หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณมีสไตล์แบบไหนกันนะ

คุณมีสไตล์แบบไหนกันนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตื่นได้แล้วว//คุณตื่นขึ้นมา//เตียงนอนของคุณเป็นไงน้าาา
Aหรูหราหมาเห่า//โฮ่ง โฮ่ง!//หรูหราหมาเห่า//โฮ่ง โฮ่ง!// Bสวยค่ะสวยค่ะ Cแหม...แหม... Dดำเกิ๊นนนดำเกิ๊นนน
4. แม่:(ชื่อคุณ)!ลงมาทานข้าวได้แล้วลูก!//คุณรีบลงมาทานข้าว//ข้าวเช้าของคุณคือ....คืออะไร!!
Aสาบานว่านี่อาหารเช้า//กี่บาทวะเนี่ย//สาบานว่านี่อาหารเช้า//กี่บาทวะเนี่ย// Bเมนูง่ายๆสไตล์ korea!!!เมนูง่ายๆสไตล์ korea!!! Cอาหารแบบ..ฝรั่งเศษส์!อาหารแบบ..ฝรั่งเศษส์! Dเอาตรงๆ...น้อนนน//น่ารักแบบนี้ใครจิกินลงง//เอาตรงๆ...น้อนนน//น่ารักแบบนี้ใครจิกินลงง//
5. อ๊ะ! ลืมไปเลย ชุดนักเรียนล่ะ//เรียน 10:30 น. นะ ตอนนี้ 9:30 ละ//
Aเธอชื่อไรหยอออเธอชื่อไรหยอออ Bมีเสื้อคลุมแถมมาฮะ!มีเสื้อคลุมแถมมาฮะ! Cตามระเบียบ -///-ตามระเบียบ -///- Dแอดถูกใจสิ่งนี้แอดถูกใจสิ่งนี้
7. ตอนคุณกำลังเดินเข้ารร.คุณได้เดินชนรุ่นพี่คนนึง//หน้าตาของเขาเป็นอย่างไร....//
A B C D
8. คุณพูดกับเขาว่า....//พร้อมคนที่คุณเลือกด้วยนะ//
Aคุณ:โอ้ย! ขอโทษนะ เป็นไรมั้ย SG:ไม่ได้เป็นไร หลีกไป จะไปเรียน//น้องแม่งน่ารักอ่ะ// คุณ:อ่อ เครๆค่ะ พี่ก้า SG:... คุณ:กูดูหนังซึนเดเระอยู่หรอวะ Bคุณ:ขอโทษนะคะ เป็นอะไรหรือเปล่าคะ พอดีหนูไม่ทันระวังขอโทษจริงๆค่ะ JK:โห...นี่พูดหรือแรปครับเนี่ย พี่ไม่เป็นอะไรครับ ไปเข้าเรียนเถอะสายแล้วนะ คุณ:ค่ะ Cคุณ:ขอโทษค่ะ พี่เป็นอะไรมั้ยคะ V://น้องน่ารักจังวะ// คุณ:พี่คะ! เป็นอะไรมั้ยคะ หาหมอมั้ย V:อ๋อๆ พี่ไม่เป็นอะไรครับ พี่ก็ไม่ทันมอง แหะๆ Dคุณ:อุ๊ย! ขอโทษนะคะ เจ็บมั้ยคะ เดี๋ยวหนูพาไปหาหมอเองค่ะ J:เอ่อ...น้องครับ แค่เดินชนกันเอง ไม่ต้องถึงขั้นหาหมอหรอกครับ 55 คุณ:ขอโทษค่ะ พอดีลนไปหน่อย อิๆ งั้นถ้าพี่ไม่เป็นอะไร หนูไปเรียนก่อนนะคะ J:ครับ
10. //ตัดมาตอนเลิกเรียนเลยแล้วกันนะ//กลับบ้านกันเถอะ แต่ฝนตกดันซะงั้น! แต่โชคดีที่คุณเอาร่มมาด้วย และคุณได้เจอรุ่นพี่คนเมื่อเช้า เขาไม่มีร่มและไม่มีรถด้วย เอาไงดีว้าา...
Aคุณ://เดินเข้าไปหาพี่เค้า//พี่คะ SG:มาทำอะไรตรงนี้ห้ะ คุณ:ก็พอดีเห็นพี่ไม่กลับสักที ให้หนูไปส่งป้ะ SG:ฝนแค่นี้เดินกลับเองได้//ฝนตกหนักขึ้นอย่างรวดเร็ว// SG:... คุณ:ว่าไง SG:ก็ได้...ขอบใจนะ คุณ:จ้าาาาา Bคุณ://เดินเข้าไปหาพี่เค้า//พี่คะ J:อ้าว...มาทำอะไรครับเนี่ยย คุณ:คือ....ให้หนูไปส่งมั้ย รถหนูจอดอยู่ใกล้ๆ อีกอย่าง ฝนก็ตกด้วย J:อ้อ..ขอบคุณน้องมากๆเลยนะครับ พี่ไม่เกรงใจละนะ คุณ:555 ตามมาเลยค่ะ Cคุณ://เดินเข้าไปหาเค้า//พี่คะ JK:หืม...อ้าว น้องคนเมื่อเช้านี่ มาทำอะไรตรงนี้ครับ ไม่กลับบ้านหรอ คุณ:คือหนูเห็นพี่ไม่มีรถเลยจะถามว่า ให้หนูไปส่งมั้ยคะ JK:อ๋อ...ได้ครับ ขอบคุณมากๆเลยนะครับ คุณ:ค่าาา Dคุณ://เดินเข้าไปหาพี่เค้า//พี่คะ V:เอ้าน้อง(ชื่อคุณ) มาทำอะไรหรอครับ คุณ:เดี๋ยวๆๆ ไปรู้ชื่อหนูมาจากไหนคะเนี่ย V:อ...อ๋อ พี่เห็นเพื่อนน้องเรียกน้องเมื่อเช้าน่ะครับ คุณ:อ..เอ่อ ให้หนูไปส่งมั้ยคะ V:ครับ!
14. จบด้วยของหวานสิ//เยส! จะได้กินสักที น้ำตาลในเลือดเหลือ 0.01% รีบด่วน!!//
Aเครปคึๆเครปคึๆ Bice cream chillin chillin เห้ย ไม่ใช่!!ice cream chillin chillin เห้ย ไม่ใช่!! Cแพนเค้กกกแพนเค้กกก Dพุดดิ้งดึ๋งๆพุดดิ้งดึ๋งๆ
16. จบแล้วน้าาสนุกมั้ยยย พึ่งทำครั้งแรกค่าา ยาวหน่อยนะ
Aสนุกฮะะ Bทำอีกๆ Cพอใช้ Dไม่เห็นสนุกเลย
17. ไปดูคำตอบกันเล้ยย!!
A...... BLet's go!! Cไปเล้ยย Dยัง...ยังไม่จบอีก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eve🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️