หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเพื่อนนางเอกในนิยายรัก

ถ้าคุณเป็นเพื่อนนางเอกในนิยายรัก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. นานเข้าพระเอกเริ่มรู้สึกรักนางเอกขึ้นมา เลยชวนไปกินข้าวด้วยกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ แต่นางเอกไม่กล้าเลยชวนคุณไปด้วย คุณ:
Aนั่งนิ่ง พยายามส่งสายตาให้พระเอก ให้รู้ว่า กุรำคาญว้อยยยย Bเบื่อว่ะ เอากุมาเป็นก้าง Cหวงเพื่อนมาก แทบไม่กิน ไม่พูดเลย จนกินกันเสร็จก็เดินหนีเพื่อนไป
5. วันหนึ่งมีผู้หญิงมาหานางเอก แล้วบอกว่าพระเอกเป็นคู่มั่นของฉัน นางเอกเสียใจมาก โทรหาพระเอกก็ไม่รับ พอรับก็ตะคอกใส่ว่าไม่ว่าง อย่ามาวุ่นวาย เธอเลยมาหาคุณที่บ้าน คุณ:
Aเลิกกับมันเถอะมึง มันทำมึงเสียใจมามากแล้วนะ มาหากูนี่ กูจะดูแลมึงเอง Bกอดเพื่อนไว้ โกรธพระเอกมากที่ทำคนของเราเสียใจ แต่ก็พูดปลอบเพื่อนว่าให้ปรับความเข้าใจกันดีๆ ก่อน Cรู้สึกผิด เพราะตัวเองก็แอบดีใจ ที่สองคนอาจเลิกกัน
8. พระเอกมาหาคุณที่บ้านเพราะหวงนางเอก แล้วด่าว่าคุณเสือกเรื่องของเขา คุณ:
Aร้องไห้ เพราะเสียใจ Bรู้สึกผิด พยักหน้ารับแล้วเดินเข้าบ้าน Cใส่เดี่ยวแม่ง “สมองมึงเท่าเม็ดถั่วหรอไอฝัด”
9. จากข้อที่แล้วพระเอกถามว่า “หรือที่จริงเธอชอบฉัน” คุณ:
Aกุ..กุชอบพระรอง... B...หลบตา ไม่กล้าพูด Cชอบก็เหี้ยละ ดูปากกูนะ กูรักเมียมึงค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚrandom date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทCeo womenCeo womenถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦