หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ฝันของการเป็นศิลปิน

ฝันของการเป็นศิลปิน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณมีสอบวันสุดท้ายคุณตื่นกี่โมง
A07.30 B06.00 C05.30 D07.00 E06.30 F05.00
2. คุณตื่นมาแล้วห้องนอนของคุณเป็นยังไงน้า?
A B C D E F
3. คุณตื่นมาแล้วห้องนอนของคุณเป็นยังไงน้า?
A B C D E F
4. คุณลุกขึ้นมาแล้วจับทรศ.ขึ้นมาดูก็มีข้อความมาถึงคุณว่า(สุ่มเอาน้า)
Aแกมีโปร์สเตอร์ติดประกาศมาติดอยู่บนบอร์ด ว่าเปิดรับออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลีความฝันแกไม่ใช่หรอรีบๆมาเลย Bแกมีโปร์สเตอร์ติดประกาศมาติดอยู่บนบอร์ด ว่าเปิดรับออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลีความฝันแกไม่ใช่หรอรีบๆมาเลย Cแกมีโปร์สเตอร์ติดประกาศมาติดอยู่บนบอร์ด ว่าเปิดรับออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลีความฝันแกไม่ใช่หรอรีบๆมาเลย Dแกมีโปร์สเตอร์ติดประกาศมาติดอยู่บนบอร์ด ว่าเปิดรับออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลีความฝันแกไม่ใช่หรอรีบๆมาเลย Eแกมีโปร์สเตอร์ติดประกาศมาติดอยู่บนบอร์ด ว่าเปิดรับออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลีความฝันแกไม่ใช่หรอรีบๆมาเลย Fแกมีโปร์สเตอร์ติดประกาศมาติดอยู่บนบอร์ด ว่าเปิดรับออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลีความฝันแกไม่ใช่หรอรีบๆมาเลย
5. "ตายแล้วมาเปิดรับออดิชั่นขนาดนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วนี้อาจจะเป็นโอกาสเดียวของชั้นก็ได้ในการไปเป็นเด็ฝึกในค่าย้พลงเกาหลี"คุณรีบลุกไปห้องน้ำๆของคุณเป็นแบบไหนกันนะ?
A B C D E F
6. ชุดนักเรียนของคุณเป็นแบบไหนกันนะ
A B C D E F
7. คุณรีบขึ้นรถเมย์มา รร. ทันทีหลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว พอคุณมาถึงรร. คุณก็รีบตรงไปที่บอร์ดประกาศทันที
Aนี้มันออดิชั่น JYP Entertainmentหนิ Bนี้มันออดิชั่น CUBE Entertainment หนิ Cนี้มันออดิชั่น YG Entertainmentหนิ Dนี้มันออดิชั่น starship Entertainmentหนิ Eนี้มันออดิชั่น SM Entertainmentหนิ Fนี้มันออดิชั่น BIG HIT Entertainmentหนิ
8. "อ้าวยัยขนม จะถึงเวลาสอบละนะรีบเข้าห้องสอบเร็ว" "โอเคๆชั้นไปแล้ว" ผลสอบของคุณออกแล้วคุณได้เท่าไหร่กันนะ
A65/100 B99/100 C40/100 D50/100 E70/100 F89/100
9. "เอาหล่ะถึงเวลาทีาชั้นต้องบอกความจริงกับแม่แล้ว" "อ้าวกลับมาแล้วหรอ" "ค่ะแม่" "แม่คะคือว่าหนูอยากจะไปออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลีคือมันเป็นความฝันของหนูแล้วตอนนี้โอกาสมันก็มาถึงแล้วหนูขอไปนะคะแม่"แม่คุณพูดย
Aแม่เป็นห่วงลูกนะระวังตัวด้วย Bถ้าลูกรัก และ หวังที่อยากจะทำมันจริงๆลูกก็ทำมันเถอะจะลูทำมันเถอะจะถ้าลูตัดสินใจทำแล้ว ทำให้สุด ทำให้ความฝันลูกสำเร็จ ไม่ว่าลูกจะท้อแค่ไหน แม่จะเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้สู้ต่อไปนะลูก Cถ้าลูกรัก และ หวังที่อยากจะทำมันจริงๆลูกก็ทำมันเถอะจะลูกทำมันเถอะจะ Dเห้อแม่ว่าแล้วเชียว....มันเป็นความฝันของลูกๆไปเถอะ Eแน่นอนอยู่แล้วเพราะคะแนนสอบลูกดี Fได้สิแม่พร้อมจะให้ลูกไปอยู่แล้ว
10. "จริงนะคะแม่แม่ให้หนูไปจริงๆใช่มั๊ยคะ" "จะ" "เย้รักแม่ที่สุดเลย" คุณตัดสินใจที่จะไปทำงานพาร์ทไทม์เพื่อที่จะนำเงินก้อนนี้ไปใช้เรียนเต้นเพิ่มเติม ห้องซ้อมเต้นคุณหล่ะ
A B C D E F
11. "อีก2วันก็ต้องออดิชั่นแล้วไปซื้อของหน่อยดีกว่า" คุณตัดสินใจไปซื้อของเพื่อเอาไปออดิชั่น และสิ่งแรกที่คุณซื้อคือเสื้อผ้า เสื้อผ้าเป็นแบบไหนกันนะ
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Ceo womenCeo womenถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?