หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณทำให้เสือสาวอย่างJungkookตกหลุมรักคุณได้อย่างไร

คุณทำให้เสือสาวอย่างJungkookตกหลุมรักคุณได้อย่างไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เเม่: (ชื่อคุณ)ตื่นได้เเล้ว!จะนอนไปถึงเมื่อไหร่ เดี๋ยวก็ไปมหาลัยสายหรอก! คุณ:
Aค่าา ตื่นเเล้วค่ะเเม่~ Bครอก....😪(ไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น) Cมุดเข้าไปในผ้าห่มเเละนอนต่อ Dอื้อ~ ตื่นเเล้ว! บ่นจริงจริ๊งงงงง
2. พอคุณอาบน้ำเเต่งตัวเสร็จเรียบร้อย คุณเดินลงมาก็เห็นเเม่กับผู้ชายคุยกัน เเม่:เอ้าลูก ลงมาเเล้วหรอ😊นี่ลูกชายเพื่อนเเม่ ชื่อ"จองกุก" สวัสดีเขาสิ่ลูก คุณ:พอคุณอาบน้ำเเต่งตัวเสร็จเรียบร้อย คุณเดินลงมาก็เห็นเเม่กับผู้ชายคุยกัน เเม่:เอ้าลูก ลงมาเเล้วหรอ😊นี่ลูกชายเพื่อนเเม่ ชื่อ"จองกุก" สวัสดีเขาสิ่ลูก คุณ:
Aสวัสดีค่ะคุณจองกุก Bไง😄//โบกมือ Cหวัดดีนะ//หน้ากวน Dสวัสดี..😒
3. เมื่อคุณทักทายจองกุก จองกุกก็มองคุณเเละรอยยิ้มเเปลกๆจนทำคุณขนลุก พอทำความรู้จักกันเสร็จพวกคุณ3คนก็ร่วมโต๊ะกันกินข้าว เเละเมื่อพวกคุณกินข้าวเสร็จ เเม่คุณก็ให้จองกุกไปส่งคุณที่มหาลัย คุณตอบว่า:
Aเอ่อ..ก็ได้ค่ะ Bไม่นะ!!!(สายตานั้นทำหนูไม่ไว้ใจอ่าา😭) Cงั้นรีบๆไป เดี๋ยวสายนะ//มองจองกุก Dมะ..เเม่ หนูไปเองได้
4. คุณเเละจองกุกก็นั่งอยู่บนรถเรียบร้อย จองกุกขับรถไปเรื่อยๆจนถึงหน้ามหาลัย jk: ตอนเย็นเดี๋ยวมารับ คุณ:คุณเเละจองกุกก็นั่งอยู่บนรถเรียบร้อย จองกุกขับรถไปเรื่อยๆจนถึงหน้ามหาลัย jk: ตอนเย็นเดี๋ยวมารับ คุณ:
Aจะดีหรอคะ Bไม่ต้อง!!...เอ่อ..ไม่เป็นไรหรอกค่ะ Cเอ่อ..พอดีวันนี้หนูกลับกับเพื่อนน่ะ Dโอเครค่ะ ขอบคุณนะคะ☺️
5. สุดท้ายคุณก็กลับกับจองกุกเพราะเเม่บังคับด้วย ตอนเย็นจองกุกมารับคุณและพาแวะกินอาหารก่อนกลับบ้าน คุณในตอนนี้:
Aง้ำๆ😋อร่อยสุดๆไปเลย! Bหนูไม่ค่อยหิวอ่ะค่ะ Cจุกชิบ..//ไม่น่ากินเยอะเล๊ยยย😭เเต่อร่อยอ่ะ Dอิ่มเเล้วอ่ะ กลับได้ยัง
6. จองกุกพาคุณมาส่งถึงบ้าน เเละคุณก็เข้าบ้าน ไม่นานเพื่อนคุณก็ทักมา เพื่อนคนนั้นคือ..
Aจีมินจีมิน Bเจโฮปเจโฮป Cเเทเเทเเทเเท Dยุนกิยุนกิ Eจินจิน Fนัมจุนนัมจุน
7. เพื่อนคุณชวนคุณไปผับคืนนี้ คุณเเต่งตัวยังไง..
A B C D
8. เมื่อมาถึงผับ คุณบังเอิญไปเจอจองกุกกำลังนัวเนียกับผู้หญิง คุณทำยังไง..เมื่อมาถึงผับ คุณบังเอิญไปเจอจองกุกกำลังนัวเนียกับผู้หญิง คุณทำยังไง..
Aเดินไปกระชากหัวผู้หญิงคนนั้น Bชั่งเขาสิ Cเงียบเเละเดินออกไปจากตรงนั้น Dเดินไปให้จองกุกเห็นคุณ
9. เช้าต่อมา คุณตื่นมาเเละมีอาการปวดหัวเพราะดื่มเมื่อวาน คุณค่อยๆเดินลงมาเพื่อจะไปดื่มน้ำในห้องครัวเเละบังเอิญได้ยินจองกุกพูดขึ้นว่า..
Aผมชอบ(ชื่อคุณ)ครับ Bผมชอบ(ชื่อคุณ)ครับ Cผมชอบ(ชื่อคุณ)ครับ Dผมชอบ(ชื่อคุณ)ครับ
10. คุณได้ยินเเบบนั้นทำให้คุณโมโหจองกุกมาก เขาพูดออกมาได้ว่าชอบทั้งที่เมื่อวานยังนัวเนียกับผู้หญิงอยู่เลย คุณตะโกนออกไปว่า..
Aตอเเหล เมื่อวานคุณยัง!..คุณมันเลวจริงๆ.. Bโกหกหน้าตายมาก! Cชอบหรอคะ? 555น่าขำจริงๆ Dต้องการอะไร ทำเเบบนี้ทำไม?!
12. จองกุกก็ได้อธิบายคร่าวๆ เเละใช่!ใช่เลยเเหละ! เขามันเสือสาวชัดๆ เเละเขาพูดความจริงว่าเขาชอบคุณมาตั้งเเต่เด็กเเล้วเเต่ไม่ได้คุยกับคุณสักที จองกุกพาคุณมาบ้านของเขาจองกุกก็ได้อธิบายคร่าวๆ เเละใช่!ใช่เลยเเหละ! เขามันเสือสาวชัดๆ เเละเขาพูดความจริงว่าเขาชอบคุณมาตั้งเเต่เด็กเเล้วเเต่ไม่ได้คุยกับคุณสักที จองกุกพาคุณมาบ้านของเขา
A B C
14. คุณเดินออกจากห้องน้ำยังไม่ทันจะก้าวเท้าก็ชนกลัวอกเเกร่งของจองกุก ก็เขาอยู่หน้าห้องน้ำอ่ะ จองกุกกล่าว..(เลือกให้คล้องกับข้อที่13นะคะ)
Aง่วงรึยัง ขอกอดได้ไหม Bเเต่งตัวน่ารักจัง🙂 Cเธอเเม่ง..น่ารักจนอยากถนุถะนอมจริงๆ..//อุ้ม Dเเต่งตัวเเบบนี้..เธอไม่กลัวหรอ:) Eเเต่งตัวอะไรของเธอ..ไม่กลัวอันตรายหรอ..//เดินเข้าไปหา
15. คุณเเละจองกุกก็นอนด้วยกันครั้งเเรกเเละ...คุณปลอดภัยดีเพราะจองกุกข่มใจได้เเม่คุณจะอยู่ใกล้เขา เขาจะไม่ทำอะไรถ้าไม่ถึงเวลา
Aขอบคุณนะ ที่คุณไม่ได้ทำอะไรฉันตามลำเภอใจ😊 Bเเค่นี้ไม่ทำฉันใจอ่อนหรอก เเบร่! Cคุณชอบฉันจริงๆด้วย.. Dเมื่อคืนคุณอบอุ่นมาก😊
17. ทำครั้งเเรกค่ะ ผิดพบาดตรงไหนจออภัยคร้าบบบ❤️
Aสู้ๆค่ะ Bเฉยๆนะ Cเพลินดีค่าา ทำต่อไปเรื่อยๆนะ Dสนุกค่ะ E❤️❤️❤️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀Ceo womenCeo womenถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?random date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ