หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณได้เกิดเป็นนางร้าย!?

ถ้าคุณได้เกิดเป็นนางร้าย!?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณดูละครแล้วหลับไปพอตื่นมาคุณก็ไปล้างหน้าเพราะงัวเงียมากแต่ในกระจกห้องน้ำไม่ใช่ใบหน้าคุณแต่เป็นใบหน้าของนางร้ายในละครที่ดูหน้านั้นเป็นอย่างไร
Aร้ายแบบสวยๆง่ะ😋ร้ายแบบสวยๆง่ะ😋 Bก็ร้ายอ่ะแกทำไงได้ หน้าจะประมาณนี้ก็ร้ายอ่ะแกทำไงได้ หน้าจะประมาณนี้ Cพอดีๆเด้อถ้าจะร้ายพอดีๆเด้อถ้าจะร้าย
2. คุณ:ช่างเหอะหิวไปซื้ออะไรกินก่อน//นางเอกในเรื่องเดินชนคุณตอนคุณกำลังออกจากบ้านไปซื้อของ นางเอก:อือ~~ขอโทษนะคะไม่ได้ตั้งใจง่ะ☺️🤗
Aคุณ: //เมิน Bคุณ:อย่ามาแอ๊บอิชะนี!!! Cคุณ:ไม่เป็นไรน้า เจ็บไหม ขอโทษนะคะ
3. คุณทานข้าวเสร็จแล้วระหว่างนั้นคุณก็ออกจากบ้านอีกครั้งเพื่อไปเดินเล่นข้างนอกแต่ดันเห็นแฟนคุณเดินควงแขนกับผู้หญิงคนที่เดินชนคุณ
Aคุณ://วิ่งไปหาแฟนคุณแล้วกอดพร้อมพูดว่ากลับมารักเราเถอะนะ Bคุณ://ตบอีชะนีนั่นและด่าแฟนคุณ😭😭 Cคุณ:เราเลิกกันเหอะ แฟนคุณ:เราจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว คุณ:แล้วไง😥
5. แฟนคุณ:พอเหอะเราไม่รักเธอแล้วอะเลิกยุ่งกับเราดีกว่า//จูงมือผู้หญิงคนนั้นออกไป
Aคุณ:.... Bคุณ:เออ!!กุหาผัวใหม่ได้โว้ยย Cคุณ:เราไม่ดีตรงไหน....
6. ควิซนี้ค่อนข้างแย่นะคะแอดขอโทดเด้อออ
Aเออเร็วเหอะจบได้แล้ว😑 Bไม่เป็นไรคะเก่งแล้ว Cอือ...
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!random date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหน𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Ceo womenCeo womenคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?