หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

รุ่นพี่จะชอบคุณไหม EP. 5

รุ่นพี่จะชอบคุณไหม EP. 5
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. (สำหรับคนที่เลือกของขวัญเป็นกำไล) ช้าวันต่อมา รุ่นพี่ก็มารับที่หน้าบ้านเหมือนปกติคุณกับรุ่นพี่ไม่พูดอะไรกันแต่คุณเห็นรุ่นพี่ใส่กำไลที่คุณซื้อเป็นของขวัญให้ยูจัง คุณจะถามรุ่นพี่ว่า...
Aซื้อจากไหนมานะพี่ Bอะไรนะ.....สวยดีนะ Cเหมือนที่ซื้อให้ยูจังเลย... Dใส่ของแบบนี้ด้วยเหรอ
2. (สำหรับคนที่เลือกของขวัญเป็นสร้อยคอ) ช้าวันต่อมา รุ่นพี่ก็มารับที่หน้าบ้านเหมือนปกติคุณกับรุ่นพี่ไม่พูดอะไรกันแต่คุณเห็นรุ่นพี่ใส่สร้อยคอที่คุณซื้อเป็นของขวัญให้ยูจัง คุณจะถามรุ่นพี่ว่า...
Aใส่ของแบบนี้ด้วยเหรอ Bซื้อจากไหนมานะพี่ Cเหมือนที่ซื้อให้ยูจังเลย... Dอะไรนะ.....สวยดีนะ
3. รุ่นพี่ตอบคุณว่า : ขอของยูมานะ..ไม่ได้เหรอ คุณจะตอบว่า.....
Aไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย Bแค่ถามเอง Cได้..ก็ให้ไปแล้วนิ Dป่าวสวย..ได้สิ...แค่ถามนะ
4. ถึงร.ร คุณก็เรียนปกติพอพักเที่ยงรุ่นพี่ก็ซื้อน้ำมาให้แต่ก็ไม่พูดอะไร เพื่อนของคุณเลยถามว่า ทะเลาะกับรุ่นพี่มาเหรอ คุณจะตอบว่า....
Aก็ไม่รู้😅 Bว่าไปนั่น 😅 Cทะเลาะอะไรไม่มี 😅 Dป่าว.....😅
5. ระหว่างพักคุณมานั่งเล่นในห้องสมุด สักพักรุ่นพี่เข้ามาหาคุนและพาคุณไปตรงที่ไม่มีใคร ใจเต้นแรงมาก รุ่นพี่ถามกับคุณว่ารู้สึกยังไงกับเขา คุณตอบว่า....
Aแล้วพี่คิดว่าไงล่ะ ///-/// Bแล้วแต่พี่สิ ///-/// Cหนูก็ไม่แน่ใจ.....แต่ก็รู้สึกเหมือนที่พี่มีให้หนู///-/// Dพี่ว่าไง หนูก็ว่างั่นและ ///-///
6. พอคุณพูดจบ คุณก็วิ่งออกมาจากตรงนั่นไปหาเพื่อนของคุณ หน้าคุณแดงมากจนเพื่อนคุณสังเกตเห็น คุณจะบอกเพื่อนคุณว่า...
Aฉันคบกับรุ่นพี่แล้ว....เชื่อไหม ////-//// B//////-///// Cรุ่นพี่....รุ่นพี่ ////-///// Dฉันตายแน่ๆ...หรือว่าฝันอ่ะ////-////
7. คุณกลับบ้านกับรุ่นพี่ พวกคุณหน้าแดงมากกกกกกก รุ่นพี่พาคุณไปคาเฟ่ ค่าเฟ่เป็นไง
A B C D
8. คุณกับรุ่นพี่นั่งโต๊ะด้วยกัน คุณในร้านมาก ข้างในเป็นไง
A B C D
9. ขนมที่คุณกับรุ่นพี่สั่งมาทานด้วยกัน
A B C D
10. พอถึงบ้านรุ่นบอกลาคุณด้วยใบหน้าที่เศร้า คุณหยิกแก้มรุ่นพี่แล้วพูดว่า...
Aไม่เศร้านะแมวน้อย😊 Bโอ้ๆนะ☺ Cเจดีย์พรุ่งนี้นะคะ😉 Dเอาร้องไห้อยู่ด้วยไหม😉
11. พอเข้าบ้านคุณเห็นกระเป๋าเดินทางของพ่อแม่คุณ แม่คุณบอกว่าวันหยุดนี้จะไปต่างจังหวัดกับพ่อแม่รุ่นพี่ ให้คุณไปนอนบ้านรุ่นพี่1คืน คุณจะใส่ชุดนอนแบบไหนไป
A B C D
12. รุ่นพี่มารอรับคุณอยู่หน้าบ้าน พอคุณออกมารุ่นพี่ก็พูดกับคุณว่า : ฉันบอกพ่อกับแม่แล้วนะว่าเราคบกัน //-// คุณและรุ่นพี่กน้าแดงและเดินขึ้นห้องไปด้วยกัน ห้องของรุ่นพี่เป็นแบบไหน
A B C D
13. (สำหรับคนที่เลือกของขวัญเป็นตุ๊กตา) พอเข้าห้องคุณเห็นตุ๊กตาหมีที่คุณซื้อ คุณยิ้มแล้วถามรุ่นพี่ว่า....
Aสนใจรับหมีตัวชี้เพิ่มไหมค่ะ :3 Bไปแอบเอาของยูจังมาเหรอ🤭 Cน่ารักจัง ☺☺ Dขอบเหรอ...วันหลังจะซื้ออีกนะคะ 💖💖
14. (สำหรับคนที่เลือกของขวัญเป็นกล่องดนตรี) พอเข้าห้องคุณเห็นกล่องดนตรีที่คุณซื้อ คุณยิ้มแล้วถามรุ่นพี่ว่า....
Aสนใจรับนกแก้วตัวนี้ไหมค่ะ :3 Bไปแอบเอาของยูจังมาเหรอ🤭 Cสวยจัง ☺☺ Dชอบเหรอ...วันหลังจะซื้ออีกนะคะ 💖💖
15. รุ่นพี่ไม่พูดอะไรเอาแต่ยิ้ม พวกคุณเล่นเกม คุยเล่นด้วยกันจนหลับไป พอคุณตื่นคุณรู้สึกว่ารุ่นพี่กอดคุณอยู่พร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มอยู่ รุ่นกอดคุณแบบไหน
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Ceo womenCeo womenคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️random date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti