หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักgot7ดีแค่ไหน

คุณรู้จักgot7ดีแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สีประจำวงgot7คือสีอะไร(ง่าย)
Aสีฟ้า💙 Bสีเขียว💚 Cสีม่วง💜
2. got7เดบิวต์วันที่อะไร
A6/8/2015 B16/1/2014 C30/12/2012
3. เพลงแรกของgot7คือเพลงอะไร
AGirls Girls Girls Bjust right CA
4. แฟนคลับของgot7เลือกว่าอะไร
Aบลิ้ง Bอากาเซ่ Cอาร์มี่
5. ใครเป็นลีดเดอร์ของวงgot7ใครเป็นลีดเดอร์ของวงgot7
Aเจบีเจบี Bยองแจยองแจ Cแบมแบมแบมแบม
6. ใครเป็นพี่ใหญ่สุดในวง
Aมาร์คมาร์ค Bแจ็คสันแจ็คสัน Cจินยองจินยอง
7. ใครเป็นมักเน่(น้องเล็ก)
Aยูคยอมยูคยอม Bแบมแบมแบมแบม Cมาร์คมาร์ค
8. got7มีสมาชิกชาวต่างชาติกี่คน
A3 B4 C1
10. และแต่ละคนมาจากประเทศอะไร
Aจีน,อเมริกา Bไทย Cไทย,จีน,อเมริกา
11. ใครในgot7เป็นลูกคนเดียว
Aยูคยอมยูคยอม Bยองแจยองแจ Cเจบีเจบี
12. เพลงล่าสุดของgot7คือเพลงอะไร
APoison BBreath CNot by the moon
13. สมาชิกคนไหนในวงเป็นคนแต่ง
Aเจบี Bจินยอง Cยองแจ
14. ใครในgot7เคยเป็นนักกีฬาฟันดาบ
Aเจบี Bแจ็คสัน Cแบมแบม
15. ใครในgot7เกลียดแตงกว่า
Aยูคยอม Bยองแจ Cจินยอง
16. จบแล้วน้าไม่ดียังไงต้องขอโทษน้าคิดว่าแอดเมนใคร
Aยูคยอม Bมาร์ค Cเจบี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!Ceo womenCeo womenคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️random date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)