หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณหลุดเข้าไปในโลกคู่ขนาน ~ {BTS}

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. สุดท้ายคุณก็ไปซื้อของให้แม่อยู่ดี พอซื้อเสร็จ ระหว่างทางกลับบ้านคุณเกิดหิวขึ้นมา คุณจะซื้ออะไรลองท้อง?
A B C D E F G
3. พอคุณเดินมาใกล้จะถึงบ้าน จู่ๆ ฟ้าผ่าลงมาตรงหน้าคุณ ด้วยเสียงและแรงปะทะที่รุนแรงมาก ทำให้คุณสลบไป...
A... B.. C... D... E... F.... G....
4. รอบข้างคุณมีแต่ความมืดมิดและความเงียบ u:นี่เรา..ตายแล้วหรอ จู่ๆก็มีเสียงนึงดังขึ้น (เสียง) คุณคิดว่าเป็นเสียงอะไรรอบข้างคุณมีแต่ความมืดมิดและความเงียบ u:นี่เรา..ตายแล้วหรอ จู่ๆก็มีเสียงนึงดังขึ้น (เสียง) คุณคิดว่าเป็นเสียงอะไร
Aเสียงตัวคุณเอง Bเสียงเพลงเสียงเพลง Cเสียงใครคนนึงเสียงใครคนนึง Dเสียงเปียโนเสียงเปียโน E Fเสียงแจ้งเตือน (มือถือ)เสียงแจ้งเตือน (มือถือ) G
5. คุณเดินตามเสียงนั้นไป จนเจอแสงสว่าง แล้วคุณก็ตื่น u:.... นี่ฉัน ฝันไปงั้นหรอ เห้ออออ ฝันเหมือนจริงชะมัด แถมยังน่ากลัวสุดๆไปเลย พอคุณบ่นกับตัวเองอยู่นาน ก่อนเริ่มสังเกตห้องว่ามันไม่ใชห้องคุณ
A B C D E F G
6. แม่:(ชื่อคุณ)ลงมากินข้าวได้แล้ว! u:ค่ะ~ คุณเก็บความสงสัยไว้แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ พอคุณส่องกระจก...
A B C D E F G
7. คุณทำอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็เดินลงมากินข้าว ข้าวเช้าที่แม่ทำให้...
A B C D E F G
8. แม่:(ชื่อคุณ)กินข้าวเสร็จรีบไปแต่งตัว (เมนคุณ)จะมารับ u:คะ?? แม่:งงล่ะสิว่าทำไมแม่ถึงรู้ว่าเราจะไปเที่ยวกับแฟนน่ะ u:แฟน? (เสียงรถ) แม่:นั้นไงพูดถึงก็มาละ แฟนคุณคือใคร
A B C D E F G
9. ชุดที่จะใส่ไปเที่ยวกับเขา?
A B C D E F G
10. //:ไปกันเถอะ
A B C D E F G
13. จบแล้ว~ เป็นไงบ้าง อันนี้ควิซแรกอาจทำออกได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ แล้วเจอกันควิซหน้า(ถ้ามี)😁
Aเออออออออออ //หมดคำจะพูดเออออออออออ //หมดคำจะพูด Bชอบมากกกกกกกกกกกกกชอบมากกกกกกกกกกกกก Cไม่รับรู้~ไม่รับรู้~ Dมันดีมากเลย ทำอีกๆๆๆๆมันดีมากเลย ทำอีกๆๆๆๆ E Fก็ดีอยู่ (มั้ง)ก็ดีอยู่ (มั้ง) Gดีนิดนึงอะดีนิดนึงอะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหน𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Ceo womenCeo womenแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨