หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นอะไรกับจองกุก

คุณเป็นอะไรกับจองกุก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นเช้าเพื่อไปโรงเรียนชุดนักเรียนคุณเป็นแบบไหน
A B C
2. วันนี้คุณดีใจเป็นพิเศษเพราะเพื่อนสุดที่รักของคุณจะมาเรียนด้วยเพื่อนคนนั้นของคุณคือใคร?
Aยุนกิยุนกิ Bจีมินจีมิน Cแทฮยองแทฮยอง
3. ขณะที่คุณกำลังจะวิ่งเข้าโรงเรียนอย่างร่าเริงนั้นคุณก็ได้ไปชนเข้ากับผู้ชายคนหนึ่งนั่นก็คือ"จองกุก"คุณจะทำอย่าไร?
Aขอโทษค่ะฉันไม่ได้ตั้งใจ//ยกมือไหว้ Bงือ~~เราขอโทษ//วิ่งหนี Cนี่!!เดินประสาอะไรเนี่ย//บ่นพร้อมกับเดินหนี
4. วันนี้อาจารย์บอกว่ามีเด็กใหม่เข้ามาเรียนหนึ่งคนและคนนั้นก็คือคนที่คุณเดินชนเมื่อตอนเช้าคุณจะทำอย่างไร?
A//หลบหน้า B//ยิ้มแห้งๆ C//แอบหลับ
5. อาจารย์ได้บอกให้เด็กใหม่แนะนำตัว จองกุก:สวัสดีดีครับผมชื่อจองกุกนะครับ เมื่อแนะนำตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกให้เขามานั่งข้างคุณคุณจะพูดอย่างไร?
Aไง!ฉันชื่อ(ชื่อของคุณ) Bนี่นายเรื่องเมื่อเช้าเราขอโทษนะ Cส..สวัสดี//เขินอาย
6. จองกุกที่นิ่งเงียบไม่คุยกับคุณเลยจนน่าอึดอัดจนถึงเวลาพักอยู่ๆจองกุกก็พูดขึ้นมาว่า จองกุก:ไปกินข้าวกันไหม คุณจะตอบว่าอย่างไร
Aไม่ไปเราจะไปกินข้าวกับ(เพื่อนที่คุณเลือก) Bอ..อืมไปก็ได้ Cจะไปก็ไปฉันหิว
7. จองกุก: นี่ฉันชอบเธอเรามาลองคบกันดูไหม อยู่ๆจองกุกก็บอกชอบคุณขณะที่พวกคุณกำลังทานอาหารอยู่ปฏิกิริยาของคุณจะเป็นอย่างไร?
Aจ..จะบ้าหรอเราพึ่งรู้จักกันนะ B⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄ Cแค่กๆๆ นายว่าอะไรนะจองกุก
8. ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจองกุกตามจีบคุณมาโดยตลอด5เดือนและคุณก็เริ่มหลงรักเขาและเขาได้ขอคุณเป็นแฟนอีกครั้งคุณจะตอบเขาว่าอย่างไร?
Aเป็นแฟนกันนะคะ//จุ๊บปากจองกุกเบาๆ Bแฟนไม่ต้องเป็นผัวเมียกันเลยดีกว่า//จูบจองกุก Cอืม..//เขิน
9. เราพึ่งแต่งครั้งแรกไม่สนุกก็ต้องขออภัยด้วยนะ
Aสนุกมากๆเลย Bไม่เป็นไรค่ะ Cเฉยๆ
10. สุ่ม
A🐯 B🐥 C🐰
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว