หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แทฮยองคิดยังไงกับคุณกันนะ。◕‿◕。

แทฮยองคิดยังไงกับคุณกันนะ。◕‿◕。
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ห้องนอนของคุณเป็นยังไงนะ?
A B C D
2. ห้องน้ำล่ะ?//-;_;-
A B C D
3. ชุดที่คุณใส่ไปโรงเรียน-///-
A B C D
5. รถที่คุณขับไป โรงเรียน
A B C D
6. รูปโรงเรียนของคุณ
A B C
7. คุณรีบวิ่งเข้าโรงเรียนเพราะตอนนี้้ป็นเวลา 07:50 แล้วแต่คุณดันวิ่งไปชนกับอกแกร่งของใครคนนึงเข้าY/U:โอ๊ะ. คุณเซและทำท่าเหมือนจะล้มลงไป แทฮยอง:....!?
A.ดึงคุณเข้าหาอกแกร่ง B.รับคุณไว้ C.ยืนดูคุณล้ม D.หัวเราะ+สมน้ำหน้า E.เดินหนี
8. Y/U:ขอบคุณนะ แล้วก็ขอโทษด้วย🥺แทฮยอง:ไม่เป็นไร โชคดีนะที่ไม่ล้มอ่ะ เบอะบ๊ะจัง.บับแก้มคุณY/U:งื้ออออ เจ็บนะดึงมาได้ แทฮยอง:อ่าาา..น่ารักจัง.พึมพัม Y/U:พึมพัมอะไรคนเดียวอ่ะ แทฮยอง:ป๊าววว
AY/U:แหมมมเสียงสูงนะนายอ่ะ BY/U:ว่าแต่นายชื่ออะไรหรอ CY/U:ห้ะ!!! ตายล่ะ! 07:57 แล้วว แทฮยอง:ห้ะ!! จริงจัง ไปสิเร็วเข้า.จับมือคุณวิ่ง Y/U:///เขิน///-//-
9. .มาถึงหน้าเสาธง ทุกคนเข้าแถวเป็นระเบียบและทุกสายตาจ้องมาที่คุณกับแทฮยองโดยเฉพาะการที่จับมือกันอยู่คนจึงเริ่มซุบซิบนินทาขึ้น🗣️:อ้าวไกนว่าพี่แทฮยองเป็นแฟนพี่ซูซี่ไงล่ะ👤:นั่นสิ..แย่งแฟนคนอื่นหรอ
A.หอมแก้มคุณ B.จับมือคุณไว้แน่น C.พาคุณเดินไปต่อแถวด้วยพร้อมกอดเอาไว้ แทฮยอง:ไม่ต้องสนใจคนพวกนั้นนะ.ยิ้มตาหยีY/U: งื้อออ บีบแก้มได้ป่ะ D.เดินไปหาซูซี่ทันที E.ปล่อยมือคุณทันที
10. แทฮยอง:ได้สิ Y/U:สรุปนายชื่ออะไรหรอ ดูท่าจะเป็นรุ่นพี่ด้วยอ่ะ แทฮยอง:แทฮยอง เรียกพี่แทก็ได้Y/U:โอเคค่าา พี่แท~
Aแทฮยอง:หึ น่ารักเป็นบ้าเลยว่ะ Bแทฮยอง:เธออ่ะชื่อไรY/U: ชื่อ(ชื่อคุณ)น่ะ แทฮยอง:อ่าาชื่ิอน่ารักจังY/U:เอ๊ะ..รู้สึกเหมือนโดนเต๊าะเลยอ่ะ-///- Cแทฮยอง:ฮ่าๆๆๆ
11. 12:00 (แอดรีบเด้นิ)แทฮยอง:น้อง(ชื่อคุณ)ไปกินข้าวกันครับพี่เลี้ยงเอง
AY/U:ไม่ไปอ่ะ(สุดท้ายก็โดนบังคับไปอยู่ดี) BY/U:อื้ม..ไปกันค่ะพี่แท CY/U: งื้ออออไปสิๆ
12. /โรงอาหาร/ แทฮยอง:เดี๋ยวพี่มานะครับน้อง(ชื่อคุณ)Y/U:ค่ะ..พี่แท~ ซูซี่:สวัสดี..ฉันชื่อซูซี่ เธอคงรู้นะว่าฉันเป็นแฟนของพี่แทฮยอง(มโน จ้ะ)
AY/U:ทำไมเค้าไม่เห็นบอกล่ะ BY/U:กูต้อง..รู้? CY/U:อ่าค่ะ../ก้มหน้า/
14. ซูซี่:มึงกล้าว่ากูหรอห้ะ!!! .ตบหน้าคุณ /เพี๊ยะ/ คุณสังเกตเห็นว่าแทฮยองกำลังเดินมาทางนี้แล้วจึงได้พูดต่อไปว่า
AY/U:เอาดิ ถ้ากล้าตบอีกอ่ะ BY/U:ตบอีก ดิ! CY/U:ฮึก.../บีบน้ำตา.แกล้งร้องไห้/
16. แทฮยอง:ไม่สนิทอย่ามาเรียกชื่อห้วนๆแบบนั้น.แกะแขนซูซี่ เดินมากอดคุณ แทฮยอง:ชู่ววว...เงียบนะคะเด็กดี(ใครตอบข้ออื่นที่ไม่ใช่ร้องไห้ไปแก้เลยนะคะ?!)
Aหยุดร้องไห้แบบไม่มีอะไรกั้น!? Bฮึก... ฮึ๊บ..เงียบแล้วค่ะ แทฮยอง:เก่งมากครับ .เช็ดน้ำตาให้คุณ Cฮึก...ฮื้ออออ.ร้องไห้หนักกว่าเดิม
17. ซูซี่:กรี๊ดโดดโดด แทฮยอง:หนวกหูจะไปไหนก็ไปไป!!!
A.กอดปลอบคุณ B.หันมาอุ้มคุณ C.นั่งมองคุณ
18. แทฮยองมาส่งคุณที่บ้านในตอนเย็นบ้านของคุณเป็นแบบไหนกันนะ
A B C
19. แต่ฝนดันตกหนักทำให้แทฮยองไม่สามารถกลับบ้านได้Y/U:ค้างที่นี่ก่อนก็ได้ค่ะ..เดี๋ยวไปจัดห้องให้ใหม่ แทฮยอง:ไม่ต้องๆ..นอนห้องเดียวกันนี่ล่ะ:) Y/U: เอ่อ...กะ..ก็ได้ค่ะ-//- ตอนกลางคืนพวกคุณทำอะไรกันนะ?*-*
Aกอด B18+🤭🤔 Cจูบบบบ
20. (สิ่งนั้นก็คือจูบอ่ะค่ะไปเปลี่ยนเด้ออ) Y/U: อื้ออออออ. แทฮยอง: อืมมมมมส์Y/U:ออไอ้แอ้ว(พอได้แล้ว) แทฮยอง:.ผละปากออก หวานจัง:)Y/U:งื้ออออเอาจูบแรกฉันคืนมาเลยนะ._. แทฮยอง:(ชื่อคุณ)..อืมมมเป็นแฟนกันมั้ย
AY/U:ห้ะ!!!พูดอะไรของพี่เนี่ย!! BY/U:!!!! CY/U:!!!เป็นก็ได้ค่ะ //เขิน//+มุดอก
21. ที่จริงแอดเป็นคนใสๆค่ะ แต่งncไม่เป็นเล๊ยยย ไม่เคยอ่านด๊วยยย!
Aไสจัญแรนสินะ Bอย่าหาว่า Cหราาาาาา Dช่างไม่มีพิรุธเล๊ยยย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiCeo womenCeo women𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนrandom date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯