หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

รักนะยัยเลขา❤ ep.1

รักนะยัยเลขา❤ ep.1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ควิซนี้แอดทำเป็นละครควิซนี้ผลลัพธ์จะเหมือนกันนะคะแอดทำเพราะอยากจะพาทุกคนเข้าสู่ห้วงของความมโน555และทุกคนก็จะได้เป็นนางเอกและพระเอกของคุณคือ"บังทัน"
Aเค Bอือ Cจะ Dจ้าาา Eเออ Fจ้า Gโอเคจ้าา
2. เริ่มเรื่องกัน
Aเค Bเค Cเค Dเค Eเค Fเค Gเค
4. คุณก็เดินไปหน้ากระจกเพื่อไปส่องหน้าตัวเองพอคุณเห็นหน้าตัวเองปุ๊บคุณตะโกนออกมาว่า....(ที่เห็นอะหน้าสดนะเพราะมึงพึ่งตื่นหน้าเต็มไม่ได้55)คุณก็เดินไปหน้ากระจกเพื่อไปส่องหน้าตัวเองพอคุณเห็นหน้าตัวเองปุ๊บคุณตะโกนออกมาว่า....(ที่เห็นอะหน้าสดนะเพราะมึงพึ่งตื่นหน้าเต็มไม่ได้55)
A"ว้ายยย!!!"สวยมากมายยยย"ว้ายยย!!!"สวยมากมายยยย B"อุ๊ย!!!"ตกอกตกใจนึกว่านางฟ้าที่ไหนมาอยู่ในกระจก"อุ๊ย!!!"ตกอกตกใจนึกว่านางฟ้าที่ไหนมาอยู่ในกระจก C"อุ๊ย!!!"หน้าสวยได้แม่ค่ะ"อุ๊ย!!!"หน้าสวยได้แม่ค่ะ D"ร่วง!!!"โอโหสวยฉิบหายเลยกู"ร่วง!!!"โอโหสวยฉิบหายเลยกู E"สวย!!!""สวย!!!" F"แหก!!!"ตกใจคนสวย"แหก!!!"ตกใจคนสวย G"อุ๊ยแหก!!!"นึกว่านางฟ้าที่ไหนมาอยู่ใหกระจก"อุ๊ยแหก!!!"นึกว่านางฟ้าที่ไหนมาอยู่ใหกระจก
5. ไปอาบน้ำ(ห้องน้ำเป็นแบบไหนอะ)
A B C D E F G
7. แต่งตัวยังไง
A B C D E F G
9. นา ฬิ กาาาาาาาาาาาาาาา
A B C D E F G
10. ตอนนี้8.58น.แล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!ไม่ต้องรีบหลอกทันอุอิ😊เลือกปลาเก๋าต่อดีกว่าาาา
A B C D E F G
11. จะใส่เกิบคู่ไหนดีอ่าา
A B C D E F G
12. ขณะนี้เป็นเวลา9.36น.คุณมาถึงบริษัทพร้อมขึ้นไปรอบอสที่ห้องสรุปคุณเปิดประตูไปกระแทกหน้าบอสดังปั้งงง!!!บอสพูดกับคุณว่า
Aเดินไม่ดูทางเลยเธอเนี่ย!!! Bโอ้ยยยย!!!!!!!!!!! Cโอ้ยยย!!!เลือดกำเดาชั้นจะไหลมั้ยเนี่ย Dโอ้ยย!!!เดินไม่ดู Eตาไม่มีหรอ!!! Fชั้นเจ็บนะ!!! Gเธอทำบ้าอะไรเนี่ย!!!
15. ดารประชุมผ่านไปได้ด้วยดีตอนนี้คุณก็เลิกงานและคุณมารอรถอยู่ที่ป้ายแต่บอสก็มารัยคุณและบอกว่าของอาสาไปส่งเอง
Aก็ดีค่ะบอส Bเกรงใจอะค่ะ Cอืมมก็ได้ค่ะบอส Dไม่เป็นไรค่ะ Eค่ะ Fเคค่ะ Gไปเองก็ได้ค่ะ
16. และบอสก็ได้แวะร้านอาหารและบอกกับคุณว่า"ไปdinnerกันครับ"และคุณก็งงแดกเพราะอยู่ดีๆบอสก็ชวนdinnerเฉย
Aจะกลับบ้านนน Bไหนบอสบอกบอกจะพากลับบ้านไง Cอะไรของบอสเค้าวะเนี่ย Dก็ได้ค่ะ Eไปก็ได้ฟร๊ะ Fอ้าวไหนบอกจะพากูกลับบ้านไงพามาdinnerเฉย Gไม่เอาไม่ไป
17. ภายในร้านเป็นไงอะ
A B C D E F G
18. คุณ:บอสทานไรคะ/บอส:แล้วแต่เธอเลย/คุณ:แล้วแต่บอสเลยค่ะ/บอส:เธอจะกินไรกินเลยชั้นจะกินแบบเธอ/คุณ:ได้ค่ะบอส
Aเซบิเช่เซบิเช่ Bผักโขมอบชีสผักโขมอบชีส Cสลัดผักสลัดผัก Dราเมนราเมน Eสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า Fมักกะโรนีมักกะโรนี Gเสต็กแซลม่อนเสต็กแซลม่อน
20. คุณกินจนอิ่มมากและกลับมาถึงหน้าคอนโดคุณก็ได้บอกบอสไปว่า"ฝันดีนะคะบอส"แช้วคุณก็รีบวิ่งๆปเลยเพราะคุณเขินอะไรก็ไม่รู้
Aไม่ได้เขินปวดตด Bเขินก็ไม่ได้หนักหัวใครหนิ Cไม่ได้เขินปวดขี้ Dไม่ได้เขินปวดเยี่ยว Eก็คนมันเขินอะ Fเขินมันเป็นเรื่องธรรมชาติ Gเขินบอสไงถามได้
21. (ตัดภาพมาที่บอส)เค้าเขินคุณหนักมากและเค้าก็ขับรถหนีแถมยิ้มหนักมากเลยแหละ
Aน้อนต่ายนิ้มน้อนต่ายนิ้ม Bม้ายิ้มได้ม้ายิ้มได้ Cป๋ายิ้มได้แล้วป๋ายิ้มได้แล้ว Dลุงแก่ยิ้มเป็นด้วยหวะลุงแก่ยิ้มเป็นด้วยหวะ Eแมวยิ้มได้แมวยิ้มได้ Fเสือยิ้มแล้ววเสือยิ้มแล้วว Gนางฟ้ายิ้มน่ารักอะนางฟ้ายิ้มน่ารักอะ
22. คุณขึ้นห้องไปพบกีบสภาพห้องที่รกมากคุณจึงจัดผลที่ออกมาคือ...
A B C D E F G
23. และคุณก็ไปอาบน้ำนอน
Azzzzz Bzzzzz Czzzzz Dzzzzz Ezzzzz Fzzzzz Gzzzzz
24. จบละรอep.ต่อไปนะ😊
Aเค Bเค Cเค Dเค Eเค Fเค Gเค
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์คุณจะได้เดเป็นศิลปินวงไหน | K-POPคุณจะได้เดเป็นศิลปินวงไหน | K-POPงานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลสงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜Let's go shopping.Let's go shopping.มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️Let's go shopping!Let's go shopping!Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️ไสตล์ของคุณไสตล์ของคุณเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivert𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️