หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณตรงสเปกใครในBTS;ʕ•ᴥ•ʔ (เค้าไม่ได้ทำมั่วน้า)♡︎♥︎

คุณตรงสเปกใครในBTS;ʕ•ᴥ•ʔ (เค้าไม่ได้ทำมั่วน้า)♡︎♥︎
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมนของคุณ( ˘ ³˘)♥︎
A B C D E F G
2. หน้าตาของคุณʕ•ᴥ•ʔ
A B C D E F G
3. ทรงผมของคุณ♡´・ᴗ・`♡
A B C D E F G
4. นิสัยของคุณล่ะ( ˘ ³˘)♥︎
Aมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ สามารถบอกและสอนกันได้ ทำในสิ่งที่แฟนเราทำไม่ได้ ชอบร้องเพลง ชอบออกกำลังกาย และรักเขาเท่าชีวิต Bมีสายตาไว้มองผมคนเดียว ช่วยเหลือผมได้ ชอบอ่านหนังสือ มองโลกในแง่ดี สดใสร่าเริง ฉลาดใจดี สนใจผมอยู่เสมอและรักแค่ผม Cนิสัยดี รักเด็ก ดูแลเอาใจใส่ผม รักแค่ผมคนเดียว Dมีสมองที่เซ็กซี่ เป็นผู้หญิงแบบพอดี มีความธรรมชาติ มีความมั่นใจในตัวเอง ดูแลตัวเอง รักในตัวผมจริงๆ และเคารพความเป็นส่วนตัว Eนิ่งๆเงียบๆ แต่ใจดีมีบุคลิกภาพที่ดี ไว้ใจผม สร้างความประทับใจให้ผม ไม่แคร์กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง นิสัยคล้ายๆผม ชอบฟังเพลง ใจเย็นและฉลาด และรักผมคนเดียว Fน่ารัก ขี้อ้อน ทำอาหารเก่ง เทคแคร์ดูแลผมอยู่เสมอ นุ่มนวลและอบอุ่น หัวเราะกับมุขตลกของผม รักและสนใจแค่ผมคนเดียว Gมีน้ำใจ ดูแลเอาใจใส่ ไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย ช่วยกันทำงานเก็บตังสร้างอนาคต ไว้ใจผมและเขื่อในตัวผม รักผมเหมือนผมรักเขา
5. สไตล์การแต่งตัวของคุณ♡´・ᴗ・`♡
A B C D E F G
6. รองเท้าที่คุณชอบ( ˘ ³˘)♥︎
A B C D E F G
7. อาหารที่อยากทานด้วยกันʕ•ᴥ•ʔ
A B C D E F G
8. อยากมีลูกกี่คน♡´・ᴗ・`♡
ABoy1 gril2 BBoy1 girl1 CBoy3 DBoy2 girl1 EBoy2 girl2 FBoy1 GBoy2/4 girl1
9. สิ่งที่อยากทำด้วยกัน♡´・ᴗ・`♡
Aซื้อข้าวเกรียบและไปนั่งด้วยกันที่สวนสาธารณะในฤดูใบไม้ร่วง และให้อาหารนกพิราบไปด้วยซื้อข้าวเกรียบและไปนั่งด้วยกันที่สวนสาธารณะในฤดูใบไม้ร่วง และให้อาหารนกพิราบไปด้วย Bปั่นจักรยานเล่นที่แม่น้ำฮัน ทำไรด้วยกันแบบธรรมดา ฟังเพลงที่ผมแต่งแล้วยิ้มไปพร้อมกับเพลงของผมปั่นจักรยานเล่นที่แม่น้ำฮัน ทำไรด้วยกันแบบธรรมดา ฟังเพลงที่ผมแต่งแล้วยิ้มไปพร้อมกับเพลงของผม Cเดทแบบเรียบง่าย หัวเราะไปด้วยกัน นั่งฟังเพลงที่ผมแต่งให้แล้วร้องคลอไปกับผมเดทแบบเรียบง่าย หัวเราะไปด้วยกัน นั่งฟังเพลงที่ผมแต่งให้แล้วร้องคลอไปกับผม Dไปเที่ยวและทำอะไรด้วยกันธรรมดา จับมือและเดินไปด้วยกันไปเที่ยวและทำอะไรด้วยกันธรรมดา จับมือและเดินไปด้วยกัน Eนอนตักเธอแล้วอ่านหนังสือแบบผ่อนคลาย พร้อมมองหน้ากันไปด้วยนอนตักเธอแล้วอ่านหนังสือแบบผ่อนคลาย พร้อมมองหน้ากันไปด้วย Fทำอาหารไปด้วยกัน มองหน้ากันบ้าง หยอกล้อกันบ้าง ผลัดกันเล่นมุขตลกๆในวันธรรมดาทำอาหารไปด้วยกัน มองหน้ากันบ้าง หยอกล้อกันบ้าง ผลัดกันเล่นมุขตลกๆในวันธรรมดา Gไปเที่ยวด้วยกันเยอะๆ อุ้มแล้วจุ๊บกันเหมือนในหนังไปเที่ยวด้วยกันเยอะๆ อุ้มแล้วจุ๊บกันเหมือนในหนัง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Ceo womenCeo women👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนrandom date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨