หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณกับแทฮยองจะได้เป็นอะไรกันนะ!

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นแรกของการปิดเทอมและคุณก็รู้สึกว่างมากๆ คุณจึงอาบน้ำแต่งตัวแล้วออกไปข้างนอก [เลือกสถานที่ที่คุณจะไป]
Aสวนสาธารณะ Bคาเฟ่แมวเหมียว Cสวนสนุก Dร้านเบเกอรี่ Eหอศิลป์ Fร้านหนังสือ Gบ้านเพื่อน Hห้าง Iร้านอาหาร
2. เมื่อคุณเดินทางไปถึงคุณก็ได้เจอกับคนๆนึงที่คุณเคยรู้จักแต่คุณกลับจำเขาไม่ได้ เขาคนนั้นคือแทฮยอง [เมื่อเขาเห็นคุณเขาจะเข้ามาทักคุณยังไง]
Aฮายย จำกันได้รึป่าว ไม่ได้เจอกันนานสวยขึ้นนะเราอะ Bว่าไงเด็กน้อย เป็นยังไงบ้าง ยังจำพี่ได้ใช่มั้ยคะ? Cว่าไง(ชื่อคุณ) ไม่เจอกันนานเลยนะ เป็นไงบ้าง สบายดีมั้ย? Dหวัดดียัยบื้อ ลมอะไรหอบมาที่นี่ล่ะ Eเธอคือ(ชื่อคุณ)ใช่มั้ย?
5. ในที่สุดคุณก็จำเค้าได้ เค้าคือแทฮยอง รุ่นพี่ของคุณเอง! แต่ทำไมถึงดูสนิทกันราวกับรู้จักกันมานานล่ะ!?
Aเป็นรุ่นพี่ที่ชอบมากวนประสาทฉันบ่อยๆน่ะ แม้แต่ตอนที่ฉันอ่านหนังสือ-^-(คนเขาจะสอบแล้วแต่ก็ยังมาแกล้งอะ!) Bพี่แกเป็นรูมเมทเก่าฉันเองแหละ ฉันยังแปลกใจจนถึงทุกวันนี้ว่าทำไมถึงได้ผู้ชายคนนี้เป็นรูมเมท-_- Cก็เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้วนี่นา และพี่เค้าย้ายไปเรียนนอกตั้งหลายปี ใครจะไปจำได้เล่า=^= Dเมื่อก่อนเค้าคือรุ่นพี่ที่เคยแสดงละครเวทีกับฉันน่ะ! คนบ้าอะไรหล่อฝุดๆ แถมตอนแสดงเสร็จเค้ามาขอเบอร์ฉันด้วย!0////0 Eเค้าเป็นคนที่ให้ดอกไม้ฉันในวันวาเลนไทน์-////- แถมบอกว่าจะตามจีบฉันด้วย แต่สุดท้ายก็ถูกพ่อบังคับให้ไปเรียนต่างประเทศ(โถ่..น่าสงสารจัง))
8. ตอนนี้แทฮยองรวมถึงเพื่อนๆของเค้ากำลังปาร์ตี้ริมชายหาดกันอยู่ เขาถามคุณว่าคุณดื่มได้มั้ย คุณจะตอบว่า
Aดื่มได้นะคะแต่ขอเป็นน้ำโค้กดีกว่า Bไม่ค่ะ..หนูไม่ชอบดื่มอะ.. Cได้ค่ะ Dระดับนี้แล้วทำไมจะดื่มไม่ได้ล่ะ
9. ตอนนี้แทฮยองเมามาก จองกุกเค้าบอกให้คุณพาแทฮยองกลับไปนอนที่ห้อง เมื่อพาเขาไปถึงที่ห้องแล้วคุณจะทำยังไงต่อ
Aน้ำผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้เค้า(แอบส่องซิคแพคนิสนึง) Bพาเขาไปนอนที่เตียงแล้วก็กลับห้องของตัวเอง Cแอบจุ๊บปากของเขาทีนึง Dลักหลับเลย!🤭
10. คุณยังไม่ทันที่จะได้ออกไปไหนเขาก็ดึงคุณลงมา ทำให้ตอนนี้คุณนอนอยู่บนตัวของเขาแถมเขากอดคุณซะแน่นเลย คุณจะทำยังไงต่อดีล่ะ
Aปลุกแทฮยอง Bนอนนิ่งๆ Cนอนกอดเขาไปเลย Dดิ้นๆๆๆๆ
11. งืมมม จบแล้วนะคะ(ไม่สั้นไปใช่มั้ยอ่าา) เป็นยังไงกันบ้างง สนุกมั้ยคะ
Aสนุกๆๆๆ Bพอได้ Cชอบๆๆ ทำอีกนะ! Dไม่สนุกเลย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀random date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️Ceo womenCeo womenคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร