หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงคุณจะเป็นเจ้าหญิงแบบไหน?!

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงคุณจะเป็นเจ้าหญิงแบบไหน?!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. แล้วห้องนอนของคุณเป็นแบบไหน?
A B C D E
3. แอ๊ดดด~ "องค์หญิง! ทรงมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงเพคะ หม่อมฉันหาทั่วอาณาจักรก็ไม่เจอพระองค์ เหตุใดจึงหายไปแบบนั้นหล่ะเพคะ! บลาๆ"อยู่ๆสาวใช้ก็เข้ามาในห้องเมื่อเธอเห็นคุณเธอก็ตกใจและรีบมาหาคุณทันทีคุณจะทำยังไง
Aคุณเป็น..ใครคะ? Bเดี๋ยวๆๆ ใจเย็นพี่สาว ช่วยบอกมาทีว่าที่นี่ที่ไหน? Cคร่อกฟรี้~~ หาๆๆ แล้วเธอเป็นใครกันทำไมมา(กวน)ที่นี่(มันใช่เวลานอนไหมเนี่ย) Dหา..ห้ะ คุณเป็นใครแล้วที่นี่คือที่ไหนกันคะ? Eเอ่อ คือที่นี่ที่ไหนกันแล้วคุณเป็นใึคร
5. อะ..เอ่อ ถ้าองค์หญิงไม่เป็นอะไรงั้นพระองค์ก็รีบแต่งตัวเถอะเพคะ! ได้เวลาพบปะกับประชาชนแล้วเพคะ!"คุณจะใส่ชุดอะไร
A Bวันนี้วันจันทร์ขอเหลืองหน่อยวันนี้วันจันทร์ขอเหลืองหน่อย Cพบปะ? นึกว่าจะไปงานเต้นรำพบปะ? นึกว่าจะไปงานเต้นรำ Dใจเย็นค่ะ ไม่ได้มางานเลี้ยงใจเย็นค่ะ ไม่ได้มางานเลี้ยง E
6. "ผมของพระองค์ก็ยังคงงดงามและนุ่มเหมือนเดิมนะเพคะ พระองค์อยากจะทำผมแบบไหนดีหรือเพคะ?"
A B C D E
7. "พระองค์จะทรงแต่งโฉมเสียหน่อยไหมเพคะ?"
A B C D E
8. ในการพบปะประชาชนครั้งนี้พระองค์ต้องแสดงสัตว์เวทย์ของพระองค์ให้ประชาชนรู้ด้วยนะเพคะ สัตว์เวทย์ของคุณเป็นแบบไหนกัน?
Aน้อนบินหนีไปแปป อย่ากลับมาาน้อนบินหนีไปแปป อย่ากลับมาา Bอั้ยยยย เปงตะเล็กตะน้อยย น่าลัก(?)มากกกกกอั้ยยยย เปงตะเล็กตะน้อยย น่าลัก(?)มากกกกก Cอันนี้ไม่น่าลัก(?)และ ลักเสร็จปุ๊ปตายปั้บ(สำเนียงเจ๊แต๋ว)อันนี้ไม่น่าลัก(?)และ ลักเสร็จปุ๊ปตายปั้บ(สำเนียงเจ๊แต๋ว) Dอู้ววว โคมไฟสวยย(เดี๋ยว0?)อู้ววว โคมไฟสวยย(เดี๋ยว0?) Eมงแกนนน้อยยยย(มังกรรึป่าว?)มงแกนนน้อยยยย(มังกรรึป่าว?)
9. คุณเดินออกจากห้องไปเจอพี่สาวของคุณหน้าตาของเธอเป็นยังไง?
A B C D E
10. เธอกล่าวทักทายคุณและดึงคุณไปที่นอกวัง เมืองนั้นมีหน้าตาแบบไหน?
A B C D E
11. วันนี้ไม่ใช่แค่วันพบประประชาชนแต่ยังเป็นวันมอบมงกุฎประจำราชวงศ์ให้คุณเมื่อคุณอายุครบ18อีกด้วย มงกุฎของคุณเป็นแบบไหน?
A B Cหนักมั้ยถามหน่อย?555หนักมั้ยถามหน่อย?555 D E
12. ว้ายตายแล้ววววว องค์หญิงพระองค์ลืมใส่เกิบ เอ้ยรองเท้าเพคะ (ทั้งๆที่เดินมาตั้งนานเนี่ยนะ!?)
A Bจัดไปปป อยากเข้าถึงธรรมชาติให้ได้มากที่สุด ไม่ต้องใส่เลยจ้าาจัดไปปป อยากเข้าถึงธรรมชาติให้ได้มากที่สุด ไม่ต้องใส่เลยจ้าา C D E
13. ตัดจบแบบละครไทยยยย มิใช่มีเรื่องอันใดหรอกออเจ้า ข้าแค่แบตจะหมดแล้วเท่านั้นเองเลยขอตัดไว้เพียงเท่านี้ ควิซที่2ของข้า ข้าหวังว่าออเจ้าจะชอบ ขอบคุณ
Aสวดยอดแล้วเจอกันน Bบายค่ะ sisss Cห้ะ? จะไปแล้วเหรอ งั้นบาย(....) Dทำอีกก็ดีนะ ESee ya!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนCeo womenCeo womenคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ