หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณมีวิธีตอบสนองอย่างไร เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง?

คุณมีวิธีตอบสนองอย่างไร เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณมีโปรเจ็กต์ใหญ่ที่ต้องทำในชั้นเรียน ซึ่งใกล้จะถึงวันกำหนดส่งในเร็วๆ นี้ โดยที่คุณแทบจะยังไม่ได้เริ่มทำงานนี้เลยสักนิดเดียว คุณรู้ดีว่าคุณจะต้องใช้เวลาทั้งคืนเพื่อทำงานนี้ให้เสร็จ เพราะคุณเอาแต่ผัดว
Aรู้อยู่แล้วว่ามีโปรเจ็กต์ที่ต้องทำ แต่ถ้าคุณและเพื่อนร่วมมือกันทำงานกันอย่างหามรุ่งหามค่ำ คุณก็จะสามารถส่งโปรเจ็กต์อันยอดเยี่ยมนี้ได้ตรงเวลา Bลองพยายามดูสักตั้ง และคอยสังเกตว่าเพื่อนๆ ของคุณจะทำอย่างไร เพราะทุกคนต่างก็ตกอยู่ในสภาพเดียวกัน Cพูดเกลี้ยกล่อมครูให้เลื่อนวันกำหนดส่งงานออกไปก่อน เพื่อที่คุณจะได้มีเวลาในการทำโปรเจ็กต์นี้มากขึ้น Dรู้อยู่แล้วว่ามีโปรเจ็กต์ที่ต้องทำ แต่คุณมีอีก 10 โปรเจ็กต์ที่ต้องทำเช่นกันและมีกำหนดส่งในวันเดียวกับโปรเจ็กต์นี้ ดังนั้น คุณจึงทำงานเหล่านั้นจนเสร็จก่อนกำหนด เพื่อที่คุณจะได้มีเวลาในคืนนี้สำหรับโปรเจ
2. เมื่อต้องทำงานเป็นกลุ่ม คุณพบว่าตัวเอง…
Aเป็นผู้นำที่มองเห็นจุดแข็งและจุดอ่อนของคนอื่น และสามารถที่จะมอบหมายงานให้แก่พวกเขา ในสิ่งที่แต่ละคนสามารถทำได้ดี Bพึ่งพาทักษะของคนอื่นๆ ในกลุ่ม เพื่อที่คุณจะสามารถทำงานให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด Cฉลาดกว่าคนอื่นๆ เพราะคุณเป็นคนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกว่าคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด และคุณก็รู้ดีว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ Dเอาจริงๆ นะ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำไมตัวเองถึงมาอยู่ตรงนี้ ฉันเพียงแค่ทำในสิ่งที่คุณบอกให้ทำ หรือแสร้งทำเป็นฟังในสิ่งที่ผู้นำพูดแล้วก็แค่ทำตามในสิ่งที่คนอื่นเขาทำกัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Ceo womenCeo womenเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ