หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Relive the past as a new princess ep.1❕✨

Relive the past as a new princess ep.1❕✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. อ่าไม่คิดถึงงั้นหรอ.. // คุณเพิกเฉยกับสถานการณ์นั้นคุณจึงรีบอาบน้ำเเต่คุณก็รู้สึกไม่ดีนักจึงเลือกที่จะใส่เสื้อตัวเก่งของคุณ
A💚💚 B🤎🤎 C🧃🧃 D🤍🤍
4. คุณกินข้าวเเล้วรีบไปทำงานพิเศษในช่วงปิดเทอมตามปกติ คุณได้รับคำอวยพรพิเศษจากข้อความนิรนามในทวิตเตอร์ว่าโชคดีนะ เเต่คุณกลับหัวเสียเนี่ยน้า
Aร้านขายเพลง ดีวีดีร้านขายเพลง ดีวีดี Bร้านขายของชำร้านขายของชำ Cซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดย่อมซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดย่อม Dร้านหนังสือร้านหนังสือ
5. คุณยังไม่ทันได้รับความโชคดีนั้นเลยสินะ..//ก่อนที่คุณจะถึงร้านคุณได้ประสบอุบัติเหตุ 😺 คุณภาวนาว่ามันเป็นอะไรหรอ ❔
Aรถชน Bเมื่อเช้าคุณกินยาซึมเศร้าเกินขนาด Cตัวประกันของนักโทษหลบหนี Dโดนลูกหลงจากการยิงกัน
6. คุณขึ้นมาก็พบว่าคุณนอนอยู่กลางป่าใหญ่เเห่งหนึ่งคุณเดินเรื่อยๆจนพบบ้านหลังนึงคุณเดินเข้าไปเเล้วพบว่ามีคนกำลังรอคุณอยู่
A B C D
7. คนๆนั้นคือครอบครัวของคุณ จากนั้นคุณก็เดินสำรวจจนสัญชาตญาณของคุณมันได้เตือนว่าคุณหลุดเข้ามาในยุคประวัติศาสตร์ คุณได้รีบวิ่งไปส่องกระจกจนพบว่าคุณกลายเป็น..
Aซีไลน์ เชื้อพระวงศ์ที่ถูกเนรเทศซีไลน์ เชื้อพระวงศ์ที่ถูกเนรเทศ Bคาร์ล่า เจ้าหญิงที่ตกเป็นทาสคาร์ล่า เจ้าหญิงที่ตกเป็นทาส Cชาล็อต หญิงสาวชาวบ้านธรรมดาชาล็อต หญิงสาวชาวบ้านธรรมดา Dซาช่า ลูกของราชินีองค์ก่อนที่ถูกชิงตัวมาซาช่า ลูกของราชินีองค์ก่อนที่ถูกชิงตัวมา
8. คุณทำใจยอมรับกับมันเเละคุณก็ตัดสินใจออกมาเริ่มต้นใหม่ในเมือง คุณใส่เสื้อผ้าตัวที่สวยที่สุดสำหรับคุณ เสื้อตัวนั้นเป็นอย่างไร
A B C D
10. จากนั้นคุณก็ได้ยินเสียงสัญญานว่าเจ้าชายมาเยี่ยมประชาชน คุณได้พบกับเจ้าชายเป็นครั้งเเรกเขาหน้าตาเป็นยังไง
A Bคุณไม่สนใจเจ้าชายเเต่เลือกที่จะสนใจน้องสาวของเจ้าชายคุณไม่สนใจเจ้าชายเเต่เลือกที่จะสนใจน้องสาวของเจ้าชาย C D
12. จบเเล้วน้า ขอบคุณที่เล่นกันนะคะอาจสั้นไป วันนี้ขก.เลยทำเเค่นี้รอต่อ อีพี2นะคะ
Aเออ Bอ่าห้ะ C... Dจ้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐Ceo womenCeo womenคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️random date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ