หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ลองมาดูจุดจบของเรื่องที่คุณสร้างกันดีกว่า

ลองมาดูจุดจบของเรื่องที่คุณสร้างกันดีกว่า
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. กาลครั้งหนึ่งในเมื่องแห่งความวุ่นวาย มีชายผู้หนึ่งใส่ผ้าปิดใบหน้าด้านล่างเผยให้เห็นดวงตาสี...กาลครั้งหนึ่งในเมื่องแห่งความวุ่นวาย มีชายผู้หนึ่งใส่ผ้าปิดใบหน้าด้านล่างเผยให้เห็นดวงตาสี...
Aตาสีฟ้าตาสีฟ้า Bตาสีเหลืองอำพันตาสีเหลืองอำพัน Cตาสีเทา/สีดำตาสีเทา/สีดำ Dสีเขียวสีเขียว Eตาสีน้ำตาลตาสีน้ำตาล
2. ชายคนนั้นใช่เวลาที่ผู้คนไม่สังเหตุเห็น แปลงกายเป็น...แล้วหลบหนีหายไปชายคนนั้นใช่เวลาที่ผู้คนไม่สังเหตุเห็น แปลงกายเป็น...แล้วหลบหนีหายไป
Aงูพิษ Bอากาศ Cควัน Dแมว/หมา Eสุนัขจิ้งจอก
4. เรื่องนี้จบลงแบบไหนก็ไม่มีใครทราบ ทิ้งไว้เพียงโต๊ะน้ำชาตัวยาวที่เหลือเพียงแก้วน้ำชาที่หกอยู่เต็มโต๊ะเรื่องนี้จบลงแบบไหนก็ไม่มีใครทราบ ทิ้งไว้เพียงโต๊ะน้ำชาตัวยาวที่เหลือเพียงแก้วน้ำชาที่หกอยู่เต็มโต๊ะ
AThis world is like tea, because when you take out the tea pack, it is empty. BRoses also take time to blossom. As well as humans, there must be time to learn. CTea steeping time Will say how much you pay attention to it DThe path will be sprinkled with rose petals. Only if you try ENow you don't have to do much, just chill the tea and chill.(ไปแปลเอาเองเด้อ)
5. เราหวังว่าคุณจะได้ข้อคิดหรื่อกำลังใจดีๆจากควิซนี้ไม่มากก็น้อยขอบคุณที่เล่นนะงับเราหวังว่าคุณจะได้ข้อคิดหรื่อกำลังใจดีๆจากควิซนี้ไม่มากก็น้อยขอบคุณที่เล่นนะงับ
A.... B... C... D... E...
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรCeo womenCeo womenเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒