หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเป็นคนเจ้าชู้ขนาดไหน

คุณเป็นคนเจ้าชู้ขนาดไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เคยคิดว่าตัวเองเจ้าชู้มั้ย?
Aประจำ Bเคยสิ Cไม่เคยๆ
2. ถ้ามีผู้ชาย/ผู้หญิงเดินผ่านหน้าคุณ คุณจะรู้สึกยังไง[แต่คุณมีแฟนแล้ว]
Aอ่ยยย หล่ออ่า..บับคือดีลเลย~ Bในใจคืออยากได้นะ..แต่รักแฟนอ่ะดิ._. Cไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้นแหละ
4. ถ้าแฟนคุณจับได้ว่าคุณมีกิ๊กคุณจะอธิบายเขาว่ายังไง
Aนี่เธอ เค้าไม่ได้มีกิ๊กจริงๆนะ ที่เธอเห็นอ่ะเขาเป็นแฟนของเพื่อนเค้าเองนะตัว เเล้วเพื่อนเค้าอ่ะมันไปซื้อของกิน มันก็เลยฝากแฟนมันไว้กับเค้าอ่ะ ตัวไม่เข้าใจผิดเค้านะๆ Bเค้าไม่ได้เจ้าชูุ้เลยนะเตง ผู้ชายคนนั้นที่เตงเห็นเป็นแฟนคลับเค้าเอง เขามาขอถ่ายเองแค่นั้นนะ เตงก็รู้ว่าเขาเป็นคนดังในวงการแต่งนิยายหนิ Cผู้ชายคนนั้นที่เธอไปเห็นตอนเขาอยู่ผับอ่ะ เขาคนนั้นเป็นลูกค้าของเค้าเอง เค้าแอบเตงทำอาชีพขายตัวอ่ะ แล้วเขาให้เค้าดื่มเหล้าอ่ะ แล้วมันก็หลายแก้วด้วย เค้าเมาจนตั้งสติไม่ได้เค้าก็เลย...อ่อยเขาอ่เตงให้อภั
5. ถ้าแฟนคุณจับได้ว่าคุณมีกิ๊กคุณจะอธิบายเขาว่ายังไง
Aเค้าไม่ได้เจ้าชูุ้เลยนะเตง ผู้ชายคนนั้นที่เตงเห็นเป็นแฟนคลับเค้าเอง เขามาขอถ่ายเองแค่นั้นนะ เตงก็รู้ว่าเขาเป็นคนดังในวงการแต่งนิยายหนิ Bผู้ชายคนนั้นที่เธอไปเห็นตอนเขาอยู่ผับอ่ะ เขาคนนั้นเป็นลูกค้าของเค้าเอง เค้าแอบเตงทำอาชีพขายตัวอ่ะ แล้วเขาให้เค้าดื่มเหล้าอ่ะ แล้วมันก็หลายแก้วด้วย เค้าเมาจนตั้งสติไม่ได้เค้าก็เลย...อ่อยเขาอ่ะเตงให้อภ Cนี่เธอ เค้าไม่ได้มีกิ๊กจริงๆนะ ที่เธอเห็นอ่ะเขาเป็นแฟนของเพื่อนเค้าเองนะตัว เเล้วเพื่อนเค้าอ่ะมันไปซื้อของกิน มันก็เลยฝากแฟนมันไว้กับเค้าอ่ะ ตัวไม่เข้าใจผิดเค้านะๆ
6. ชุดบอกนิสัย
A B C D E F G H
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀Ceo womenCeo womenคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท