หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อแจ็คสันเป็นพี่น้องกับคุณ

เมื่อแจ็คสันเป็นพี่น้องกับคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย bbtoon bbtoon โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันที่คุณต้องไปเรียนต่อที่จีน โดยคุณต้องไปอาศัยอยู่กับลูกพี่ลูกน้องของคุณ บ้านของเขาเป็นแบบไหน
A B C
2. ติ๊งต่องง แจ็คสัน:อ้าว!? มาแล้วหรอเข้ามาก่อนซิ แล้วคุณก็เดินตามเข้าไป เขาพาคุณไปยังห้องนอนของคุณ ห้องนอนของคุณเป็นแบบไหน
A B C
3. ระหว่างที่คุณจัดของอยู่ คุณก็ได้กลิ่นหอมบางอย่างจึงเดินลงไปดูก็พบกับแจ็คสันที่กำลังเตรียมอาหารให้คุณ เขาทำอาหารอะไรให้กันนะ
A B C
5. ไม่ว่าคุณจะตอบยังไง แต่แจ็คสันเป็นห่วงคุณจึงจะมาส่งเองให้ได้ หลังจากนั้นคุณก็ขึ้นไปนอน ชุดนอนคุณเป็นแบบไหน
A B C
6. เช้าวันต่อมา คุณตื่นขึ้นมาก็เกือบจะสายแล้วคุณจึงรีบไปแต่งตัวเพราะแจ็คสันอาจจะรอนาน
A B C
7. แต่งหน้าแบบไหนดี
A B C
8. ทำผมด้วยล่ะ
A B C
9. ใส่รองเท้าด้วยย
A B C
10. อย่าลืมกระเป๋า
A B C
11. คุณมาถึงโรงเรียนแล้ว โรงเรียนของคุณเป็นแบบไหน
A B C
12. แต่คุณพึ่งจะย้ายเข้ามาใหม่คุณจึงไม่รู้ว่าคุณต้องไปทางไหน คุณจึงเดินไปถามทาง คนที่คุณไปถามคือใคร
A B C
13. หลังเลิกเรียน จู่ๆฝนก็ตกโชคดีที่คุณเอาร่มมาแต่คุณไปเห็นคนที่คุณไปถามทางเมื่อเช้ายืนอยู่หน้าโรงเรียนเพราะเขาไม่ได้เอาร่มมา คุณจะทำยังไง
Aอยู่รอเป็นเพื่อนจนกว่าฝนจะหยุดตก Bให้ร่ม แล้วโทรบอกให้แจ็คสันมารับ Cชวนไปหลบฝนที่บ้าน
14. คุณนึกขึ้นได้ว่าแจ็คสันไม่ให้กลับบ้านช้าคุณจึงชวนเพื่อนให้ไปหลบฝนที่บ้าน เมื่อคุณถึงบ้านแจ็คสันมีท่าทางยังไงเมื่อเห็นเพื่อนของคุณ
Aทำตัวปกติ เป็นพี่ชายที่ดี Bมองคุณสลับกับเพื่อนคุณตลอดเวลา Cลุกลี้ลุกลนเวลาเพื่อนคุณมอง
15. ผ่านไปหลายวัน คุณได้เวลากลับบ้านแล้วแต่ก่อนที่คุณจะกลับแจ็คสันมีอะไรจะบอกกับคุณ
A🦦 B🐶 C🐢
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยามาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩If you were a mermaidIf you were a mermaidมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)what is your style ?what is your style ?Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you are an artistWhen you are an artist18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)