หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณตรงสเปกจีมินมั้ยนะ//ยึดตามสเปกจริงๆ

คุณตรงสเปกจีมินมั้ยนะ//ยึดตามสเปกจริงๆ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย sawasdekaa sawasdekaa โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนอื่นขอขอบคุรคนที่เข้ามาเล่นมากๆเลยนะคะที่ทำให้แอดโผล่อยู่ที่ควิซยอดนิยมขอบคุณนะคะ🥺ก่อนอื่นขอขอบคุรคนที่เข้ามาเล่นมากๆเลยนะคะที่ทำให้แอดโผล่อยู่ที่ควิซยอดนิยมขอบคุณนะคะ🥺
Aตอบข้อนี้นะคะจะได้ไม่เสียคะแนน Bไม่เป็นไรฮ่ะ Cดีใจด้วยคะแอด😄
2. งั้นเริ่มเลยเนาะ แอดจะขยันทำของคนอื่นด้วยนะคะ ช่วงที่พอมีเวลาแอดจะรีบทำมาให้ทุกคนได้เล่นนะ รอกันหน่อย🥺
Aตอบข้อนี้นะคะ จะได้ไม่เสียคะแนน Bรับทราบ Cจ้า~~~~
3. ขอสอบถามน้ำหนักหน่อย//ไม่จริง
A300kg B40kg Cชู้ว์ๆ ไม่บอกๆ🤫 D81kg
4. มีน้ำหนักแล้วก็ต้องส่วนสูง//ไม่จริง
A161cm Bกรุณาไปถามแม่ C158cm D145cm
5. หน้าตาคุณล่ะคะ?
A B C D E
6. อยากปั๊มลูกกับจีมินกี่คน? (ช.=ชาย ญ.=หญิง)
A10คน ช.5ญ.5 Bไม่มี ชิวิตนี้จะไม่มีลูกเด็ดขาด C3คน ญ.2 ช.1 D1คน ช. E3คน ช.หมด
7. ไปเดทกับจีมินจะกินอะไรดี
A B C D E F
8. กินเสร็จก็ต้องมีน้ำ ไปคาเฟ่กัน
A B C D E F
9. แต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ดี👰🤵
A50 B15 C70 D35
12. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นควิซของแอดนะ อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจให้แอดด้วย ขอบคุณนะคะขอบคุณที่เข้ามาเล่นควิซของแอดนะ อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจให้แอดด้วย ขอบคุณนะคะ
Aจ้า~~~~ B Cอ่ะเคร
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSวันกีฬาสี VER. Girl and boyวันกีฬาสี VER. Girl and boyมาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩what is your style ?what is your style ?นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าคุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?18+ ♡18+ ♡ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกัน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !Let’s go have a picnicLet’s go have a picnic