หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก Got7 มากแค่ไหน

คุณรู้จัก Got7 มากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เพลง 1:31 am ใครร้องบ้าง
AJB YoungjaeJB Youngjae BMark BambamMark Bambam CJackson YoungjaeJackson Youngjae
2. รูปนี้คืออัลบั้มใดรูปนี้คืออัลบั้มใด
AGot it BJust light CEyes on you
3. Jus2 เป็นยูนิตย่อยมีใครบ้าง
AJB JinyoungJB Jinyoung BJinyoung BambamJinyoung Bambam CJB YugyeomJB Yugyeom
4. เพลงเดบิวต์มีชื่อว่าอะไร มาจากอัลบั้มไหนเพลงเดบิวต์มีชื่อว่าอะไร มาจากอัลบั้มไหน
AIf you do อัลบั้ม Mad BGirls Girls Girls อัลบั้ม Got love CGirls Girls Girls อัลบั้ม Got it
5. คอนเสิร์ตล่าสุดที่ต้องมาจัดที่ราชมังแต่ติดโควิดมีชื่อว่าอะไรคอนเสิร์ตล่าสุดที่ต้องมาจัดที่ราชมังแต่ติดโควิดมีชื่อว่าอะไร
AKeep spinning BFly CEyes on you
6. Team wang เป็นชื่อโซโล่ของใครTeam wang เป็นชื่อโซโล่ของใคร
AMarkMark BJacksonJackson CYoungjaeYoungjae
7. รูปนี้เป็นท่าเต้นของเพลงใดรูปนี้เป็นท่าเต้นของเพลงใด
AEclipse BLullaby CHard carry
8. ใครกินเผ็ดไม่ได้
AJacksonJackson BYoungjaeYoungjae CBambamBambam
9. ใครสูงที่สุดในวง(ขอนี้ง่ายๆ)
AMarkMark BJBJB CYugyeomYugyeom
10. Aura เป็นเพลงของอัลบั้มใด
A7 for 77 for 7 BPresent YouPresent You CDyeDye
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะCeo womenCeo womenถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทrandom date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)