หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

1 Day in America EP:1

1 Day in America EP:1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณลุกออกมาจากเตียงและเก็บที่นอนให้เรียบร้อยห้องนอนของคุณเป็นแบบไหน?
A B C D
3. คุณเดินไปอาบน้ำ ห้องน้ำของคุณ?
A B C D
4. ได้เวลาเปลี่ยนชุดแล้วห้องแต่งตัวของคุณ?
A B C D
5. คุณจะทำผมทรงไหนไป?
A B C D
6. คุณจะแต่งหน้าแบบไหนไปเรียน
A B C D
7. ชุดไปเรียนของคุณ!?
A B C D
8. อาหารเช้าในวันนี้?
A B C D
9. คุณกำลังเดินไปที่โรงรถ แต่ก็แวะทักทายกับสัตว์เลี้ยงก่อน
A B Cแก้มจะแตกแย้ววววแก้มจะแตกแย้วววว D
10. คุณไปที่โรงรถแล้ววันนี้คุณจะเอารถอะไรไป?
A B C D
11. ถึง high school แล้ว มันหน้าตาเป็นยังไง
A B C D
12. คุณเดินไปเจอเพื่อนของคุณ คุณจะทักทายพวกเขายังไง
Aไงพวก! Bดีจ้าา CWhat's up DHi~
13. เพื่อนของคุณเป็นแบบไหน
A B C D
14. คุณเริ่มเรียนแล้ว และในคาบนี้เป็นคาบการแสดง คุณได้รับบทเป็นนางร้ายแต่แล้วคุณก็ได้สัมผัสได้ว่ามีคนมองคุณ คนนั้นคือรุ่นพี่ที่แสดงเป็นพระเอกในเรื่องนี้ เขากำลังมองคุณอยู่ หน้าตาของเขาเป็นยังไง?
A B C D
15. เขาเดินเข้ามาหาคุณและถามชื่อของคุณ เขา:สวัสดีครับ คุณชื่อ.... Y/N:ชื่อ(ชื่อคุณ)ค่ะ มีอะไรเหรอคะ? หลังจากนั้นเขาก็ขอเบอร์คุณ คุณจะตอบว่าอะไร
Aได้สิคะ!! จะเอาที่อยู่แล้วก็เบอร์พ่อแม่ด้วยไหมคะ ตอนนี้ท่านอยู่เยอรมัน(บอกทำไม?!) Bเอ่อ..ขอโทษนะคะ ไม่มีโทรศัพท์ค่ะ Cอะไรนะคะ? (แกล้งไม่ได้ยิน) Dเอิ่ม..ก็ได้ค่ะ
16. หลังจากนั้นคุณก็เข้าเรียนต่อ จนโรงเรียนเลิก เพื่อนๆได้ชวนคุณไปเที่ยวทะเลวันเสาร์นี้คุณจะไปไหม?
Aไปก็ได้ว่างพอดี Bไปดิ! น้ำทะเลนี่ของชอบเลยยย Cไม่อยากไปอ่ะ ไม่ชอบน้ำ//เเต่เพื่อนก็คุกเข่าอ้อนวอนจนคุณก็จำใจมา Dขอคิดดูก่อนนะ(ขี้เกียจ)//แต่ก็โดนลากไป
18. คุณกลับมาบ้านแล้วคุณจะทำอะไรก่อน?
Aนอนดูหนังแปปนึง Bทานอาหารเย็น Cทำการบ้าน Dอ่านหนังสือ
19. ดึกแล้วและคุณก็อาบน้ำเสร็จแล้ว คุณจะใส่ชุดนอนชุดไหน
A B C D
20. ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
AGood night Bบายจ้าา รอep.2! CSweet dreams Dบายย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำCeo womenCeo womenคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦