หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก BNK48 มากแค่ไหน

คุณรู้จัก BNK48 มากแค่ไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครเป็นกัปตันทีม BIII
Aเฌอปรางเฌอปราง Bเจนนิษฐ์เจนนิษฐ์ Cปัญปัญ
2. ใครเป็นกัปตันทีม NV
Aมิวสิคมิวสิค Bตาหวานตาหวาน Cฟ้อนด์ฟ้อนด์
3. ใครเป็นผู้ชนะในงานจังเก้น(เป่ายิ้งฉุบ)ใครเป็นผู้ชนะในงานจังเก้น(เป่ายิ้งฉุบ)
Aเฌอปรางเฌอปราง Bจีจี้จีจี้ Cวีวี Dฟอร์จูนฟอร์จูน
4. ซิงเกิ้ลแรกของวงคือเพลงอะไร
Aวันแรก Bคุกกี้เสี่ยงทาย CRIVER Dอยากจะได้พบเธอ
5. ใครเป็นเซ็นเตอร์คนแรกของวง
Aเจนนิษฐ์เจนนิษฐ์ Bมิวสิคมิวสิค Cเฌอปรางเฌอปราง
6. Bnk48 รุ่นที่ 3 มีกี่คน
A19 B20 C17 D18
7. ใครอายุน้อยสุดในรุ่นที่ 3
Aโมเน่ต์โมเน่ต์ Bแพนเค้กแพนเค้ก Cมีนมีน
8. ใครชนะงานเลือกตั้งซิงเกิ้ลที่ 9
Aแก้วแก้ว Bเนยเนย Cปัญปัญ Dเจนเจน
9. ซิงเกิ้ลที่ 9 เพลงหลักคือเพลงอะไร
ABeginner BJabaja CHeavy Rotation DMelon juice
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?Ceo womenCeo womenAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ BNK48

สัมภาษณ์โอตะงานจับมือBNK48 ครั้งที่แล้ว พร้อมโอตะสาวน่ารัก สัมภาษณ์โอตะ งานจับมือBNK48 ซิงเกิล4-8วินาทีคุ้มค่ามากแค่ไหน? แนะนำบอร์ด BNK48 แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลดีๆ ที่แฟนๆ ควรลองติดตาม เจน BNK48 คอมเมนต์ขอบคุณ โอ๊ต ปราโมทย์ หลังจากที่แต่งเพลง "งู้ยยยยยยยยยยย" ให้ "เฌอปราง BNK48" ลุคใหม่ "สวย แพง " ลุคนี้เป็นไงบ้าง? แฟนคลับ BNK48 รุ่น 1 คิดยังไงกับ BNK48 รุ่น 2 แฟนคลับเศร้า "เมษา BNK48" ลาออกจากวงต่อหน้าเพื่อนสมาชิก... ‘นิ้ง BNK48’ สวนกลับคอมเม้นท์หยาบ!! ‘ไม่อยากติดคุก อย่าทำแบบนี้กับใครอีก’...