะครับ//ยิ้มอ่อน คุณ:แฮะๆ😅 Hน้องๆรู้จักวงSEVENTEENปะ Iน้องจ้องพี่ พี่ก็รู้นะว่าพี่เป็นดาราไม่ต้องจ้องขนาดนั้นหรอก😌 Jน้องครับหลีกหน่อยนะครับพี่สูงไปมองไม่ค่อยเห็นน้อง Kหลีกหน่อยสิสูงอ่ะบังทางเดินมองไม่เห็น คุณ://หลีกให้ Lมีอะไรหรอครับจ้องหน้าอยู่ได้?//เดินหนี คุณ:เห็นเงียยๆแต่ปากดีนักนะ Mน้องว่าพี่แร็ปดีป่ะ
9. คุณนึกได้ว่าต้องไปเข้าเรียนไม่มีเวลามาคุยกับรุ่นพี่เขา คุณเลยรีบวิ่งไปโดยไม่ได้สนใจพี่คนนั้น
A B C D E F G H I J K L M
10. พอคุณเรียนเสร็จก็ไปที่โรงอาหารกับเพื่อนๆแต่คุณดันไปสบตากับพี่คนนั้น คุณเลยวิ่งหนี พี่เขาเลยวิ่งตาม
Aคุณ://รีบวิ่งกลับวังยาวพี่เขา รุ่นพี่//วิ่งตามหลัง Bรุ่นพี่:น้องตกลงเรื่องชมรมอ่ะว่าไงง//วิ่งหนี คุณ:ไม่เอาา//วิ่งตาม Cรุ่นพี่:น้องงงอย่าวิ่งในโรงอาหาร//วิ่ง คุณ:แล้วพี่จะวิ่งตามหนูทำไมเล่าา//วิ่งหนี Dคุณ:พี่หนูกินไม่ด้ายยนะ//วิ่งหนี รุ่นพี่:กลับมาก่อนนนนน//วิ่งตาม Eรุ่นพี่: SEVENTEENอ่ะรู้จักไหมมม//วิ่งงงตาม Fคุณ:กรี้ดดดดอิเด็กเรียนปากเก่งมันจะหาเรื่องหนูค่าา//วิ่งหนี รุ่นพี่:ไม่ใช่โว้ยย//วิ่งตาม Gคุณ:แล้วตูจะวิ่งตามทำไมวะะ//วิ่งหนี รุ่นพี่:แล้วตูจะวิ่งตามทำไมวะะ//วิ่งตาม Hคุณ://วิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิตกูกลัวว รุ่นพี่//วิ่งตามกับกองสาวๆที่ตามมา Iรุ่นพี่:นี่เธอออ! พี่บอกแล้วไงว่าไม่ต้องใส่ uniformแล้ว//วิ่งตามแล้วชี้ Jคุณ:อิพี่นั้นที่มันจะจีบตูเมื่อเช้านี้//วิ่งหนี รุ่นพี่:เดี๋ยวสิน้องงง//วิ่งตาม Kรุ่นพี่:น้อง!!!กลับมาก่อนนะ//วิ่งตาม คุณ:กลับก็โง่สิ!//วิ่งหนี Lคุณ:แล้วอิพี่นั้นจะวิ่งตามทำไมมเนี่ยย//วิางหนี Mรุ่นพี่://แร็ปด้วยวิ่งตามด้วย คุณ:อิเหี้ยยน่ากลัววว
11. ในที่สุดคุณก็หยุดวิ่งเพราะความเหนื่อย แต่คนข้างหลังก็ไม่ละความพยายามที่จะวิ่งตาม คุณเลยหยุดและยอมคุยกับเขา
Aรุ่นพี่:ไม่ได้จะมาปากหมาใส่ซะหน่อยย Bรุ่นพี่:น้องพี่ยังไม่รู้ชื่อน้องเลย Cรุ่นพี่:น้องง อยากได้ลายเซ็นก็บอกมาดิจะวิ่งทำไมให้เหนื่อย Dรุ่นพี่:วิ่งหนีทำไมฮะยัยเตี้ย Eรุ่นพี่:สรุปร้านไหนอร่อยอ่ะ Fรุ่นพี่:ฟังพี่แร็ปหน่อยนะๆ อย่าหลบหน้ากันเลยย Gรุ่นพี่:สรุปรู้จักseventeenปะ คุณ:วิ่งเพท่อมาพูดแค่เนี้ย? Hรุ่นพี่:จะชวนไปฟังเพลงที่แต่งไม่ใช่จะบอกให้หลีกทางง Iรุ่นพี่:คือ....พี่แค่จะชวนน้องไปฟังท่่อนแร็ปของพี่ที่ห้องชมรมอ่ะ Jรุ่นพี่:น้องงผักติดหัวอ่ะะจะเอาออกให้ Kรุ่นพี่:ก็บอกแล้วไงว่าอย่าวิ่งง เดียวก็หากันไม่เจอหรอกคนยิ่งเยอะๆอยู่ Lรุ่นพี่://มองยังหัวจรดเท้า ก็--- คุณ://พูดแทรก ก็หนูจะใส่อ่ะะ Mรุ่นพี่:น้องไม่เข้าชมรมจริงดิ?
12. คุณก็ได้ฟังที่เขาพยายามจะบอก และได้ตอบพี่เขาไปแล้วพากคุณก็แยกกันไปเรียนจนถึงตอนเย็นเลิกเรียนคุณกำลังเดินกลับคุณเจอ
Aรุ่นพี่ที่มาจากรร.อื่นที่กำลังมาจีบเพื่อนของคุณรุ่นพี่ที่มาจากรร.อื่นที่กำลังมาจีบเพื่อนของคุณ Bหวีหวี Cปากกาปากกา Dรุ่นพี่ที่สวยอันดับต้นๆในโรงเรียนรุ่นพี่ที่สวยอันดับต้นๆในโรงเรียน Eกล้องกล้อง Fกะรัตบงกะรัตบง Gเงินเงิน Hน้องหมาน้องหมา Iดอกไม้ดอกไม้ Jไม้บรรทัดไม้บรรทัด Kหูฟังหูฟัง Lแก้วน้ำแก้วน้ำ Mช้อนช้อน
13. คุณกำลังจะเดินกลับบ้านแล้วพก็เจอพี่คนนั้น รุ่นพี่ขออาสาไปส่งคุณที่บ้านและเลี้ยงข้าว คุณก็ไม่ว่าอะไรเพราะเป็นค่าชดใช้ที่ทำไว้เมื่อเช้า ถึงหน้าบ้าน
Aรุ่นพี่:โทษทีนะขาไม่ถึงขับรถมาส่งไม่ได้ เลยต้องนักแร็ปมาเป็นเพื่อน Bรุ่นพี่:อ่ะเข้าบ้านได้ละตอนเช้าเจอกัน Cรุ่นพี่:แล้วเรื่องชมรมไม่ต้องแล้วนะ คุณ:อ้าวทำไมอ่ะคนขาดไม่ใช่ รุ่นพี่:ไม่ต้องรู้หรอก😏//ยื่นหน้ามาใกล้พร้อมรอยยิ้มกว้าง Dรุ่นพี่:อ่ะถึงละ กระโปรงมันสั้นเพราะงี้ไงถึงไม่อยากให้ใส่uniform คุณ:😳💓 Eรุ่นพี่:ถ้ามีอะไรอร่อยก็โทรหาได้ทุกเมื่อเลยนะอ่ะนี้เบอร์ คุณ://😳 Fรุ่นพี่:เมื่อเช้าขอโทษที่ปากหมาใส่ละกันถือว่าหายกันนะ Gรุ่นพี่:ถึงละครับน้อง หวังว่าจะได้คุยกันอีกนะครับ Hรุ่นพี่:ต่อไปนี้พี่ขอมาส่งตลอดเลยนะ Iรุ่นพี่:ขอโทษเรื่องเมื่อเช้าด้วยนะน้อง อ่ะนี่เบอร์ของตอบแทน Jรุ่นพี่:ขอโทษนะที่เมื่อเช้าทำให้กลัว คุณ:มิเปรไรจร้า😊 Kรุ่นพี่:ถ้าเหงาๆก็มาฟังเพลงพี่ก็ได้นะ Lเอ่อ ขอบคุณนะคะที่เลี้ยงข้าวแลัพามาส่ง รุ่นพี่:ไม่เป็นไรหรอกยัยเตี้ย Mรุ่นพี่:วันหลังก็มารร.กับพี่ก็ได้นะ จะได้ไม่ต้องสาย
19. พวกคุณกินข้าวเสร็จและตอนเลิกเรียนก็ได้ไปที่สวยๆเดินเล่นกัน2คน
A B C D E F G H I J K L M
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨