หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงที่ต้องปลอมตัว EP6

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงที่ต้องปลอมตัว EP6
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เเอดมาเเล้วววววเเอดจะมาวันเสาร์-อาทิตย์นะเเหละเพื่อไม่ให้เสียเวลาเริ่มเลยดีกว่า
Aได้เลยรอมานานละ Bได้เลยรอมานานละ Cได้เลยรอมานานละ
2. คุณเปลี่ยนชุดเเล้วคุณเปลี่ยนเสร็จเเล้ว อยู่ดีๆเค้าก็ยิ้มบางๆก่อนหายไปคุณลืมตาอีกทีพบว่าอยู่ใน้ห้องนอนในวังของคุณพี่ชายคุณก็เดินเข้ามาเเล้วพี่คุณพูดว่าอะไร
Aเฮ้ย......เธอทำอะไรเนี่ยรู้ไหมว่างานจะเริ่มใน10นาที....ช่างเถอะชุดนี้ก็ได้ไปเร็วๆเถอะ Bเธอเเต่งชุดอะไรเนี่ย!!!เร็วๆเลยไม่ต้องเปลี่ยนชุดเเล้วไปงานเลย Cไปเปลี่ยนชุดเดี๋ยวนี้!!เธอทำอะไรเนี่ย!!!!
3. คุณกำลังงงๆอยู่เเต่ก็ไม่ได้พูดอะไรเเต่คุณก็ตั้งสติได้เเละถามพี่คุณว่า คุณ"สรูปมันคืองานอะไรกันเเน่คะ" พี่"หึ.....บอกเเล้วไงว่าเดี๋ยวก็รู้" พี่คุณพาคุรไปส่วนหนึ่งของห้องโถงคุณคิดว่าที่ไหน
Aใต้บันได Bหลังเวที Cประตูใหญ่ที่จะเริ่มพิธี Dมุมลับ
4. พอคุณไปถึงคุณได้เจอกับ....เปอร์เซีย คุณตั้งสติพอตั้งสติได้ก็เดินลงไปข้างล่างเดินไปตามพรมเเดงจนสุดที่เปอร์เซียคุณมองหน้าเค้าก่อนที่เค้าจะพาคุณขึ้นไปบนเวทีคุณคิดว่าเค้าจะทำอะไร
Aคงจะเดินผ่านมั้ง Bชั้นก็ไม่รู้ ตามน้ำไป Cคงไปประกาศอะไรมั้ง
5. เค้าเดินไปบนเวทีก่อนจะหยุดพร้อมหันมาเเล้วบอกคุณว่า....เปอร์เซีย" คุณจะอยู่กับผมจนไมได้อยู่บนโลกนี้ไหมครับ"เค้ายิ้มก่อนที่จะรอคำตอบคุณจะตอบว่าอะไร
Aถามเเปลกตกลงสิ555 B//ไม่ได้พูดอะไรเเค่พยักหน้าเเลยยิ้มให้เค้า Cอือ.....ได้สิ Dคุณ"ปฏิเสธได้ไหม" เปอร์เซีย"ไม่ได้!!" คุณ"เเล้วจะถามหาสวรรค์อะไรหละคะ!!ตกลงอยู่เเล้ว555"
6. 555พอเปิดพิธีเสร็จก็ให้ญาติเค้าคุยกันเเหละคุณรีบเดินไปหาพี่คุณ คุณ"พี่!!!" พี่"อะไร!!!ตกใจหมดไอเตี้ย"คุณ"555เเล้วนี่มันเรื่องอะไรกัน นี่หรองานที่พี่บอกเดี๋ยวก็รู้ พี่"อือ" คุณจะตอบพี่ว่าอะไร
Aหัวเราะเเล้วด่าพี่คุณไปด้วย B//ไม่ได้พูดอะไรเเค่ถอนหายใจเเล้วไปหาไรกิน Cคุณส่ายหน้าเเละยิ้มบางๆ คุณ"พี่นะพี่...เซอร์ไพรส์ที่สุดที่เคยเจอละ" Dคุณจิกตาใส่พี่คุณเเต่พี่คุณรู้ดีว่าคุณตลกเลยทำให้หลุดขำทั้งคู่จนเเขกคนอื่นหันมา
7. คุณเดินไปหาเปอร์เซียก่อนที่เค้าจะพูดว่า เปอร์เซีย"พร้อมไหม" คุณ"หืม....อะไร" เปอร์เซีย"เดี๋ยวก็รู้5555" คุณ"เหมือนมีพี่อีกคนเอาสิจะทำอะไรหละ"เค้าจะทำอะไรหละ
Aไปที่บ้านที่ตอนเเรกของคุณ Bไปที่โรงเรียนมั้ง Cกลับไปโลกเดิม
8. เค้าไปที่โรงเรียนเเหละเเต่คุณชุดนักเรียนคุณเปลี่ยนไป!!!มันเป็นชุดอะไรหละเลือกเลย!!!
A B C D
9. คุณอยู่ในห้องเรียนเเล้วคุณเจอเค้าอีกครั้งตอนนี้เค้ากลายหลุ่มสุดหล่อในร.รเค้าเดินมาหาคุณเเล้วถามคุณว่า เปอร์เซีย"กลับบ้านกันครับ" คุณ//ยิ้มบางๆก่อนเดินตามไป ก่อนถึงบ้านเค้าเเวะที่หนึ่งมันคือที่ไหนหละ
Aสวนสาธารณะ Bสนามเด็กเล่นที่คุณเคยมากัยเค้าตอนเด้กๆ Cริมเเม่น้ำที่เงียบสงบ
10. เค้ามาถึงที่ตรงนั้นเเล้วพูดกับคุณว่า เปอร์เซีย"อยู่เเบบนี้ไปนานๆนะครับ"คุณ".........................."
Aคิดเองเลยค่ะ Bคิดเองเลยค่ะ Cคิดเองเลยค่ะ Dคิดเองเลยค่ะ
11. ในที่สุดก็จบนะคะ5555เเอดไม่ทำต่อเเล้วนะคะ......เดี๋ยวๆหมายถึงเรื่องนี้ๆเดี๋ยวเเอดจะทำเป็นซีรีย์เป็นตอนๆให้เล่นอีกเเน่นอนค่ะไว้เเค่นี้เนอะเดี๋ยวเเอดมาทำอีกเเน่นอนนะคะขอบคุณทุกคนที่เล่นจนจบนะคะ
Aเด๋วรอติดตามเรื่องใหม่นะเเอด Bเด๋วรอติดตามเรื่องใหม่นะเเอด Cเด๋วรอติดตามเรื่องใหม่นะเเอด Dเด๋วรอติดตามเรื่องใหม่นะเเอด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!pyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟpyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนมาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡ㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨A trip to NYC💋✨A trip to NYC💋✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนWhen you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"โกทูParis🧳✈️โกทูParis🧳✈️Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨มาทายนิสัยกันคับ!มาทายนิสัยกันคับ!Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤คุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนWhen you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespaWhen you are a writer ⁠♡When you are a writer ⁠♡