หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณได้เป็นแฟนนันจุน

ถ้าคุณได้เป็นแฟนนันจุน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณไปออกเที่ยวข้างนอกและคุณก็ต้องเลือกชุดของคุณ
Aน่ารักหน่อยน่ารักหน่อย Bสายม่วงเท่แล้ววินาทีนี้สายม่วงเท่แล้ววินาทีนี้ Cพี่ของโชว์ไหล่หน่อยพี่ของโชว์ไหล่หน่อย Dเซ็กซี่หน่อย🌚เซ็กซี่หน่อย🌚 Eพี่หรูพี่รวยพี่หรูพี่รวย
3. ทรงผมของคุณละ
A B C D E F
4. กระเป๋าของคุณ
A B C D E Fมือลั่นค่ะ...แอดของโทษ.. G
5. รองเท้าของคุณ
A B C D E F
6. คุณเดินทางออกจากบ้านของคุณและเที่ยวจนเพลินลืมดูเวลา เวลาตอนนี้17:34คุณกำลังรีบที่กลับบ้านและรีบวิ่งไปรอที่ป้ายรถเมย์จนวิ่งจนชายคนหนึ่งเข้าคุณเดินทางออกจากบ้านของคุณและเที่ยวจนเพลินลืมดูเวลา เวลาตอนนี้17:34คุณกำลังรีบที่กลับบ้านและรีบวิ่งไปรอที่ป้ายรถเมย์จนวิ่งจนชายคนหนึ่งเข้า
Aลั่นอีกแล้วค่ะ.. Bนันจุน:ยัยบ้าวิ่งไม่ดูทางเลยนะ y/u:นี้นายว่าฉันหรอก!! นันจุน:แล้วฉันยืนคุยกับใคร y/u:....เหอะ! Cนันจุน:อยากตายรึไง y/u:เอ่อ...ขอโทษค่ะ... นันจุน:หลีกทางฉันซะเกะกะ y/u:...คะ..ค่ะ(น่ากลัวจัง..) Dy/u:อ๊ะ!...ขอโทษนะคะ!!คุณเจ๋บตรงไหนไหมค่ะ!!? นันจุน:ไม่เป็นไรครับ..ผมเดินไม่ดูเอง y/u:ไม่ได้นะคะ ฉันเองที่ผิดที่รีบวิ่งจนเกินไป! นันจุน:เอ่อ..ครับ Ey/u:อ๊า!!โอ๊ยยยย!~(อุ้ยผู้หล่อ🌚) นันจุน:เป็นไรรึป่าวครับ? y/u:โอ้ย~..เจ็บอ่ะค่ะโอ้ยยขาฉันน(ต้องอ่อย🌚) นันจุน:้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้เอ่อ.มาขึ้นหลังผม้เดี๋ยวพาไปส่งบ้าน Fy/u:ย๊า!!! นี่นายเดินยังไงไม่ดูทางเลยห้้้้้ะไม่เห็นรึไงว่าคนกำลังรีบ!! นันจุน:ไม่เห็นครับ y/u:นี่นานกวนฉันหรอก!? นันจุน:ใครหรอกครับ y/u:นายนี่มัน...😑 นันจุน:.ขำ แล้วเธอเจ็บตรงไหนไหม? Gy/u:กรี้ด!ผัว!.. นันจุน:ครับ? y/u:ป่าวค่ะ...ขอโทษนะคะที่วิ่งชน นันจุน:ครับไม่เป็นไร y/u:ขอไลน์ได้ไหมค่ะ..(ฉันพูดอะไรออกไป...) นันจุน:...ได้ครับ
7. นันจุนรู้สึกดีกับคุณและพยายามตามหาไอจีของคุณจนเจอและเขาก็ทักหาคุณจนคุยกันได้2เดือนและนันจุนชวนคุณออกเดท
Aอ่านแต่ไม่ตอบเพระกรี๊ดอยู่ Bฉันขอดูตารางงานฉันก่อนนะ Cแต่งค่ะ D...เอ่อ..ฉันไม่ว่างค่ะ Eอืม..ได้สิฉันว่างพอดี Fเราจะไปเดทที่ไหนดีละ
8. คุณ....แอดง่วงนอนมากค่ะ😭ไว้แอดจะมาต่อep.2นะคะถ้าผิดพลาดตรงไหนขอโทษนะคะ!
Aจะรอep.2 Bบัยๆนะแอด Cพักผ่อนเยอะๆนะแอด Dมาต่อเร็วๆละ🥺 Eสู้ๆนะคะ Fฉันจะรอเธอที่ทางช้างเผือก
9. แอดทำครั้งแรกค่ะ(สุ่ม)
Aneat BBaka CCute DCool Esexy Fcrazy
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำrandom date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️Ceo womenCeo women🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐