หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าเราสลับร่างกัน

ถ้าเราสลับร่างกัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kanokwansaengsong kanokwansaengsong โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงียระหว่างที่คุณกำลังจะลุกไปอาบน้ำคุณก็ชนเข้ากับโต๊ะอย่างจังคุณจึงรู้ว่าห้องนี้ไม่ใช่ห้องของคุณ
A B C D
2. ระหว่างที่คุณกำลังงงอยู่แม่ก็ได้เรียกคุณไปกินข้าวคุณก็เลยตามน้ำไปก่อนและเดินไปเข้าห้องน้ำ
A B C D
3. คุณอาบน้ำเสร็จแล้วก็ได้ลงมาทานข้าว
A B C D
4. คุณกินข้าวเสร็จก็ได้เดินทางไปโรงเรียนซักพักก็มีคนเข้ามาทักคุณ
A B C D
5. สรุปว่านั้นคือเพื่อนของคุณคุณได้เรียนทั้งวันและกลับมาบ้านด้วยความเหนื่อยล้ากำลังเตรียมจะเข้านอน
A B C D
6. คุณผลอยหลับไปพอคุณตื่นขึ้นมาอีกทีนึงคุณก็พบว่าคุณได้กลับมาร่างเดิมแล้ว
Aวกวพระสเยเเเสเาเาวกวพระสเยเเเสเาเา Bหู้ยยยยกลับมาแย้วหู้ยยยยกลับมาแย้ว Cเสียดายน่าจะได้อยู่ต่อซักแปปนึงเสียดายน่าจะได้อยู่ต่อซักแปปนึง Dเอ้ากลับมาแล้วติเอ้ากลับมาแล้วติ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚCeo womenCeo womenคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️