หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงที่ต้องปลอมตัว EP5

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงที่ต้องปลอมตัว EP5
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถึงไหนเเล้วอะ......ออ!!!คุณเข้างานเเล้วเจอพี่คุณ พี่"หายไปไหนตั้งนาน!!"คุณ"เอ่อ....ไปเดินเล่นๆ พี่"เร็วๆเลยงานจะเริ่มเเล้ว" คุณ"อือ//คนนั้นหน้าคุ้นๆนะเหมือนเคยเจอที่ไหน.....//ใครหละ
Aคงจะเป็นญาติที่เคยเจอตอนเด็กๆเเหละ Bนึกไม่ออก.....เเต่คุ้นมากๆ Cผู้ชายมั้ง....???? Dเพื่อนเเหละน่าาาา
3. จริงๆเเล้วคือผู้ชายคนนั้นใน(EP1)คุณนึกออกเเต่คุณไม่รู้จุดประสงค์ว่าเค้ามาทำอะไรที่นี่ คุณเดินนึกมาเรื่อยๆจนมีบางอย่างดึงสติคุณขึ้นมาคืออะไรหรอ??
Aเสียงพี่รึเปล่า??? Bเสียงเพื่อนของคุณเรียกคุณให้ไปหามั้ง Cคนจะเป็นเเสงไฟหรืออะไรสักอย่างที่ดึงคุณออกมาจากความคิด Dเสียงนาฬิการึเปล่านะ..... Eเสียงใครบางคน
4. เเอดไม่รู้หรอกว่าเลือกอะไรกันเเต่คุณเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับเห็นอะไรบางอย่างที่คุณไม่เคยนึกด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นมันคืออะไร???
Aคุณตื่นขึ้นมาในห้องห้องหนึ่ง Bคุณเจอผู้ชายคนนั้น Cคุณอยู่คนเดียวในห้องที่ไม่มีประตูเป็นเหมือนห้องจักรวาลโล่งๆกับผู้ชายคนหนึ่ง
6. คุณหันไปเห็นใครบางคนตาคนเฉียบเเละเย็นเยือกจมูกที่โด่งสวยเป็นเอกลักษณ์ริมฝีปางสีชมพูอ่อนกับเเผ่นหลังที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของคนที่คุณคุ้นเคยกับกลิ่นน้ำหอมบางๆคุณคิดว่าใช่เปอร์เซียรึไม่
Aไม่ใช่ก็ขอให้ใช่ Bไม่เเน่ใจ Cใช่เเน่นอน Dไม่ใช่หรอกเค้าจะมาได้ยังไง
7. คุณเรียกเค้า คุณ" เปอร์เซีย!!!"เปอร์เซีย//ไม่พูดอะไรเเค่หันมา คุณ"เรียกชื่อเค้าอีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือเเละดูเหมือนตกใจเเละดีใจ"เปอร์เซีย"เปอร์เซีย"ครับ"น้ำเสียงที่คุณคุ้นเคย....คุณจะทำอย่างไร
Aยิ้มบางๆเเล้วเดินไปหาเค้า Bมองหน้าเค้าเเล้วเริ่มร้องไห้ Cมองหน้าเค้าเเละไม่พูดอะไร Dคุณนิ่งไปเพราะไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง
8. เค้าหันมาเเล้วเดินมาหาคุณผิวที่ขาวดุจหิมะขายาวสวยที่ดูสมบูรณ์เเบบที่สุดเหมือนนายเเบบใส่ชุดสูทชุดของเค้าเป็นยังไง
A B C D E F
9. เค้าค่อยๆเดินมาหาคุณพร้อมกับยื่นกล่องให้คุณพร้อมบอกว่าเปอร์เซีย"เปลี่ยนชุดนี้สิชุดนั้นไม่รุงรังรึไง"คุณ"......//ไม่พูดอะไรเเค่เดินไปเปลี่ยนชุดชุดที่เค้าให้มาหละ
A B C D
10. เฮ้อออออเหนื่อยเเอดไปละนะทุกคนนนนนเด๋วเเอดมาต่อเเน่นอนเเอดอยากทำนะเเต่ไม่ค่อยว่างเข้าใจกันด้วนะค้าาาา
Aเข้าใจๆ.... Bอือ...... Cโอเคเเอดรอเล่นเเน่นอนนน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทCeo womenCeo womenคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!