หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

“ ทำไม.. คุณถึงยัง ‘โสด’ อยู่ ? ”🧤✨

“ ทำไม.. คุณถึงยัง ‘โสด’ อยู่ ? ”🧤✨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นนอนตอนกี่โมง?🥀✨
A7:00 am B6:00 am C5:00 am
2. เวลาคุณเห็นคนที่ชอบ..คุณมีอาหารยังไง?☺️เวลาคุณเห็นคนที่ชอบ..คุณมีอาหารยังไง?☺️
A//เขิน+หลบหน้า B//เข้าไปคุยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น C//เก็บอาการ
3. สีที่คุณชอบ?🌈💜สีที่คุณชอบ?🌈💜
Aฟ้า💦 Bดำ🖤 Cม่วง💜
4. สุ่ม✨
A🧼 B🛁 C🚽
5. คุณเดินไปจองที่นั่ง..แต่คุณก็ดันเหลือบไปเห็นคนที่คุณชอบเดินผ่านมาแล้วเขาไม่มีที่นั่ง.. คนจะพูดยังไง?🔮คุณเดินไปจองที่นั่ง..แต่คุณก็ดันเหลือบไปเห็นคนที่คุณชอบเดินผ่านมาแล้วเขาไม่มีที่นั่ง.. คนจะพูดยังไง?🔮
A//ตะโกนเรียก+กวักมือ🤭 Bมานั่งด้วยกันมั้ย..😳 C//เขยิบให้เขานั่งด้วย+ไม่พูดอะไร😬
8. เดี๋ยวแป๊ปปป สุ่มก๊อนน🤭
A💍 B💩 C⚽️
9. รักแอดมั้ย ปริ๊งๆ✨✨
Aรักก็ได้😉 Bมั้ง😒 Cร้ากกกก🥰
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Ceo womenCeo women𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ