หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นแวมไพร์ คุณจะเป็นแวมไพร์แบบใดEP5ห้า ห้า ห้า ห้า

ถ้าคุณเป็นแวมไพร์ คุณจะเป็นแวมไพร์แบบใดEP5ห้า ห้า ห้า ห้า
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ต่อดีกว่าเจ้าค่ะ หลังจากเต้นรำเสร็จเค้าก็พูดขึ้นว่า แล้วคุณจะตอบว่าอะไรตออะไร❓❔❓
Aนี่เธอค้าบ//คะ ฉันหรอคะ//ครับ ไปที่นึงกับผมหน่อยสิ//ไม่ไปได้ไหม//ไม่ได้ครับ//งื้อ ไปก็ได้ Bนี่เธอไปที่นึงกับฉันหน่อยยยย//ม่ายยยง่วงล้าววววจาปายนอน Cคุณหนูครับไปที่นึงกับผมหน่อยได้ไหมครับ//ก็ได้ไม่มีอะไรทำอยู่แล้ว Dคุณคู่หมั้นไปที่นึงกับผมหน่อยสิครับ//คู่หมั้นบ้าอะไร ไม่ไปโว้ย Eเธอ//ตกใจ/มะ...มีอะไร///ไปที่นึงกับฉันหน่อย//ปะ..ไปไหน//ความลับ//มะ.. ไม่//ต้องปาย~//โดนลาก Fเธอ//หืม อ้อคุณนี่เอง มีอะไรคะ//ไปที่นึงกับผมหน่อยสิครับ//อะ...เอ๋ คะ...ค่ะ Gคุณครับ//คะ??//ไปที่นึงกับผมหน่อยสิครับ//ไม่ค่ะ//ครับ/หงอย
3. สุดท้ายคุณก็ได้ไปที่แห่งนั้น นั่นก็คือสวนแห่งดวงดาว ว่าแต่สวนแห่งดวงดาวนั้น หน้าตายังไงนะ???
A B C Dตั้งอยู่ใจกลางสวน⬆️ตั้งอยู่ใจกลางสวน⬆️ E F G
5. เจ้ามันโกหก💢💢(เอ้าเป็นงั้นไป) ยุมิกะที่ข้ารู้จักหน่ะไม่ใช่คนแบบเจ้า!!! ยุมิกะหน่ะแทบไม่อยากมองหน้าข้าด้วยซ้ำ แต่เจ้ากลับตามข้ามาง่ายๆ
Aอ่ะ...เอ่อ ฉัน...ทำไมจะไม่ใช่ยุมิกะล่ะ B(หนอยไอ้เจ้านี่จะเอาความจริงไหมล่ะ)ทำไมจะไม่ใช่ล่ะ ข้าอาจจะเปลี่ยนนิสัยแล้วก็ได้ Cงั้นหรอแหะๆ ฉันแค่เปลี่ยนนิสัยเองฉันก็เป็นคนเดิมแหละ Dเอ๋งั้นหรอฉันอาจแค่...เปลี่ยนนิสียก็ได้นะ Eฉันว่าคนเรามันเป็นนิสัยกันได้นะ F(เจ้าของร่างชื่อยุมิกะสินะ)ฉันก็อาจจะเปลี่ยนนิสัยแล้วก็ได้นะ😅 G(อ่านั่นสินะจะให้นิสัยเหมือนเจ้าของร่างคงทำไม่ได้ บอกความจริงเลยดีไหมนะ)อ่าคือ........จะไม่ใช่ได้ไงล่ะ(เอาอีกเเล้วไง)
7. คุณได้เดินเหม่อลอยไปจนถึงห้องนอน ห้องนอนคุณหน้าตาอย่างไร❓❓❓
A Bสีเหมือนขนมเยยสีเหมือนขนมเยย C D Eนั่นลักนั่นลัก F Gหะรูหะรามากง่ะหะรูหะรามากง่ะ
8. จบเเล้วสนุกไหม ปรับปรุงตรงไหนคอมเม้นบอกด้วยน้า
Aสนุก Bสนุก Cไม่ Dสนุก Eไม่ Fไม่ Gไม่
9. มีใครอ่านMangatoonบ้าง เราแต่งนิยายในนั้น ไปอ่านกันได้น้า เรื่องนี้ๆ⬇️ ไม่อ่านก็ได้ไม่เป็นไย ลักทุกคนน้า บายมีใครอ่านMangatoonบ้าง เราแต่งนิยายในนั้น ไปอ่านกันได้น้า เรื่องนี้ๆ⬇️ ไม่อ่านก็ได้ไม่เป็นไย ลักทุกคนน้า บาย
Aบาย🌔 Bบาย🔮 Cบาย🦋 Dบาย👑 Eบาย🍡 Fบาย🧸 Gบาย❤️❤️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️Ceo womenCeo womenคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!random date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨