หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นใครในIdentityV(ฮันเตอร์)

คุณเป็นใครในIdentityV(ฮันเตอร์)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณคิดว่านิสัยเป็นอย่างไร
Aรักความเรียบร้อย เป็นคนรักความงาม ชอบรักที่แท้จริง Bว่างๆชอบฟังเพลงหรือเล่นดนตรี ชอบวิชาดนตรี ชอบใช้ตัวตีเบิ้น ชอบตัวที่ทำเซอร์ล้มง่ายๆ Cอยากเป็นอมตะ รักคนอายุน้อยกว่า หากเมนตัวนี้แล้วอีกตัวเป็นจิ้นเมนตัวเองก็จะเมนไปด้วย Dเป็นคนใจดี รักเด็ก(เฉพาะคนที่ทำตัวน่ารักแต่หากทำตัวน่ารำคาญใส่จะรังเกียจ) รักการแต่งหน้า ชอบคอสเพลย์บ้างแต่ไม่บ่อยนัก เมื่อพึ่งเล่นเกมแรกๆจะดูก่อนว่าตัวไหนสวยแล้วค่อยหัดเล่น Eเมื่อมีอะไรใหม่ๆก็จะชอบสนใจ ชอบศิลปะ คิดสร้างสรรค์ ชอบคอสเพลย์เป็นตัวหน้ากลัวนิดๆบ้าเลือดนิดหน่อย(เช่น โทมิเอะ ยานเดเระ) Fรักสัตว์โดยเฉพาะแมว เวลาจะติดเทียร์จะหาตัวที่ติดง่ายๆแล้วนำขึ้นเทียร์ ไม่ชอบความยุ่งยาก Gชอบคนตัวเล็กๆ รักสัตว์ ไม่เคยลบหลู่สิ่งใด ชอบใช้ตัวตีเบิ้น Hชอบพกเปิร์คบน หาทริคหลอกเซอร์เก่ง ฉลาดด้านคิดคำนวณ Iชอบผช.2Dที่หน้าตาดี ชอบคนหล่อๆ(2D) ดูอนิเมะบ่อยอยู่ถึงจะไม่มาก Jชอบการถ่ายภาพต่างๆ ชอบไว้ผมยาวไม่ชอบปล่อยผมเท่าไหร่ สามรถยอมทุกอย่างเพื่อสิ่งๆหนึงได้
7. ขอบอกก่อนนะครับว่ามีตัวอะไรบ้าง อยากเป็นตัวไหนกดเลยครับ
Aแอน Bยิดฮ์รา Cอันโตนิโอ Dฮัสเตอร์ Eมิชิโกะ Fกาลาเทียร์ Gอู่ฉาง Hโจเซฟ Iแจ็ค Jแมรี่
9. ความน่ารักของตัวเอง
A14% B96% C100% D99.99% E65% F29% G36% H85% I89% J98.99%
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀Ceo womenCeo womenคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘