หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นคนประเภทไหนในโลกแห่งนิยาย

คุณจะได้เป็นคนประเภทไหนในโลกแห่งนิยาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย littlefallenstar littlefallenstar โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณเดินไปโรงเรียนกับเพื่อนสนิทของคุณ แล้วคุณทั้งสองก็ได้ไปเห็นคนดังในโรงเรียนที่ได้รับหน้าที่ในการแสดงละครบางอย่างที่ทางโรงเรียนจัดไว้ เพื่อนสนิทจึงถามคุณว่ารู้สึกยังไง
Aคุณ: ก็เฉยๆอะ ไม่รู้ว่าชอบอะไรกันนักหนา เพื่อนสนิท: แหมม มึงอะได้ถึงครึ่งนึงของเขารึยังเหอะ Bคุณ: ... //กำลังหลงเสน่ห์อยู่ เพื่อนสนิท: ฮันแน่~ ชอบเขาหรอ Cคุณ: ชุดก็ดูอลังการดีนะ เพื่อนสนิท: เนอะ อยากลองใส่บ้างอะ
2. เพื่อนในห้องเรียนคนหนึ่งของคุณ เขาชอบพูดชมคุณอยู่บ่อยๆ จนเพื่อนสนิทของคุณแซวเล่นว่าระหว่างคุณกับเพื่อนคนนั้นมีซัมติงรึป่าว แต่ถึงยังไงเพื่อนคนนั้นก็คอยเป็นห่วงและดูแลคุณอยู่บ่อยๆ คุณรู้สึกยังไงกับเขา
Aเพื่อนที่ดีกับเราที่สุด เพื่อนคนนั้น: 😭😭 Bไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้นอะ ไม่อิน เพื่อนคนนั้น: แงง😢 Cก็...ชอบมั้ง ชอบตรงที่คอยดูแลเป็นห่วงเรา
3. น้องสาวของคุณ(ใช่ คุณมีน้องด้วย)ได้มาบ่นให้คุณฟังเกี่ยวกับเพื่อนที่โรงเรียนที่ได้มาแกล้งน้องของคุณ คุณจะพูดว่า..
Aคุณ: สมน้ำหน้า น้อง: เอ้าา >:( Bคุณ: เออๆไม่เป็นไรหรอก หยุดร้องได้แล้ว น้อง: งือ ;~; Cคุณ: ทีหลังก็หัดลุกขึ้นมาสู้กับมันเหมือนที่ทำกับฉันซะบ้างสิ ไม่ใช่มาเก่งแต่กับพี่ น้อง: ชิ..
4. วันเสาร์นี้พ่อแม่ของคุณมีธุระด่วนและจะกลับบ้านดึก จึงได้แต่งตั้งภาระหน้าที่งานบ้านทั้งหมดให้กับคุณ ซึ่งก็รวมไปถึงการดูแลน้องสาวที่สุดแสนจะเรียบร้อยของคุณด้วย คุณจะรับมือกับน้องสาวของคุณอย่างไรดี
Aโทรหาเพื่อนสนิทให้มาช่วยดูน้อง Bไม่ล้างจานแม่งละ เล่นเกมกับน้องดีกว่า Cไม้เรียวกับไม้แขวนเสื้อจ้า น้อง: หนูสาบานว่าตั้งแต่นี้เป็นต้นไปหนูจะเป็นเด็กดี
5. ถ้าเกิดว่าวันหนึ่งคุณสังเกตเห็นว่าเพื่อนในกลุ่มคุณมีท่าทีแปลกไป เวลาที่คุณไม่อยู่พวกเขาจะชอบซุบซิบเกี่ยวกับเรื่องอะไรบางอย่าง จนคุณได้รู้ว่าจริงๆแล้วพวกเขาพยายามจะกำจัดคุณออกจากกลุ่ม คุณจะทำเช่นไร
Aเข้าไปคุยตรงๆ Bแสร้งทำเป็นไม่รู้ต่อไป Cพยายามหาทางหลีกเลี่ยงพวกเขาเอง
6. วันนี้น้องสาวมีท่าทีแปลกไป เธอดูตื่นเต้นมากซึ่งดูผิดปกติจากทุกวัน เธอได้เดินเข้ามาถามคุณ "พี่มีแฟนแล้วหรอ ใครอะ หนูรู้จักปะ ชวนมาที่บ้านหน่อยได้มั้ยหนูอยากเห็นหน้า" คุณจะตอบว่า..
Aคุณ: มีฟงมีแฟนอะไรของแก ไม่มีโว้ย น้อง: อ่าวหรอ... ว้าายย โสด สมน้ำหน้า!! คุณ: เอ้า อีเด็กเปรตนี่! Bคุณ: เดี๋ยว ขอถามหน่อย.. ใครเป็นคนบอกแกวะ น้อง: เพื่อนสนิทพี่ไง คุณ: มึงก็เชื่อมันเนอะ Cคุณ: ก็..ได้มั้งงง.. น้อง: เย่! คุณ: (ว่าแต่แฟนกูนี่ใครวะ)
8. ถ้าเกิดว่าเพื่อนของคุณกำลังมีปัญหาอะไรอย่างหนึ่ง และเขาดูเป็นกังวลกับเรื่องนี้มาก คุณจะทำอย่างไร
Aจัดการทุกปัญหาให้กับเพื่อน แล้วบอกเพื่อนว่าไม่มีอะไรจะต้องเป็นห่วงแล้ว Bพยายามลงมือช่วยเหลือไปพร้อมกับเพื่อน Cปลอบใจ รับฟังเพื่อน และให้คำแนะนำ
9. คำตอบที่จะได้ต่อไปนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคำถามเลยแม้แต่นิด เพราะงั้นไม่ต้องซีเรียสกับคำตอบเด้ออ
Aอ่าว Bโอเค Cจ้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Ceo womenCeo womenคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!