หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อวีกับคุณเป็นคู่กัดกัน ความรักจะลงเอยยังไง? จะมีความสุขหรือไม่มีความสุข?.

เมื่อวีกับคุณเป็นคู่กัดกัน ความรักจะลงเอยยังไง? จะมีความสุขหรือไม่มีความสุข?.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ โรงเรียน คุณและวีมาเจอกัน คุณกับวีชวนคุยจนทะเลาะกัน " นี้! นัันมันนมของฉันนะ! ".." แล้วจะทำไมละ ยัยขี้เหร่ " คุณจะตอบว่าอะไร?
Aนายก็ไม่ต่างกันนั้นแหละขี้เก็กจริงๆ! Bฉันเกลียดนาย! ชอบแย่งของกินฉันตลอดเลย Cแย่งนมฉันแล้วมาว่าฉันหรอวี แกโดนแน่ Dฉันจะบอกครูเรื่องนาย ที่ว่า โกงข้อสอบในห้องเรียน!
2. คุณและวีทะเลาะกันพักใหญ่จน เสียงออดดังเพื่อเข้าแถวเคารพธงชาติ พอเข้าแถวเสร็จ ก็เข้าเรียนกัน. "นี่ ยัยบ้า ขอลอกการบ้านหน่อยสิ " คุณจะตอบกลับว่า?
Aทำเองคะ คุณวีอย่าให้คนสวยต้องจัดการนะคะ! Bหยิบเองสิจ๊ะ ตาก็มีทำไมไม่มองอิขี้เก็ก Cไม่เว้ย! ทำเองสินายขี้เก็ก! Dทำเองเส้! มาขอฉันทำไม การบ้านไม่ยอมทำ แถมเกเรอีก ไปเที่ยวก็ไม่เคยชวน
4. ตัดมา-- คุณและวีต่างแยกกันเดินกลับบ้านจนคุณมาถึงห้องและดีใจ..(อันนี้คือบรรยายเพราะฉะนั้นแจกคะแนนฟรี)
Aคะแนนฟรี Bคะแนนฟรี ✔︎ Cคะแนนฟรี
5. ตัดมาตอนเช้าและตัดมา-- ตอนนี้ตอนช่วง18:35คุณมีเวลาแต่งตัวได้นานเพราะอีกไม่กี่นาที วีก็จะมารอคุณ คุณมีเวลาแต่งตัว เพื่อยึดใจวีคนที่คุณแอบชอบ
Aออกแนวแบดหน่อยๆแฮะออกแนวแบดหน่อยๆแฮะ Bอันนี้จะเหมาะไหมนะ ใส่สบายๆขายาวอันนี้จะเหมาะไหมนะ ใส่สบายๆขายาว Cออกแนวใสๆน่ารักๆ นะ วีจะชอบไหม?ออกแนวใสๆน่ารักๆ นะ วีจะชอบไหม? Dอันนี้แบดๆเลยนิ๊นา วีชอบไหมนะอันนี้แบดๆเลยนิ๊นา วีชอบไหมนะ
7. ตัดมา-- คุณได้ขึ้นรถวี และก็ได้ไปงานเลี้ยงกัน.. "นี่ยัยบ้า ทำไมวันนี้แต่งจัดหนักซะละ? "..คุณจะตอบว่า?
Aฉันสวยหรอถึงขนาดที่ทักฉันว่าแต่งจัดหนัก? Bก็เรื่องของฉันสิย่ะ Cออกจะสวย บอกว่าจัดหนักได้ไงไอขี้เก็กวี Dก็ฉันชอยใส่แบบนี้อ่ะจะทำไมย่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Ceo womenCeo womenAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?