หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แฝดพี่ของคุณจะหวงคุณมากขนาดไหน?

แฝดพี่ของคุณจะหวงคุณมากขนาดไหน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คืนหนึ่งของวันหยุด คุณกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียงแต่จู่ๆเพื่อนคุณก็โทรมาและบอกว่า ไปเที่ยวกัน คุณไม่รอช้ารีบไปแต่งตัวทันที..ว่าแต่จะใส่ชุดอะไรไปเอ่ย?
Aอู้วว..เท่ห์เว่อร์//แอบเซ็กซี่นะเนี่ย—อู้วว..เท่ห์เว่อร์//แอบเซ็กซี่นะเนี่ย— Bชุดน่ารักอ่ะ>~<ชุดน่ารักอ่ะ>~< Cสไตล์เรียบๆคนชิลๆ~สไตล์เรียบๆคนชิลๆ~
2. และเมื่อเลือกเสื้อผ้าได้แล้ว แฝดพี่ของคุณก็ได้เปิดประตูเข้าห้องมาพร้อมถามอย่างสงสัยว่าคุณจะไปไหน? คุณตอบเค้าไปว่า?
Aเอ่อ..คือว่า..เพื่อนชวน..ไป..เที่ยว..อ่ะ//พูดแบบติดๆขัดๆนิ๊สหนึ่ง Bเอ่อ..เพื่อนนัดไปทำงาน//ชุดพร้อมอย่างกับจะไปผับ— Cเพื่อนชวนไปเที่ยวค่า><//ตอบแบบตรงๆไปเลยพร้อมอ้อนด้วย
3. เอาล่ะ ในตอนนี้แฝดพี่ของคุณอนุญาตให้ไปแล้วแต่บอกคุณว่าห้ามกลับดึก กลับไม่เกินห้าทุ่มคุณรีบตอบตกลงก่อนที่เพื่อนๆของคุณจะมารับออกไป แล้ว..สถานที่เที่ยวที่ว่า..ที่ไหนล่ะ?
Aผับ/บาร์//ไปดื่มสักหน่อย Bสวนสนุก//ไปดูพลุกัน>< Cร้านอาหารหรู//หิวแล้วว
4. โอเคร~ตอนนี้คุณมาถึงสถานที่ที่คุณได้เลือกไว้แล้ว แต่เผอิ๊ญเจอกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งชักชวนให้ไปกับพวกเค้าคุณจะตอบไปว่า?
Aจะดีหรอ?//ถามแบบกังวลๆนิดๆ Bเอ่อ..ได้สิ^^ แต่..แค่แป็ปเดียวนะ//ไปอ่ะไปได้ แต่แค่แป็ปๆล่ะ Cเอาสิ ไปเที่ยวกันหลายๆคนสนุกดีออก//คนแปลกหน้าช่างเหอะ แค่ขอได้ไปสนุกก็พอ
5. คุณตอบตกลงไปพร้อมกับกลุ่มเพื่อนของคุณและเดินตามกลุ่มผู้ชายไป หาที่เที่ยวเล่นไปเพลินๆจนกระทั่งเลยห้าทุ่มไปแล้ว คุณเห็นท่าว่าจะไม่ดีเพราะเลยเวลามามากแล้วคุณจะบอกพวกเค้าอย่างไร?
Aฉันขอตัวกลับก่อนได้มั้ยอ่า? มันดึกมากแล้ว//ที่จริงอยากอยู่ต่อแต่ไม่เป็นไรเกรงใจ— Bเอ่อ..คือว่า..เราต้องกลับแล้วอ่ะ^^” พอดีพี่สาวเราโทรมาแล้ว//พูดอ้อมๆ Cนี่ พวกนายฉันกลับก่อนนะ//บอกไปตรงๆเลย
6. กลุ่มเพื่อนของคุณไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่ากลุ่มผู้ชายรั้งไม่ให้คุณไปแถมบอกว่าเดี๋ยวจะไปส่งเองให้เที่ยวกันต่ออีกหน่อย แต่คุณไม่ยอมจึงรีบตอบไปว่า?
Aเราง่วงแล้วอ่ะ ไม่ไหวแล้วแหะๆ//ง่วงมากเล๊ย Bไม่ได้จริงๆนะ^^” พี่สาวเราตามแล้ว//ยังคงเอาพี่มาอ้างต่อ Cไม่เอา อยากเที่ยวก็เที่ยวกันเองดิ//ตอบแบบโหดอ่ะ
7. กลุ่มผู้ชายเองก็ไม่ยอมเหมือนกันยังคงตื้อคุณไม่เลิก จนกระทั่งมีคนมาลากตัวคุณออกไปอย่างน่าตาเฉยพร้อมพูดกับคุณว่า กลับบ้านได้แล้ว ก่อนจะส่งสายตาจิกไปมองพวกผู้ชายที่ยืนเอ๋อตรงนั้น ในตอนนั้นคุณมีท่าทางและค
Aม..มาได้ไงเนี่ย..//รู้ได้ไงว่าอยู่นี้.. Bห..ห๋าา!?//หันไปมองแบบ..อะไรกันเนี่ยย Cเห๋!? เดี๋ยวก่อนสิ!?//เอ๋อไปอีกคนและลนๆเล็กน้อย
8. เมื่อคุณกลับบ้านมาได้แล้ว แฝดพี่ของคุณซักไซร้ถามทุกอย่างว่าทำไมไปกับผู้ชาย? แล้วทำไมถึงกลับดึก บอกแล้วใช่มั้ยว่าให้กลับไม่เกินกี่ทุ่ม? แล้วไหนบอกว่าไปทำงานกับเพื่อน? คุณจะตอบไปว่า?
A... //ไม่ตอบอะไรสักอย่างเพราะหาข้ออ้างคำเถียงไม่ได้แล้ว— Bใจเย็นๆก่อนน้า^^” เดี๋ยวหนูบอกพี่ทุกอย่างเลยย//อ้อนสิคะรอไร Cหนูไม่ได้ตั้งใจนะ!? มัน..แบบว่า..เอ่อ..//ลนไปดิ—
9. เมื่อแฝดพี่ได้รู้คำตอบแล้วจึงบอกไปว่า“..ถ้ายังมีแบบอีกล่ะก็..ไม่ต้องไปไหนทั้งนั้นหรือไม่ก็ให้พี่ไปด้วย ตกลงมั้ย?..” คุณจะตอบว่า?
Aค่า^^” แหะๆ//ยิ้มแห้งไปที Bด..ได้ค่า..^^”//พยักหน้าอย่างเดียว Cห๊ะ!? ว่าไงนะ!?//เอ๋อไปทีหนึ่ง
10. เป็นควิซแรกของเค้า ถ้าไม่ถูกใจใครก็ขออภัยด้วยน้า ทำเล่นๆนะค่าอย่าซีเรียส~^^ขอบคุณค่าา><(ให้เลือกสีอิโมจิหัวใจตามที่ขอบเลยค่า~)
A💜 B❤️ C🖤
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Ceo womenCeo womenถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓