หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แฟนพันธ์แท้ BNK48(1)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เฌอปรางBNK48มีพี่น้องไหมและถ้ามีชื่ออะไร
Aไม่มี Bมี น้องชื่อเฌอแตม Cมี น้องชื่อฌาน
2. ปัญBNK48 มีหน้าที่อะไรในวง
Aเป็นกัปตันวง Bเป็นกัปตันทีมBIII Cไม่มี
3. โมบายล์BNK48 มีสัตว์เลี้ยงชื่อว่าอะไร
Aนิม Bดัสติน Cอิง
4. เพลงอะไรมาจากการเลือกตั้ง
Aวันแรก Bคุกกี้เสี่ยงทาย CHeavy rotation
5. น้ำหนึ่งBNK48เป็นคนจังหวัดอะไร
Aสุโขทัย Bสุพรรณบุรี Cสิงห์บุรี
6. ปูเป้BNK48เป็นเซ็นเตอร์เพลงอะไร
Aคุกกี้เสี่ยงทาย BJABAJA Cริเวอร์
7. แก้วBNK48จบจากมหาลัยอะไร
Aมหิดล Bจุฬาลงกรณ์ Cธรรมศาสตร์
8. ใครจบการศึกษาจากBNK48เป็นคนลาสุด
AJANE BMINK CJUNÉ
9. ใครในBNK48เรียนธรรมศาสตร์
Aฝ้าย,น้ำหนึ่ง Bเจน,ปัญ Cเฌอปราง,แก้ว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Ceo womenCeo womenAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ BNK48

สัมภาษณ์โอตะงานจับมือBNK48 ครั้งที่แล้ว พร้อมโอตะสาวน่ารัก สัมภาษณ์โอตะ งานจับมือBNK48 ซิงเกิล4-8วินาทีคุ้มค่ามากแค่ไหน? แนะนำบอร์ด BNK48 แนทเธอรีน BNK48 กับ 4 เหตุผลดีๆ ที่แฟนๆ ควรลองติดตาม เจน BNK48 คอมเมนต์ขอบคุณ โอ๊ต ปราโมทย์ หลังจากที่แต่งเพลง "งู้ยยยยยยยยยยย" ให้ "เฌอปราง BNK48" ลุคใหม่ "สวย แพง " ลุคนี้เป็นไงบ้าง? แฟนคลับ BNK48 รุ่น 1 คิดยังไงกับ BNK48 รุ่น 2 แฟนคลับเศร้า "เมษา BNK48" ลาออกจากวงต่อหน้าเพื่อนสมาชิก... ‘นิ้ง BNK48’ สวนกลับคอมเม้นท์หยาบ!! ‘ไม่อยากติดคุก อย่าทำแบบนี้กับใครอีก’...