หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณโดนบังคับให้หมั้นกับจองกุก

ถ้าคุณโดนบังคับให้หมั้นกับจองกุก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แม่:(Y/U)3วันแม่ไม่อยู่นะมีนัทกับลูกค้านแม่เดี๋ยวแม่ให้คู่หมั้นหนูมาอยู่เป็นเพื่อน(Y/U) :....
A(Y/U) :แม่จะบ้าหรอหนูไม่เคยเห็นหน้าเค้าเลยนะ!😠 Bไม่เป็นไรแม่หนูอยู่คนเดียวได้ Cเห้อ...แล้วแต่เลยค่ะ D(Y/U) :ก็ได้ค่ะ
2. แม่คุณได้ออกไปสักพักก็มีคนมาหาคุณเค้าแต่งตัวยังไง
A B C D
4. เมื่อคุณรู้ว่าคู่หมั้นของคุณคือเค้าคุณรู้สึกยังไง
Aทำไมต้องเป็นไอหมอนี่😠 Bเอาจริงดิ... Cก็ดีนะหล่อชอบอรั้ยยย Dดีใจมาก😳
6. Jk:แล้วนี่กินข้าวหรือยัง(Y/U):ยังเลย Jk:เดียวทำให้กิน(Y/U):ทำเป็นหรอ? ..แล้วจะกินได้แน่หรอ Jk:ทำไมจะทำไม่เป็นนั่งรออยู่นี่แหละ(Y/U):หึยๆ//พยักหน้า
A B C D
8. ผ่านมาหายเดือนคุณได้ตกลงที่จะคบกันคุณเรียกแทนกันว่า
Aไอ้สูง-ไอ้เตี้ย Bกุก-(Y/U) Cพี่กุก-หนู Dที่รัก-ที่รัก
9. คิดไม่ออกแล้วไม่สนุกขออภัยด้วยย
Aอืม Bจร้าาาา Cไม่เป็นไร Dกากชิปหาย😠
10. สุ่ม💜
A🌈 B⚡☄💫 C🐰 D💜
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Ceo womenCeo womenไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?random date with ENHYPEN𝜗𝜚random date with ENHYPEN𝜗𝜚👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ